มันส์แน่! มวยคู่เอก 'จอมโหด-พลกฤต' ฉลุยชั่งน้ำหนัก

มันส์แน่! มวยคู่เอก 'จอมโหด-พลกฤต' ฉลุยชั่งน้ำหนัก

มันส์! คมชัดลึกศึกมวยไทย มวยคู่เอก "จอมโหด" ปะทะ "พลกฤต" ฉลุยชั่งน้ำหนัก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สนามมวยคม ชัด ลึก อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้มีการสอบน้ำหนักนักมวย สำหรับคมชัดลึกศึกมวยไทย ท่อน้ำไทย เดอะฮีโร่ ที่จะลงแข่งค่ำคืนนี้ โดยคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง จอมโหด อีมิเนนท์แอร์ จะโคจรมาพบกับ พลกฤต ต.เอี่ยวเจริญทองภูเก็ต ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าไม่มีปัญหา

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันการชกมวย คมชัดลึกศึกมวยไทย ท่อน้ำไทย เดอะฮีโร่ ที่จะแข่งขันในเวลา 19.15-21.15น. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีการชั่งน้ำหนักเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่เอกซึ่งมีการต่อน้ำหนัก จอมโหด อีมิเน้นท์แอร์ ในรุ่น 166 ปอนด์ พบกับ พลกฤต ต.เอี่ยวเจริญทองภูเก็ต ในรุ่น 117 ปอนด์ ผลปรากฏว่าทั้งคู่ผ่านการชั่นน้ำหนักแบบไม่มีปัญหาอะไร

โดย จอมโหด กล่าวถึงความพร้อมในไฟต์นี้ว่า มีความพร้อมเต็มที่ และมั่นใจจะชนะคู่แข่งได้ถึง 100 เปอร์เซนต์ ขณะที่ พลกฤต ก็มีความมั่นใจที่จะชนะคู่แข่งได้เช่นเดียวกัน

ส่วนคู่แรกที่จะถ่ายทอดสดในรุ่น 113 ปอนด์ ตี๋เล็ก ศ.วังไชยศรี เจอกับ บุญพิทักษ์ ครูต้อมบัวขาว ปรากฏว่า คู่นี้ บุญพิทักษ์ ต้อลลด 0.3 ปอนด์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคู่ต่อมา ในรุ่น 106 ปอนด์ ดอนคิงส์ หมอเบสกมลา กับ อนุรักษ์ ครูต้อมบัวขาว ผลปรากฏว่า อนุรักษ์ ต้องลด 0.2 ปอนด์ แต่สุดท้ายไม่มีปัญหาทั้งคู่ และอีกคู่ที่น่าสนใจในรุ่น 118 ปอนด์ เพชรเมืองแพร่ อาหย่งยิม พบกับ วุฒิชัย สิงห์บ้านสร้าง ปรากฏว่าไม่มีปัญหาเช่นเดียวกัน

และที่เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ ที่ช่อง now26 จะถ่ายทอดสด “คมชัดลึกศึกมวยไทย ท่อน้ำไทยเดอะฮีโร่” ให้ได้รับชมกันในเวลา 19.15 นาที จนถึง 21.15 นาที ซึ่งแฟนๆหมัดมวยห้ามพลาด