เมีย'เดปป์' ขอฟ้องหย่า หลังแต่งงานกว่า 1 ปี

เมีย'เดปป์' ขอฟ้องหย่า หลังแต่งงานกว่า 1 ปี

"แอมเบอร์ เฮิร์ด” นักแสดงสาวชื่อดังและภรรยาของ “จอห์นนี เดปป์” ยื่นฟ้องหย่าสามีของเธอ หลังแต่งงานกัน 15 เดือนเท่านั้น

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง "ทีเอ็มแซด" ของสหรัฐรายงานเมื่อวันพุธ (25 พ.ค.) ว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด วัย 30 ปี ได้ยื่นเรื่องฟ้องหย่ากับจอห์นนี เดปป์ นักแสดงดังวัย 52 ปีไปเมื่อวันจันทร์ (23 พ.ค.) ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าแตกต่างและเข้ากันไม่ได้ และเธอยังยืนยันว่าไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแบ่งสินสมรสก่อนแต่งงานกันเอาไว้ด้วย

ทีเอ็มแซดรายงานอีกว่า ขณะนี้เดปป์กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียแม่ของเขาไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเจอภรรยาของเขาฟ้องหย่าในอีก 2 วันถัดมา

ความรักของทั้งคู่เริ่มมาเจอปัญหารุมเร้าเมื่อถูกทางการออสเตรเลียสั่งฟ้องกรณีลักลอบนำสัตว์เข้าประเทศ เมื่อครั้งที่เฮิร์ดได้พาสุนัขตัวโปรด 2 ตัวขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปออสเตรเลียพร้อมกับเดปป์ ขณะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ "ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน" ที่ประเทศดังกล่าว
รายงานระบุว่า เดปป์ มีทรัพย์สินส่วนตัวรวมมูลค่าทั้งหมด 400 ล้านดอลลาร์ หรือราว 13,800 ล้านบาทและยังเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวในบาฮามาสด้วย โดยเจ้าตัวก็กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ "อลิซ ธรู เดอะ ลุคกิง กลาส" (Alice Through the Looking Glass) ซึ่งเพิ่งเข้าฉายในสหรัฐเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เฮิร์ดและเดปป์เข้าพิธีแต่งงานบนเกาะส่วนตัวที่บาฮามาสกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน โดยตอนนั้นมีสักขีพยานร่วมงานเพียงแค่ 24 ชีวิตเท่านั้น