'เมย์ พิชญ์นาฏ' อธิบายยาว! รัก 'เจ ชนาธิป' แบบไหน-ยังไง

'เมย์ พิชญ์นาฏ' อธิบายยาว! รัก 'เจ ชนาธิป' แบบไหน-ยังไง

รักที่แฟนคลับต้องลุ้น! "เมย์ พิชญ์นาฏ" อธิบายยาว! รัก "เจ ชนาธิป" แบบไหน-ยังไง ยอมรับนอยด์เรื่องครอบครัวฝ่ายชาย-แจงปมคบซ้อน

หลังจากเปิดตัวความรักอย่างเป็นทางการสำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักฟุตบอลหนุ่ม “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองกันสุดๆ แถมยังมีหลายประเด็นทั้งแม่ไม่ปลื้ม และฝ่ายชายคบซ้อนอีก ล่าสุดได้เจอเมย์เลยต้องถามถึงประเด็นทั้งหมด

“จริงๆ เราก็อยากคบกันแบบทั่วๆ ไปมากกว่านะ คบกันแบบคนธรรมดา แต่เมย์ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และให้กำลังใจเราสองคนด้วยเหมือนกัน ดีใจนะแฟนคลับบางคนเขาก็มีแบบตั้งทีม #เมย์เจ ด้วย ขอบคุณมาก เพราะเมย์ก็อยากให้คนที่รักเมย์รักเขา อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้เขาเหมือนกัน ถามว่าทราบไหมว่ามันมีกระแสที่ค่อนข้างบั่นทอนจิตใจ ก็มีนะ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มีคนหมั่นไส้ คือเราไม่สามารถไปทำให้ทุกคนรักได้ แต่เราก็จะพยายามทำให้คนที่งงๆ อยู่โอเคกับเรามากขึ้น เป็นเพราะเราสวีทมากเกินไปหรือเปล่าคนก็เลยหมั่นไส้หรือเปล่า อันนี้มันก็เป็นฟีลลิ่งนะ เป็นอินเนอร์อ่ะ ต้องลองคบเด็กดูนะ(หัวเราะ)”

ถามว่าเมย์และเจ ได้คุยกันก่อนที่จะเปิดตัวไหม ทางบ้านว่ายังไงบ้าง นักแสดงสาวเผยว่า "ที่บ้านก็ตกใจ และท่านก็บอกด้วยนะว่าถ้าลูกสามารถรับแรงเสียดทานได้ท่านก็โอเค เพราะท่านให้อิสระเมย์อยู่แล้วในการตัดสินใจแต่ถามเมย์ว่ามีอะไรที่เมย์ยังกังวลอีกไหม เอ่อ...เมย์ต้องกังวลอยู่แล้ว เพราะเราอายุห่างกันเยอะ รวมถึงบางคนก็มีมาบอกว่าเราแตกต่างกันมาก ไม่สามารถไปด้วยกันได้หรอก แต่คือเราคบกันมาสักพักแล้วไง แค่ไม่ได้บอกใครก็เท่านั้นเอง”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมย์แอบเป็นห่วงหรือกังวลบ้างไหมสำหรับในส่วนของคุณพ่อคุณแม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ช่วงแรกๆ รู้สึกนอยด์ เพราะแก่กว่า “เจ” เยอะ ถึงขนาดเคยถามเลยว่าพ่อแม่โอเคหรือเปล่า

"คือถ้าพ่อแม่เขาไม่โอเคเมย์ก็จะจบ หรือพ่อแม่เมย์ไม่โอเคเมย์ก็ไม่คบเหมือนกัน เพราะเมย์เลือกพ่อแม่ เอาจริงๆ เมย์ถามเขาบ่อยเหมือนกันนะเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้เราได้มีโอกาสเจอกับพ่อแม่เจบ้างหรือยัง มีครั้งล่าสุดที่เฟสไทม์หากัน และคุณแม่เขาอยู่ด้วย เมย์ก็เลยได้มีโอกาสทักทาย ซึ่งท่านก็ดูน่ารักดี ในอนาคตหากมีเวลาว่างเราก็คงได้เจอ” ก่อนหน้านี้เคยได้ยินข่าวที่มีคนออกมาบอกว่าเจคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคน เมย์เผยถึงประเด็นนี้ว่า "เมย์คิดว่า ไม่น่าจะนะ คือข่าวมันก็คือข่าวเนอะ หากมันเป็นความจริงเดี๋ยวก็คงมีคนออกมาเป็นตัวแล้ว ไม่ออกมาแต่เพื่อนหรอก เมย์เป็นแฟนคลับเขามานานนะ และตลอดระยะเวลาที่มีการเขียนข่าวถึงเขาก็ไม่เคยเห็นเลยว่าเขามีแฟน อีกอย่างเราต้องเชื่อคนที่เรารักด้วย” เมย์กล่าวทิ้งท้าย

(ภาพจากไอจี - เจ ชนาธิป)