3ทารกจีนหนีจากบ้าน ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพว่อนโลกออนไลน์

3ทารกจีนหนีจากบ้าน ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพว่อนโลกออนไลน์

ชาวเน็ตจีนแห่แชร์ภาพน่ารัก 3 พี่น้องวัยเตาะแตะ พากันซุกซนออกมานอกบ้าน โชคดีที่ปลอดภัย

กลายเป็นภาพ และเรื่องราวที่แชร์กันว่อนโลกออนไลน์จีน กับภาพของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ในสภาพเปลือยกาย และน้องชายคู่แฝด วัย 1 ขวบ ที่ใส่แต่เพียงพาอ้อม ถูกพบตัวอยู่ริมถนน ในเมืองเจี้ยนเต๋อ มณฑลเจ้อเจียง ก่อนที่ตำรวจจะมาพาตัวไปดูแลที่สถานีตำรวจ

เหตุการณ์ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นกรณีเยาวชนหนีออกจากบ้านอายุน้อยที่สุดในจีน เริ่มตั้งแต่ 3 พี่น้อง พากันลงบันไดจากห้องบนชั้น 6 ก่อนจะเดินผ่านประตูอาคาร ที่มีการจัดวางมาตรการรักษาความปลอดภัยเอาไว้ และออกไปเตร็ดเตร่บนถนนโชคดีที่เจ้าของร้านขายของชำในละแวกนั้น เห็นทั้งสามอยู่บนทางเดินหน้าร้าน และเกิดความเอ็นดู แจกอมยิ้มให้คนละอัน ชาวบ้านแถวนั้นบอกว่า ทั้งสามเดินเตาะแตะเหมือนกับนกเพนกวินน้อยน่ารัก

หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนามว่า เฉิน เดินทางมาจุดที่พบเด็ก โดย ณ เวลานั้่น มีผู้คนในละแวกมามุงกันอยู่แล้วจำนวนหนึ่ง บางคนออกปากว่าอยากจะพากลับบ้านไปเลี้ยง

นายตำรวจเฉิน ซึ่งเป็นพ่อของลูกวัย 2 ขวบ พาเด็กทั้งสามคนกลับไปยังสำนักงาน และจัดตำรวจสามทีม ทีมหนึ่งพยายามติดต่อพ่อแม่เด็ก อีกทีมคอยเล่นกับเด็ก และทีมที่สามออกไปซื้อนม

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า พ่อของเด็กรีบเร่งออกไปทำงานจนลืมล็อคประตูไว้ แม่เด็กไม่ได้สังเกต และเมื่อตื่นขึ้นมาอีกทีเวลา 8.00 น. ปรากฎว่าลูกทั้งสามหายไปกันหมด จึงรีบไปที่สถานีตำรวจ ซึ่งโชคดีที่สามพี่น้องไม่ได้รับอันตรายใดๆ