สุดช็อก!'เหน่ง'เซ็กซี่แพนเค้ก ป่วยเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ

สุดช็อก!'เหน่ง'เซ็กซี่แพนเค้ก ป่วยเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ

สุดช็อก! "เหน่ง"เซ็กซี่แพนเค้ก นางแบบภูธรสาวประเภทสองป่วยเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ คาดเหตุเกิดจากการ"แต๊บ" วอนช่วยเหลือ

หลายคนคงจำนางแบบภูธรสาวประเภทสองคนหนึ่งได้ในนาม "แพนเค้ก"หรือ"เหน่ง" จากบ้านหนองม่วง จ.ขอนแก่น โดยเธอโพสต์ท่าทางในลุคเซ็กซี่ ที่แฝงไปด้วยความแหวกแปลกแนวของเธอ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนเป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์ในขณะนั้น จะเรียกว่าเป็นเซเลบก็ว่าได้ ลงแฟนเพจเฟสบุ๊ค "Sexy Pancake 2"


ซึ่งท่าที่เธอโพสต์นั้นในแต่ละสถานที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเธอจะกล้าทำทั้งที่เสาไฟฟ้า ทางรถไฟ สะพาน กลางถนน แม่น้ำลำคลอง จอมปลอก ท้องทุ่งนา หรือแม้กระทั้งราวกั้นขอบถนน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะในโลกออนไลน์อย่างมาก จนมีสื่อหลากหลายสำนักนำเสนอข่าวในมุมมองที่หลากหลายในวิถีของเธอ

แต่ไม่นานมานี้ได้รับข่าวร้ายที่ช็อกอย่างแรง เมื่อเธอได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค "Sexy Pancake 2" ระบุว่า แพนป่วยตั้งแต่ต้นเดือนก่อนสงกรานต์ อาการเริ่มแรกเริ่มมาตั้งแต่สองเดือน คือฉี่เป็นเลือด แต่รักษากินยา เหมือนอาการจะดีขึ้น ไปตรวจเลือดสองครั้ง ผลเลือดเป็นปกติดี พอผลเลือดดี แพนก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้วคงป่วยไข้ธรรมดา แต่อาการเริ่มแย่ลงจนเข้านอนโรงพยาบาลประจำอำเภอแวงน้อย อาการไม่ดีขึ้นจนต้องส่งเข้าโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น แพนมีแผลอักเสบเริ่มจากอวัยวะเพศมีเลือด-บวม

โดยทางแอดมินและคนใกล้ชิดทุกคนที่สนิทกับแพนสรุปคล้ายกันว่า แพนจะรัดอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา เริ่มจากที่ถ่ายรูป รับงาน บางครั้งนอนต่างที่ก็รัดไว้ ที่เรียกกันว่าแต๊บ แต่แพนแต๊บไว้ตลอด และบางครั้งใช้สก๊อตเทปบ้าง เอาอันนั้นอันนี้มารัดแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อั้นฉี่เป็นเวลานานๆ จนอักเสบ ก็เล่าอาการให้คุณหมอฟัง แต่อาการตอนที่เราไปถึงหมอ อวัยวะเพศอักเสบหนักมากแล้ว หมอผ่าตัดออก หลังจากผ่าตัด อัณฑะบวมมาก เหมือนเชื้อยังไม่หมด เอาอวัยวะเพศที่ตัดไปตรวจ ปรากฏว่าเป็น "มะเร็งที่อวัยวะเพศ"

ตอนนี้อาการไม่ดีขึ้น ด้วยตัวแพนเองให้ความร่วมมือกับหมอไม่ค่อยดีมากนัก ไม่ฝืนทานข้าว ทานไม่ลง น้ำหนักลด อ่อนแรงมาก ร้องไห้ คราง ท้อแท้ ทุกคนพยายามพูดกล่อมให้แพนทานข้าวทานยา ให้กำลังใจ สารพัดวิธี ตอนนี้แอดมินไม่ได้คุยกับหมอโดยตรง แต่อ่านจากกูเกิ้ลแล้วแพนน่าจะอยู่ระยะที่สาม ที่ขาหนีบบวมมาก อัณฑะบวมมาก

ทั้งนี้พอเรื่องราวอาการป่วยของเธอได้เผยในโลกออนไลน์ แฟนคลับต่างให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อย่าท้อ ให้เข้มแข็ง ต่อสู้กับโรคร้าย หายป่วยโดยเร็ว สู้ๆ

(ขอบคุณภาพจาก : Sexy Pancake 2)