ดวงรายสัปดาห์ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย.2559

ดวงรายสัปดาห์ 29 พ.ค. - 4 มิ.ย.2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีเมษยังต้องพัวพันกับการพลัดพรากจากไกล เดินทางบ่อย อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง อาจมีการโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงานตำแหน่งหน้าที่การงาน และหรือต้องไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนไปทำงานไกลๆ ระวังการทำอะไรอย่างที่ว่ายอมหักไม่ยอมงอ ไม่ว่าจะเป็นกิจส่วนตัวหรือการทำกิจการงานอาชีพ ทำงานร่วมกับผู้อื่นไม่ค่อย "เวิร์ก" สักเท่าไร ขัดแย้งกันเสมอจนอาจถึงแตกแยกแตกหักในที่สุด

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินจำนวนมาก และมากมายหลายทาง การเงินยุ่งชุลมุนวุ่นวายรับเข้าจ่ายออกไม่หยุดนิ่ง หลังจากที่มีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ หรือได้ครอบครองทรัพย์สินเงินทองสิ่งของใหม่ๆ มาแล้วระยะหนึ่ง สุดสัปดาห์นี้โอกาสดังกล่าวจะผ่านพ้นไป แต่การเงินจะเริ่มเข้าสู่ระบบได้มาตรฐานมั่นคงขึ้น

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม มีส่วนทำให้ต้องจ่ายเงิน คนโสดหากหาคู่ร่วมหอลงโรงระยะนี้ต้องจ่ายอุตลุด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้มีเรื่องเข้ามารุมเร้ามากมาย ทั้งที่เป็นเรื่องและไม่เป็นเรื่อง ทำให้ยุ่งชุลมุนวุ่นวายไม่น้อย ก็ตาม
แต่ชาวราศีพฤษภก็ยังเข้มแข็ง แข็งแรงพอที่จะรับมือกับเรื่องต่างๆ ดังกล่าวได้ด้วยความมั่นคงไม่หวั่นไหวไม่เอนเอียงได้ง่ายๆ เป็นระยะที่คุณมีเสน่ห์ใครใกล้ใครเห็นก็พอใจรักใคร่ไม่มากก็น้อยทุกคน ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังไม่พ้นปัญหา แม้งานโดยภาพรวมจะยังดูเหมือนมั่นคงดี แต่ก็ยังต้องระวังถ้าทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตรและผลผลิตทางการเกษตร การอุตสาหกรรม การก่อสร้าง และการประมูลรับเหมาต่างๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินลับๆ ไปจนถึงสุดสัปดาห์นี้ มีรายจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่สนใจวางแผนด้านการเงิน

ความรัก ยังต้องระวังชีวิตคู่แตกแยกแตกหัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามร้าวฉานได้ง่ายสุดๆ

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนก้าวหน้าไปต่อได้สวยขึ้น สำหรับเรื่องต่อไปนี้คือ ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงมิตรสหาย คนสนิทชิดใกล้ เรื่องของสังคม สมาคม การติดต่อสื่อสาร การเดินทางไม่ไกลนัก พี่น้องร่วมสายโลหิตสนิทชิดเชื้อ เรื่องส่วนรวม และการศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ ที่ควรระวังคือเรื่องลาภผลประโยชน์ รายได้พิเศษที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน สิ่งที่ได้มาอย่างง่ายดายเกินไป โชคลาภและความหวัง เหล่านี้อาจพลิกผันปรวนแปรทั้งในทางบวกและลบอย่างฉับพลันทันทีทันใดก็ได้ ทั้งในปัจจุบันนี้และในอนาคตค่อนข้างนาน

การเงิน ระยะนี้คุณยังคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง คิดถึงแต่รายได้ ผลกำไร ลาภ ได้ลาภอยู่เสมอ หาลาภผลรายได้ใส่ตัวเก่ง ดีดลูกคิดรางแก้วคือคิดถึงผลที่จะได้เท่านั้นและคิดอย่างเร็วไวด้วย

ความรัก ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม คลี่คลายไปในทางดีขึ้น คู่ครองคู่รักทำหน้าที่คู่ชีวิตมิตรร่วมใจได้ผลดีขึ้นด้วย

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด หรือพี่น้องสนิทชิดเชื้อ พี่ร่วมท้องน้องร่วมไส้ เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง บุคคลดังกล่าวเหล่านี้ ยังเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องกับกิจการงานของคุณ จนถึงวันสุดสัปดาห์นี้ และจากวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้เป็นต้นไป คุณก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับของกำนัล ของขวัญ รางวัล เป็นเสื้อผ้าอาหาร หรือสิ่งของที่มีสีเขียว หนังสือ จดหมาย เครื่องมือสื่อสารต่างๆ อย่างไรก็ตามระยะนี้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้ลาภเป็นสิ่งแปลกๆ หรือได้มาด้วยวิธีหรือในลักษณะแปลกๆ มหัศจรรย์ เช่นได้เครื่องรางของขลัง โบราณวัตถุ ได้ของสวยงาม เครื่องประดับ งานศิลปกรรมสูงค่ามีราคา

การเงิน คุณยังมีโชคดีทางการเงิน ได้เงินจากการงาน รายได้มาจากการหมุนเงิน แต่ไม่ควรกู้ยืมเงินใคร แม้สภาวะหนี้สินที่เคยมีอยู่จะผ่อนหนักเป็นเบาทุเลาลงก็ยังควรระวังต่อไป

ความรัก มีคู่มีความรักแล้วควรระวังชีวิตคู่-ความรักให้จงดี อาจต้องแตกหักแตกแยกทั้งที่ยังรักกันอยู่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ผูกพันเกี่ยวข้องอยู่กับธุรกิจการงานอาชีพ และก็ยังมีงานให้คุณทำมากมายหลายหลากเต็มไม้เต็มมือ มีทั้งงานเก่างานใหม่ งานประจำงานจร คุณก็ยังขยันขันแข็งในการปฏิบัติหน้าที่การทำงาน ยังมีความรับผิดชอบงานสูงยิ่ง ทั้งงานระยะนี้ก็มีเรื่องยุ่งชุลมุนวุ่นวายประดังประเดเข้ามาพร้อมๆ กันให้คุณรับเละอยู่คนเดียว ระยะนี้อาจมีงานแปลกๆ เป็นเรื่องมหัศจรรย์พันลึกหรือเป็นงานการกุศลมาให้ทำ ที่ดีระยะนี้คือเรื่องร้ายแรงที่เคยเกิดหรืออาจเกิดแก่ชาวราศีสิงห์นั้นจะลดความรุนแรงลง หากไม่รุนแรงก็จะไม่เกิดเลย

การเงิน มีทางได้เงินจากทางไกล ได้จากการติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างถิ่นต่างประเทศ ได้จากเกียรติ-ชื่อเสียง

ความรัก ที่เคยสับสนเห็นผิดเป็นชอบในเรื่องคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามนั้นดีขึ้นไปต่อได้สวยขึ้นเรื่อยๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะสุดท้ายที่ทั้งงานและชีวิตส่วนตัวของชาวราศีกันย์ยังอยู่ในสภาวะน่าเบื่อระอาสลดหดหู่ ความเจ็บไข้ได้ป่วย มรณกรรม ความตาย การสูญเสียต่างๆ เหล่านี้มาพัวพันถึงตัวใกล้ตัวอยู่เสมอ แต่เมื่อถึงวันสุดสัปดาห์นี้ คุณก็จะตื่นขึ้นพบกับบรรยากาศอันสดชื่นแจ่มใสกว่าที่ผ่านมา (แล้วจะบอกกล่าวต่อในสัปดาห์หน้า) ทว่าที่ควรระวังในระยะนี้คือ การถูกจำกัดเสรีภาพ ถูกสอบสวน พบความอึดอัดคับข้องใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นปัญหาคาดไม่ถึงเกี่ยวกับบ้าน ครอบครัว ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ คุณอาจต้องใช้ลูกล่อลูกชนเพื่อให้ตัวรอด

การเงิน มีโอกาสดีเรื่องการเงินทรัพย์สิน ได้สินเชื่อทางการเงิน ได้เครดิตในธุรกิจการค้า (อันจะนำมาซึ่งผลกำไร) มีโอกาสได้รับเงินจากทางไกล จากการติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ

ความรัก หากโสดและแสวงหารักหาคู่ระวังอกหัก มีคู่แล้วชีวิตคู่เกิดปัญหาคาดไม่ถึง

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์อยู่ไม่ติดที่ เดินทางบ่อย ไปไหนมาไหนไร้ร่องรอย หรือคิดจะไปก็ไปไม่บอกใครอยู่ๆ ก็หายหน้าไปเฉยๆ มักจะต้องประสบกับการพลัดพรากจากไกล และต้องทำอะไรที่เป็นความเสี่ยง ที่ยังดีคือ ยังสามารถปรับปรุงแก้ไขเรื่องเก่าของเก่าซึ่งเลิกราละทิ้งไปแล้ว เรื่องที่ผ่านไปแล้ว นำกลับมาทำให้เป็นประโยชน์ขึ้นมาอีก หรือให้เป็นประโยชน์มากขึ้น การเจรจาตกลงทำสัญญาอย่างใดอย่างหนึ่ง การแสวงหาเครดิตความเชื่อถือที่คุณทำมาระยะหนึ่ง จะจบลงเมื่อวันสุดสัปดาห์นี้

การเงิน ยังควรระวังการเงินเสียหาย ถูกตัดทอนรายได้ แต่ก็อาจมีรายได้พิเศษเข้ามาทั้งจากหนี้สินและการบริหารการเงิน

ความรัก ระวังการแตกแยกร้าวฉานกระทบกระทั่งรุนแรงกับคู่ครองคู่รักจนถึงแตกหักเลิกร้างห่างหย่า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีพิจิกระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับการติดต่อ การเจรจาตกลงซื้อขาย ทำสัญญาต่างๆ กับอีกฝ่ายหนึ่ง กับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม หรือกับคู่ครองคู่รักของคุณเอง และธุรกิจการงานดังกล่าวเหล่านี้มักมีผลสำเร็จด้วยดี ทั้งธุรกิจการเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ ช่วงนี้ก็บรรลุผลดีเช่นกัน ส่วนตัวคุณระยะนี้ แม้จะยังคงเข้มแข็ง แข็งแรง เชื่อมั่นในตนเอง มีความอดทน มีสง่าราศี มีพลังจิตแรง แต่ก็ควรระวังความหยิ่งผยอง ขี้ระแวง และมักมีความคิดวนเวียนวกวน ไม่ตรงไปตรงมา เรื่องลูกหลานเด็กในปกครองและการทำอะไรเสี่ยงๆ จะพัฒนาไปได้ดี

การเงิน ได้เงินจากการงาน การเงินก้าวหน้าไปได้เนื่องจากธุรกิจการงานเป็นตัวแปรสำคัญ

ความรัก เรื่องรักใคร่ที่ชะงักงันมาค่อนข้างนานจะไปต่อได้สวยขึ้น มีคู่แล้วชีวิตคู่มั่นคงแต่ชุลมุนวุ่นวายไม่น้อย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้สภาพชีวิตโดยรวมของชาวราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้า ได้รับความสุข ชีวิตราบรื่นขึ้นกว่าเดิม.. ซึ่งเคยเดินหน้า-ถอยหลังมาตั้งแต่ระยะต้นปี ส่วนธุรกิจการงานอาชีพเกือบตลอดสัปดาห์นี้ งานยังพัวพันเกี่ยวข้องกับเด็ก เยาวชน ผู้ที่อายุอ่อนกว่าหลายปี และหรือเกี่ยวกับลูกหลานบริวาร ทั้งยังอาจเกี่ยวข้องกับบันเทิงธุรกิจ งานสนุกสนานรื่นเริง การแข่งขันพนันขันต่อ จนกระทั่งวันสุดสัปดาห์นี้ งานจะเริ่มเข้าสู่สภาวะที่ไม่สะดวกราบรื่น เริ่มมีอุปสรรคศัตรู และเกิดความขัดแย้งเกิดปัญหาขัดข้องเหล่านี้.. อย่างรวดเร็ว ธุรกิจการงานจะเร่งร้อน ทั้งอาจเกิดความผิดพลาดได้สูง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมาก็ต้องใช้ไป รายได้ทางได้เงินยังมาจากความเสียหาย หายนะ หรือได้อย่างลับๆ คาดไม่ถึง

ความรัก เกือบตลอดสัปดาห์นี้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นไปด้วยดี แต่ควรระวังคำพูดอาจทำให้เกิดขัดแย้งกับคู่ได้ง่ายๆ วันสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปควรระวังปัญหาความขัดแย้งในชีวิตคู่ และอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมังกรยังดำเนินไปด้วยดี แม้อาจต้องทำกิจกรรมการงานซึ่งต้องเสี่ยงบ้าง แต่ผลดีที่ได้รับก็คืองานโดยภาพรวมยังมั่นคง
โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้างานนั้นเกี่ยวกับบันเทิงธุรกิจ เกี่ยวกับ เด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือการค้าการดำเนินธุรกิจระยะสั้น การริเริ่มธุรกิจการงานใหม่ๆ
อย่างไรก็ตามงานไปได้สวยแต่ก็มีเรื่องยุ่งชุลมุนวุ่นวายบ้าง ทว่าที่ควรระวังนั้นเป็นเรื่องพี่น้อง หรือคนที่รักชอบกันดุจญาติพี่น้อง-มิตรสหาย อาจก่อปัญหาหรือพลัดพรากจากไปไกลอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน อาจเสียหายเนื่องจากความรวนเรบิดพลิ้วของคนอื่น ทำให้ต้องเสียเงินเพิ่มและหรืออาจถูกเรียกร้องเรื่องการเงินมากขึ้น แพ้คดีความทางการเงินทรัพย์สิน

ความรัก ความรักใคร่-ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับต่างเพศมีอยู่ไม่ขาด มีรักใหม่ๆ เข้ามาหาอยู่เสมอและทำให้ยุ่งวุ่นวาย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ชาวราศีกุมภ์ยังมีธุรกิจการงานอาชีพค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ควรระวัง งานที่ทำอยู่นั้นอาจเกิดปัญหาคาดไม่ถึง หรืองานที่กำลังทำอยู่มักมีความเสียหายอยู่ก่อนแล้ว หรือต้องทำงานนั้นๆ อย่างลับๆ ทำในที่ลับ ทำในต่างถิ่นต่างแดน ทำในที่จำกัดขอบเขตไร้อิสรเสรี ที่ยังต้องระวังอีกก็คือ อาจต้องย้ายที่ทำงาน ย้ายที่อยู่ ระวังอุบัติเหตุในการทำงาน อุบัติเหตุในการทำงานระยะไม่ไกลนัก

การเงิน การร่วมทุน เข้าหุ้นส่วน ทำให้การเงินทางได้เงินคล่องตัวขึ้น มีกำไรเป็นรายได้พิเศษจากการร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน

ความรัก มีคู่แล้วเข้าอกเข้าใจกันกับคู่ครองคู่รักดีขึ้นเรื่อยๆ คนโสดใฝ่หาคู่ พอใจชอบเอาใจเพศตรงข้ามมากขึ้นกว่าเดิม

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีมีนที่ชะงักงันมาตั้งแต่ระยะประมาณเริ่มปีใหม่ปีนี้ ได้เดินหน้าก้าวหน้าดีขึ้นก่อนหน้านี้แล้วสักสิบกว่าวัน
ปัญหาเรื่องการงานได้รับการแก้ไขถูกจุด อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณก็ยังต้องต่อสู้ดิ้นรนไม่น้อยจึงจะได้รับผลสำเร็จและหรือแก้ปัญหาผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้
ระวังอาจก่ออริ-ศัตรู เพาะตนเองเป็นเหตุหาเรื่องใส่ตัว ไม่ค่อยกลัวและยอมใครง่ายๆ เหมือนที่แล้วมา

การเงิน ยังต้องระวังอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงกะทันหันด้านการเงินทรัพย์สิน ถ้าเปลี่ยนในทางบวกก็จะร่ำรวยกว่าเดิมมาก แต่ถ้าเป็นทางลบก็จะสูญเสียเงินทองทรัพย์สินฉับพลันทันทีทันใดไม่ทันคาดคิด (ตั้งแต่นี้และต่อไปอีกค่อนข้างนาน)

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามยังมีบทบาทเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินรายได้ของคุณจนถึงวันสุดสัปดาห์นี้จึงจะคลี่คลายความตึงเครียดลงได้