ชุดขาวลุ้น'โด้'รับเรือใบ ทีมเยือนจัดทัพใหญ่สู้

ชุดขาวลุ้น'โด้'รับเรือใบ ทีมเยือนจัดทัพใหญ่สู้

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งสเปน

 ยังต้องลุ้นเช็กฟิต คริสเตียโน โรนัลโด กับ คาริม เบนเซมา 2 กองหน้าตัวเก่ง ในเกมเปิดบ้านรับ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี จากอังกฤษ ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในคืนนี้ (4 พ.ค.)

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อดีตแชมป์ 10 สมัยจากสเปน จะเปิดซานติอาโก เบอร์นาบิว ต้อนรับ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เวลา 01.45 น. หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอที่อิติฮัด สเตเดี้ยม 0-0

เกมนี้เจ้าบ้านของกุนซือ “ซิซู” ซีเนอดีน ซีดาน ขอชนะเพียง 1-0 จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันที แต่ถ้าลงเอยด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ เช่น 1-1 หรือ 2-2 จะตกรอบตามกฎประตูทีมเยือน หากเสมอ 0-0 จะต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ 2 ดาวดังในแนวรุก คริสเตียโน โรนัลโด และคาริม เบนเซมา ที่เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมลงสนามทั้งหมด

ผู้รักษาประตูยังคงเป็น เคย์ลอร์ นาบาส แนวรับ เปเป กับ มาร์เซโล จะกลับมาช่วยคุมแดนหลังร่วมกับ เซร์คิโอ รามอส และดาเนียล คาร์วายัล แดนกลางมี โทนี โครส, คาเซมิโร และลูกา โมดริช ส่วนแดนหน้า แกเรธ เบล เป็นตัวหลัก และให้ ลูคัส วาซเกซ กับ เฆเซ โรดริเกซ ลงไปช่วยประสานแนวรุก หาก โรนัลโด และเบนเซมา ลงสนามไม่ได้

ด้าน มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีมเยือนที่ต้องการชัยชนะเพื่อพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก จะไม่มี ดาวิด ซิลวา กองกลางบราซิล แต่จะได้ ยายา ตูเร คืนสนาม ส่วนตัวหลักที่ได้พักจากเกมในลีกเมื่อวันเสาร์ จะได้คืนสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1, กองหลัง แวงซองต์ กอมปานี, นิโคลัส โอตาเมนดี, กาเอล คลิชี แดนกลางมีทั้ง แฟร์นันดินโญ, ซามีร์ นาสรี, ราฮีม สเตอร์ลิง และเควิน เดอ บรอยน์ โดยมี เซร์คิโอ อาเกโร ยืนกองหน้าตัวเป้า