'แต้ว'แจงเตรียมถ่ายละคร7วัน ทำให้รับอีเว้นท์น้อยลง

'แต้ว'แจงเตรียมถ่ายละคร7วัน ทำให้รับอีเว้นท์น้อยลง

"แต้ว ณฐพร" แจงรับละครติดกัน 3 เรื่อง เตรียมถ่ายละคร 7 วันเลยทำให้รับอีเว้นท์ได้น้อยลง ยันไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับผู้จัดการส่วนตัว

ดูชักจะยังไง เมื่อในไอจีของนางเอกสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ลบเบอร์ “ศสา” ผู้จัดการส่วนตัวออก และก่อนหน้านี้ยังมีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน จนมีปากเสียงกัน เลยเลิกดูแลกันและกัน เมื่อได้เจอนางเอกสาวในงานเปิดตัว “เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก” ณ วิวาเรียม พระราม 4 จึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวเปิดเผย

“ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้เข้าใจผิดอะไรกัน ช่วงนี้ถ่ายละคร เลยทำให้ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานอีเว้นท์ หรือว่างานอื่น นอกจากละคร เพราะเวลาไปกองละคร ก็ไม่ได้มีการประสานให้ตามไปกันอยู่แล้ว (ก่อนหน้าจะเห็นผจก.ตามตลอด) ใช่ ทุกครั้งจะไปด้วยกันตลอดเวลา ไปงานอีเว้นท์ แต่ว่าตั้งแต่สงกรานต์มาเลย แต้วเพิ่งจะมางานนี้ ยังไม่ได้ไปงานอื่น ก็งงข่าวเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ส่วนใหญ่เวลามีปัญหา จะมีเหมือนในเรื่องของตัวงาน ที่จะต้องมีคุย ปรึกษากัน ช่วยกันคิดมากกว่า ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องส่วนตัวอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องเปลี่ยนเบอร์ผู้จัดการในไอจี ด้วยความที่กำลังจะมีละครหลายๆ เรื่องติดกัน เลยคิดว่า ในส่วนของงานอีเว้นท์ เราอาจจะไม่มีโอกาสได้รับตรงนั้นเท่าไหร่ ช่วงนี้เน้นงานละคร และงานอื่นๆ ที่เราได้รับมอบหมายให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เลยขออนุญาตเอาเบอร์พี่ศสาออก และให้คุณแม่ดูแลคนเดียว แต่ว่าในส่วนของงานที่เคยติดต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ไว้ ก็ยังให้พี่ศสาดูอยู่” แต้วตอบ

ถามต่อว่า ได้มีการคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวถึงเรื่องนี้มั้ย แต้วเผยว่า ได้ตกลงกัน ซึ่งตอนนี้จะเน้นเรื่องการทำงานละครแล้ว

“เดี๋ยวจะมีละครอีก 3 เรื่องติดๆ กัน เดี๋ยวจะต้องทำงาน 7 วันเลย ก็เลยคุยกันว่า เราขอมาทำงานละครตรงนี้ให้เต็มที่ ในส่วนของงานอีเว้นท์ ขอเป็นครั้งเป็นคราว ให้เราได้มีโอกาสมาทำงานละครตรงนี้ให้เต็มที่ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีสัญญา เราให้พี่ศสามาช่วยดูแล ถ้าคนติดต่องาน ก็ยังติดต่อกับพี่ศสาได้ แต่เหมือนกับเราเน้นไปที่งานเดิมๆ ที่เคยรับ พี่ศสาจะดูเป็นบางงานที่เป็นงานอีเว้นท์ ซึ่งเราคิดว่าคงไม่ได้เข้ามาเยอะเท่าไหร่ แต่ไม่เคยมีปัญหาเลย ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แฮปปี้ ไม่ได้มีดราม่าอะไรเลย พี่เขาดูแลดีตลอดทุกอย่าง ถ้าใครอยากจะติดต่องานก็ยังติดต่อผ่านทางพี่ศสาได้ ทางแม่ก็ได้ จริงๆ แต้วคิดว่าบางทีการจะได้งานหรือไม่ได้งาน ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เบอร์โทร หรือติดต่อผ่านใครเป็นสำคัญ แต้วว่ามันอยู่ที่ตัวเราด้วย และอยู่ที่ความพึงพอใจระหว่างคนสองคน ว่าเขาพอใจในตัวเราไหม และเราพอใจที่จะร่วมงานกับเขาหรือเปล่ามากกว่า ไม่ได้อยู่ที่ว่าจะต้องติดต่อผ่านแม่หรือผ่านพี่ศสา หรือผ่านใครก็ตาม” นางเอกสาวกล่าว