'แอนเจลิส บาเลก' เสื้อผ้าแบรนด์ไทย ไปไกลระดับโลก

'แอนเจลิส บาเลก' เสื้อผ้าแบรนด์ไทย ไปไกลระดับโลก

ดาราดังและลูกค้า "แอนเจลิส บาเลก" เสื้อผ้าแบรนด์ไทย ไปไกลระดับโลก

มีแบรนด์เสื้อผ้าหลายแบรนด์ของบ้านเราที่ดังไกลระดับโลก หนึ่งในนั้นคือ “Angelys Balek Newyork” และไม่นานมานี้ เพิ่งมีงานเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า งาน “อะ มิดซัมเมอร์ ไนท์ ดรีม” ของเสื้อผ้าแบรนด์ “เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก”

แบรนด์ลูกของแอนเจลิส บาเลก ที่ได้เหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าและดาราชื่อดังมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, สายป่าน อภิญญา, โม อมีนา และอีกมากมาย มาร่วมงานนี้ สำหรับเสื้อผ้าแบรนด์นี้มีชื่อเสียงอย่างไร มาทำความรู้จักกันดีกว่า “Angelys Balek Newyork” เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของดีไซเนอร์ชาวไทย

แองจี้ - สุนทรีย์ บาเลก ซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่ที่นิวยอร์ก แม้จะไม่ใช่แบรนด์เสื้อผ้าที่แพร่หลายในประเทศไทยมากนัก แต่ถ้าไปมหานครต่างๆ ทางฝั่งอเมริกาไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก หรือลอสแองเจลิส ก็จะเห็นเสื้อผ้าแบรนด์นี้ปรากฏตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นเสื้อผ้าที่เหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เช่น คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน, เชอร์ ลอยด์ สวมใส่ให้เห็นอีกด้วย

มาทางฝั่งประเทศไทย แบรนด์นี้ก็ฮิตมากๆ ในหมู่ดารา เช่น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , สายป่าน อภิญญา, ชวัญ อุษามณี และสาวคาริสา อย่างสายป่านก็บอกค่ะว่าเป็นแฟนคนแรกๆ เลยที่ใส่ แบรนด์นี้ และทุกพรมแดงของเธอก็ต้องเป็น “Angelys Balek” เท่านั้น หรือนักแสดงหน้าใหม่ อย่าง คาริสา ที่เธอร่วมเดินแบบในงานด้วย ก็บอกค่ะว่า รู้จักตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ ถ้ามีโอกาสก็จะใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้ออกงานเสมอ

นอกจากนี้ เราก็ยังเห็นเสื้อผ้าแบรนด์ไทยอีกหลายแบรนด์ที่ดังไกลระดับโลก เช่น Disaya แบรนด์อินเตอร์สุดรักของเหล่าดาราฮอลลีวู้ด เช่น ปารีส ฮิลตั้น, เคลลี่ ออสบอร์น, เอมี่ ไวท์เฮ้าส์ , หรือ ASAVA ที่โด่งดังไกลถึงตลาดโลก รวมไปถึง Milin, Kloset, และ Issue แหมเห็นอย่างนี้ก็อดภูมิใจแทนสินค้าไทยไม่ได้