'บอย ถกลเกียรติ' เซ็ง 'ใหม่ ดาวิกา' ยกเลิกคิวละคร

'บอย ถกลเกียรติ' เซ็ง 'ใหม่ ดาวิกา' ยกเลิกคิวละคร

"บอย ถกลเกียรติ" พับแผนละครชายไม่จริง หญิงแท้ หลัง "ใหม่ ดาวิกา" ขอยกเลิกเหตุคิวไม่ลงตัว ชี้นางเอกสาวเจาะจงอยากเล่นเรื่องนี้เอง

หลังจาก บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กต์ ได้วางตัว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกพันล้าน มาเล่นละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ทางช่องวันและนางเอกสาวรับปากไว้เรียบร้อยแล้ว โดยทีมงานเตรียมพร้อมเพื่อเตรียมถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ต้องมีเหตุให้พับโปรเจ็คต์นี้ไป โดย "บอย-ถกลเกียรติ" ระบุว่า ตอนแรกเขาก็เจาะจงมากว่าอยากเล่นเรื่องนี้เลย คือ เรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ แหม่ม-คัทลียา เคยเล่นไว้ เราคุยกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วยังไงก็เจาะจงว่าอยากเล่นเรื่องนี้มากๆ เราก็จัดการทุกสิ่งอย่างเพื่อให้มันเปิดทันเดือนสิงหาคม เพราะรู้ว่าเขาคิวเยอะมาก เลยทำทุกอย่างเพื่อให้มันทัน คุยกันถึงพระเอกว่าจะเป็น เต๋อ-ฉันทวิชย์ รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อย่าง เบน-ชลาทิศ ซึ่งมีแต่ตัวใหญ่ๆ หมดเลย แต่ก็น่าเสียดายที่คิวไม่ได้ จริงๆ ผมเพิ่งรู้เมื่อวานนี้เอง

"คิวไม่ลงตัวครับ ตอนแรกวางแพลนไว้ว่าเดือนสิงหาคมนี้ น่าจะเปิดกล้องแต่ไปๆ มาๆ เป็นคิวเดียวกันเลยกับละครอีกเรื่องที่เขารับไว้แล้ว แต่ทางนั้นเลื่อนเปิดกล้องจนมาชนกับคิวของเรา ก็เลยเล่นไม่ได้ ก่อนหน้านี้มีการคุยไว้ดิบดี ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายแต่ว่าไม่รู้จะทำยังไง ส่วนจะมีคุยกันอีกรอบหรือไม่นั้น ก็ยังไม่ทราบ ต้องคุยกันอีกทีว่าเป็นยังไง เพราะว่าถ้าหลุดจากตรงนี้ไปจะเป็นยังไงต่อ ผมก็ยังมีคนในทีมที่ต้องดูแลด้วย เพราะว่าเขาก็ต้องมีงานอย่างต่อเนื่อง ผกก.ทีมงานทุกคนก็เตรียมตัวเพื่อละครเรื่องนี้"

ส่วนจะเปลี่ยนนางเอกมาเป็นใคร หรือต้องพับโปรเจ็คต์ลงเลยหรือไม่นั้น "บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กต์" ระบุว่า ผมเปิดกล้องไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ทำมาเพื่อใหม่ ทีมงานทุกคนก็ชะงัก คงต้องหาอย่างอื่นให้ทีมทำ แต่ทีมก็คงยังเคว้งคว้างอยู่ เพราะยังเปิดละครเดือนสิงหาคมไม่ได้ ก็ต้องพักไว้ก่อน ส่วนจะทำต่ออีกมั้ย ต้องรอดูว่าถึงเวลานั้น