'พลอย'รอ'ปีเตอร์'เป็นฝ่ายพูดทุกเรื่อง แย้มชีวิตคู่น่าจะจบ

'พลอย'รอ'ปีเตอร์'เป็นฝ่ายพูดทุกเรื่อง แย้มชีวิตคู่น่าจะจบ

"พลอย" รอ "ปีเตอร์" เป็นฝ่ายพูดทุกเรื่อง แย้มการใช้ชีวิตคู่น่าจะจบ แต่สถานะนะความเป็นพ่อแม่ยังอยู่

หลังจากมีภาพของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้เจอกับลูกชายอย่าง “น้องแพนเตอร์” และ “น้องพูม่า” ออกมาในอินสตาแกรม จนหลายฝ่ายจับตามองว่าสถานะครอบครัวจะเป็นอย่างไร ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “พลอย” พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ภรรยาของนักร้องหนุ่มในงาน “ไส้กรอกซีพี เปิดบ้าน ปลอดภัย มั่นใจ 100%” เลยต้องสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ได้ความดังนี้

“เป็นงานศพของคุณตาพี่เตอร์ เขาพาลูกไปกราบคุณทวด ถามว่าเราได้เจอกันมั้ย เอาเป็นว่าได้มีการตกลงเบื้องต้นนิดหน่อย แต่ขอดูการกระทำยาวๆ ถามว่าตกลงอะไร คือมีการตกลงกัน แต่ทางพลอยกับพี่เตอร์ตกลงกันว่า จะไม่ให้ข่าวเรื่องนี้กัน เอาเป็นว่าพลอยขอดูการกระทำยาวๆ แล้วกัน ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั้ย คงไม่ได้เป็นโอกาสหรอก ถามว่าตกลงเรื่องลูกมั้ย มีเรื่องลูกนิดหน่อย เพราะเรื่องลูกเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ต้องดูการกระทำของเขา เพราะตอนนี้เหมือนเป็นการตกลงกันด้วยคำพูดเฉยๆ (สบายใจขึ้นมั้ย) พลอยขอดูการกระทำดีกว่า ไม่ว่าจะด้วยคำพูดจากใครก็ตาม พลอยขอดูการกระทำดีกว่า ทุกอย่างเลย แต่เรื่องลูกพลอยไม่เคยปิดโอกาสให้เขามาเจออยู่แล้ว

ถามว่ามีผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ยมั้ย มีมาช่วยฟังด้วยนิดหน่อย ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ไม่มีอะไรสำคัญเท่าการกระทำ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรที่เหมือนเดิม ทุกคนต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อสิ่งที่ดีในชีวิต แต่หลักๆ คือเพื่ออนาคตของลูกดีกว่า (เป็นเรื่องสถานภาพ)ใช่ แต่ทุกอย่างต้องดูที่การกระทำ พลอยเน้นหนักตรงนี้” พลอยกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสถานภาพครอบครัวตอนนี้อยู่ในจุดไหน พลอยเผย ว่าทุกคนต้องเข้มแข็งและเดินหน้าต่อไป

“เปราะบาง (หัวเราะ) ไม่ใช่นะ คืออยู่ในสถานะที่เราต้องเข้มแข็ง ครอบครัวเราสตรอง (แสดงว่าเข้มแข็ง) มาก เราอยู่ในจุดที่เรารอดแล้ว ถามว่าถ้าหากแยกทางกันกลัวจะมีปัญหาเรื่องลูกหรือไม่ ไม่น่าจะมี เพราะพลอยตั้งใจดูแลลูกเต็มที่ อย่างที่ทุกคนเห็น และทางฝั่งพี่เตอร์คงเข้าใจว่า อะไรดีที่สุดสำหรับลูก เรียกว่ามีความชัดเจนขึ้นเรื่องสถานภาพ การกระทำที่อยากรอดู คงเป็นทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องลูก พลอยไม่เคยกีดกันเรื่องลูก ยังไงเขายังเป็นลูกของพ่อ และพ่อของลูกอยู่ (ปีเตอร์ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อดูแลลูก) ตอนนี้เขายังยุ่งเรื่องรายการอยู่ และเป็นฝันของเขา (สถานภาพชีวิตคู่ไม่เหมือนเดิม) ถ้าระหว่างเราสองคนน่าจะจบ แต่ในทางที่ว่า เรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นพ่อและแม่ของลูก ยังคงเป็นแบบนี้อยู่ ถามว่าจะแบ่ง หรือแยกกันเลี้ยงลูกมั้ย ขอบอกว่ายังไงก็ไม่แบ่ง(หัวเราะ) เป็นลูกของพลอยทั้งคู่ เรื่องการตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร เดี๋ยวรอให้พี่เตอร์เขาพร้อม ให้เขาพูดเองดีกว่า ทุกอย่างเวลาออกมาจากปากพลอย แล้วเขาไม่ได้พูด มันเหมือนพลอยเป็นคนให้ข่าวคนเดียว (ไม่มีการเซ็นเอกสาร) ยัง แต่พี่เตอร์เขามีเกริ่นๆ เอาไว้ เขาขอไปโฟกัสเรื่องงานก่อน เราเข้าใจเขานะ เพราะเราผ่านอะไรมาสักพักหนึ่งแล้ว คิดว่าจะชัดเจนเมื่อไหร่ ขอให้ถามพี่เตอร์ดีกว่า คือเราพร้อม เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น (กลับมาเป็นแอร์) ใช่ กลับมาทำงานเดือนหนึ่งแล้ว เหมือนเราได้กลับมาเป็นตัวของตัวเอง ได้ทำงานไปบินไกลๆ ถ้าไม่ได้อยู่กับลูกก็ถือว่าเราได้พักผ่อน ต้องรีบนอนเยอะๆ กลับบ้านมาเลี้ยงลูกต่อ เวลาต้องไปบินนานๆ ถามว่าลูกงอแงมั้ย ไม่อยากจะบอกเลย ลูกบอกบ๊ายบาย(หัวเราะ) เพราะเวลาพลอยไม่อยู่มีทั้งป้า คุณตา คุณยาย ลูกจะอบอุ่นมาก มีคนพาไปเที่ยวเล่นตลอด” พลอยกล่าวสรุป