อัพเดท! ศึกดิวิชั่น2 'จามจุรี'รับมือ'แอร์ฟอร์ซ'

อัพเดท! ศึกดิวิชั่น2 'จามจุรี'รับมือ'แอร์ฟอร์ซ'

ข้อมูลอัพเดท! ศึกดิวิชั่น2 ส่อง "จามจุรี" รับมือ "แอร์ฟอร์ซ" ด้าน นรา ยูไนเต็ด ดึง "มุสตาฟา" ร่วมทัพเลก2

ฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพ-ปริมณฑล เลกที่ 2 นัด 2 เย็นวันนี้ “เสือสามย่าน” จามจุรี ยูไนเต็ด จ่าฝูง แข่ง 11 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 24 แต้ม จะเปิดสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปทุมวัน รับการมาเยือนของ “อินทรีเขียว” แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี ทีมอันดับ 10 รองบ๊วย แข่ง 11 นัด มี 9 แต้ม
ความพร้อมนัดนี้ นายมนตรี เครือวัลย์ ผู้จัดการทีมจามจุรีฯ กล่าวว่า ขณะนี้การเตรียมทีมเกือบ 100 เปอร์เซนต์ แล้ว และในเกมรับมือ แอร์ฟอร์ซ โรบินสันเที่ยวนี้ เชื่อว่า จะเป็นเกมที่สนุก เนื่องจากฝั่งผู้มาเยือนต่างก็มีความพร้อมและขุมกำลังดาวรุ่งที่น่ากลัว อย่างไรก็ตามหากไม่มีอะไรผิดพลาด ด้วยความได้เปรียบสภาพแวดล้อม รวมถึงศักยภาพนักเตะ น่าจะช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ได้สำเร็จอย่างแน่นอน

ฝั่งทีมเยือน แอร์ฟอร์ซ โรบินสันฯ ภายใต้การนำทัพของ สมควร จันทร์ขาว เฮดโค้ชป้ายแดง ที่เพิ่งเข้ามารับงานในเลกที่สองต่อจาก สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย กุนซือคนเก่าประเดิมงานแรกด้วยการบุกไปแบ่งแต้มจาก โดม เอฟซี 1-1

สภาพทีมนัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ณัฐพล จันเจริญ ศูนย์หน้า ซึ่งติดโทษแบนจากเกมโดนใบเหลือง-แดง นัดเสมอกับ“ลูกแม่โดม”นัดที่แล้ว นอกจากนี้สหรัฐ ปั๋นมัชยา กองกลางไหปลาร้าหักกำลังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวจะพลาดเกมนี้เช่นกัน

การจัดทัพไม่น่ามีการเปลี่บยแปลงตัวผู้เล่นมากนัก โดยยังคงยึดแกนหลักจากเลก แรกประกอบด้วย ผู้รักษาประตูเฉลิมเกียรติ ภู่โต๊ะยา, แนวรับวางใจ มาริโอ เซซาร์ ดา ซิลวา ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ และให้พงศ์ดุสิต ดีวาจิน เดินเกมรุกทางกราบซ้าย

สำหรับเกมระหว่างจ่าฝูง “จามจุรีฯ” ที่จะเปิดรังรับมือ “แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน” ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ช่วงเย็นวันนี้ เวลา 16.00 น.

ม.เกษมบัณฑิต เล็งหอกนอกเสริมหวังลุยชปล.

“โค้ชบัง” สุวิทย์ หวัดแท่น เฮดโค้ช “เด็กร่มเกล้า” ม.เกษมบัณฑิต เอฟซีทีมอันดับ 7 ในลีกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพตะวันออก ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมไม่ได้เสริมทีมอะไรมาก เพราะไม่อยากปรับมาก กลัวว่าการที่ปรับมากๆ อาจทำให้ทีมแกว่งได้ ซึ่งก็ได้ตัวหลักๆ ที่เจ็บไปตั้งแต่กลางเลกแรก หายเจ็บกลับมาช่วยทีมในเลก 2 ตรงนี้ก็เป็นเรื่องที่ดี

สุวิทย์ กล่าวต่อว่า หากมีการเสริมทัพจะเริ่มเสริมจากเยาวชนขึ้นมา คือตัวในมหาวิทยาลัยที่ทีมคัดมาจากนักฟุตบอลที่ผ่านการเล่นให้กับโรงเรียนดังๆ มาก่อน หากทีมจะซื้อตัวผู้เล่นจะเป็นนักเตะต่างชาติอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งยังมองหาอยู่อีก 1 รายในตำแหน่งกองหน้า เพื่อที่จะพาทีมสู่รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับโปรแกรมลีกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพตะวันออก นัดต่อไป ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี จะเปิดสนามศูนย์ฝึกกีฬาหนองจอก พบ บ้านบึง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59 เวลา 16.00 น.

นรา ยูไนเต็ด ดึง "มุสตาฟา" ร่วมทัพเลก2

นรา ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงจาก ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ล่าสุดมีการเสริมทัพนักเตะต่างชาติ โควต้า เอเชีย ลุยเลกที่ 2 คือ มุสตาฟา อาซัดซอย ดาวเตะวัยเพียง 24 ปี ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ลงเล่นให้ทีมชาติอัฟกานิสถานไป 19 นัดยิงไป 2 ประตู นอกจากนี้ก็ยังจะได้ สุไลมาน อาแวกาจิ เจ้าของฉายา นานี่ บางนรา อดีตลูกหม้อคนสำคัญ หวนกลับร่วมทีมบ้านเกิดในเลกที่สอง ด้วยสัญญายืมตัวจากกระบี่ เอฟซี โดยเจ้าตัวเคยค้าแข้งกับราชประชา,บางกอก เอฟซี,สงขลา ยูไนเต็ด,นรา ยูไนเต็ด และล่าสุดกระบี่ เอฟซี อีกด้วย ฤดูกาลนี้ นรา ยูไนเต็ด มีเกมรับที่แข็งแกร่งมากแข่งไป 11 นัดเสียเพียง 3 ประตูเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป นรา ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ตรัง เอฟซี วันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00น. ส่วนในรายการฟุตบอลถ้วยรอบ 32 ทีมสุดท้าย นรา ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ฉะเชิงเทรา ไฮเทค ไม่ปิดโอกาสเซ็นกองหน้าต่างชาติ

“โค้ชต่อ” ธเนศ บุญลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของศึกเอไอเอส ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออก เปิดเผยว่า ยังต้องการผู้เล่นศูนย์หน้าผิวสีอีกสัก 1 คน แต่ยังไม่ตัดสินใจ เพราะยังมีปัญหาในเรื่องเอกสารติดมาแทบทุกคน อย่างไรก็ตาม คงไม่กระทบอะไรเท่าไร เพราะมั่นใจในตัวนักเตะที่มี ซึ่งพอลงสนามไปก็สามารถช่วยกันทำประตูได้ คิดว่าน่าจะใช้ได้อยู่ ยังดีพอสำหรับการแข่งขันในระดับนี้อยู่
ทั้งนี้ ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี จัดการเซ็นสัญญาเสริมทีมแล้ว 3 ราย ด้วยกัน คือ จิรภัทร กามนต์ นายทวารจากสายมิตร กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด, ธีรพล ภักดีนิมิตร และศิริศักดิ์ ร่มโพธิ์ทอง จาก ตราด เอฟซี โดยปล่อยตัว ยู คูโบกิ ออกไปสู่ อยุธยา วอริเออร์ เพียงรายเดียวเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมลีกดิวิชั่น 2 โซนตะวันออก นัดต่อไป ทัพ “ปลากัดนักสู้” ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี จะเปิดสนามเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา พบ“หนุมานชนะศึก” สายมิตร กบินทร์บุรี ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 59 นี้