'แสนสิริ'เผยยอดขายเดือนพ.ค. สูงถึง 2.5 พันลบ.

'แสนสิริ'เผยยอดขายเดือนพ.ค. สูงถึง 2.5 พันลบ.

"แสนสิริ" เผย ยอดขายเดือน พ.ค. สูงถึง 2,500 ล้านบาท หลังลูกค้าให้การตอบรับที่อยู่อาศัยทั้งในแนวราบและแนวสูงเป็นอย่างดี

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า บริษัทสร้างยอดขายจากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ในเดือน พ.ค.59 ได้ 2,500 ล้านบาท นับเป็นยอดขายที่สูงกว่าปกติของระยะเวลาหนึ่งเดือน เนื่องจากลูกค้าให้การตอบรับที่อยู่อาศัยทั้งในแนวราบและแนวสูงเป็นอย่างดี ทั้งทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยวโครงการต่าง ๆ โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ

นอกจากนี้ ยังสามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ ดีคอนโด แคมปัส รังสิตและโครงการ ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ ร่วมกับการสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติ จากการโรดโชว์คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “โมริ เฮาส์" ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดในพื้นที่ T77 บนถนนสุขุมวิท77 ซึ่งสามารถสร้างยอดขายในวันพรีเซลส์ในประเทศฮ่องกง ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ไปกว่า 700 ล้านบาทหรือคิดเป็น 95% ของโควต้าที่ต่างชาติสามารถซื้อได้

"ความสำเร็จของยอดขายที่เติบโตพุ่งสูงขึ้นมากในเดือนพฤษภาคม มาจากความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์บ้านเดี่ยว ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก" เพื่อชูความโดดเด่นของ 5 แบรนด์ “นาราสิริ-เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ -คณาสิริ" ซึ่งปรากฎว่าลูกค้าให้การตอบรับที่ดี โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ ได้แก่ เศรษฐสิริ จรัญ ปิ่นเกล้า - เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑาและเศรษฐสิริ พัฒนาการที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดที่มียอดขายสูง

นอกจากนี้ยังสามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ ดีคอนโด แคมปัส รังสิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท และโครงการ ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท รวมทั้งบริษัทยังสามารถขยายฐานรายได้จากตลาดต่างชาติ โดยล่าสุดบริษัทได้ส่งโครงการโมริ เฮาส์ (Mori HAUS) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองบนพื้นที่ T77 ของถนนสุขุมวิท 77 ภายใต้แนวคิด Trees of Life ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวไปโรดโชว์ใน 3 ประเทศ ทั้งฮ่องกง ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ ซึ่งปรากฎว่าได้รับความนิยมสูงสุด"นายเศรษฐา กล่าว

สำหรับโครงการดีคอนโด แคมปัส รังสิต เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่จำนวนทั้งสิ้น 462 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ บนถนนเชียงราก ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท และโครงการดีคอนโด นิม เชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ จำนวนทั้งสิ้น 514 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล