หนุ่มฮอลแลนด์ป่วยซึมเศร้า ดิ่งคอนโดย่านเตาปูนดับสยอง

หนุ่มฮอลแลนด์ป่วยซึมเศร้า ดิ่งคอนโดย่านเตาปูนดับสยอง

สลด!หนุ่มฮอลแลนด์ป่วยซึมเศร้า ดิ่งคอนโดย่านเตาปูนดับสยอง เผยเมียไทยออกไปซื้อข้าวกลับมาเห็นร่างสามีร่วงกองอยู่กับพื้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม ร.ต.อ.จักรพันธ์ ส่งเสริม รองสว.(สอบสวน) สน.เตาปูนรับแจ้งเหตุชายต่างชาติพลักตกที่สูงภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เยื้องกับรพ.บางโพ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูงมีหลายอาคาร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว ให้เพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบเท่านั้น ที่บริเวณหน้าอาคาร ซี พบศพนายHarm Aarnout อายุ 31 ปี สัญชาติฮอลแลนด์ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ศีรษะแตก แขนขาผิดรูปเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 174/258 ชั้น 17 ของอาคารโดยพักอาศัยกับภรรยาชาวไทย ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยไปรักษาที่รพ.บำรุงราษฎร์มาแล้ว แต่อาการยังไม่ดีขึ้น วันนี้ทางภรรยาออกไปซื้อกับข้าวข้างนอกเมื่อกลับมาหน้าอาคาร ก็เห็นร่างผู้ตายกองอยู่กับพื้นเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายโดดลงมาจากชั้น 40 ของอาคารดังกล่าว โดยโดดตรงหน้าต่างหน้าลิฟต์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนนำไปสู่การฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ภายในห้องไม่พบจดหมายลาตาย ขั้นตอนต่อไปจะได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด และประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตให้รับทราบเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป