'แพท'รับมีข่าวกับ'โตโน่' เป็นผลดีมีงานติดต่อมาเรื่อยๆ

'แพท'รับมีข่าวกับ'โตโน่' เป็นผลดีมีงานติดต่อมาเรื่อยๆ

“แพท ณปภา" รับมีข่าวกับ "โตโน่ ภาคิน" เป็นผลดีงานเข้ามาเรื่อยๆ แจงไม่เห็นรูปหน้าเหมือน “แตงโม" ย้ำไม่ได้ออกตัวแรง เพราะแรงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ยังคงเป็นกระแสคู่จิ้น ที่แฟนๆ ลุ้นอยากให้เป็นคู่จริง สำหรับ “แพท” ณปภา กับ “โตโน่” ภาคิน และตั้งแต่มีข่าวสาวแพทก็งานแน่นทันที ได้เจอแพทในงานรวมพลพรรครัก “พี่ติมวอลล์” ณ สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ธปาร์ค แพทเผยว่า

“จริงๆ แล้วเราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติของเราทั้งคู่จริงๆ ส่วนคนที่มาจิ้น เราก็ไม่ได้ไปบังคับให้เขามาจิ้น เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองและกลายเป็นผลดีตามมา ทั้งของแพทและพี่โน่ มีงานติดต่อมาเรื่อยๆ ทั้งงานเดี่ยว งานคู่ แต่งานคู่ตอนนี้อาจจะยังไม่เห็น เพราะคิวเราไม่ตรงกัน ตัวพี่โน่มีงานประจำงานหลัก คือ คอนเสิร์ต ของแพทมีละครและรายการ ต้องมานั่งคุยคิวกัน มีคุยกันเรื่องงานคู่ว่าวันนี้ วันนั้นว่างเปล่ามีงานคู่ติดต่อมา อย่างละครที่พี่โน่มาเล่นกับช่อง 3 มีกระแสว่าทำไมถึงไม่คู่แพทอะไรแบบนี้ แต่เรื่องนี้พี่โน่เขารับไว้นานแล้ว ละครยังไม่มีติดต่อให้คู่กัน มีแต่อีเว้นท์ (ความสัมพันธ์เป็นไง) เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อย่างที่พี่โน่บอก มีคุยไลน์แต่ตอนแรก ที่แพทไม่กล้าพูด ต้องบอกว่าแฟนคลับผู้ชายกับผู้หญิงไม่เหมือนกัน เราไม่รู้ว่าคนคิดยังไง แต่พี่โน่เขาโพสต์ไอจีชัดเจนแล้วว่า เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ได้คุยไลน์บ่อย ก็อยากให้คุยบ่อยกว่านี้ (หัวเราะ) เราคุยเรื่องงาน พี่โน่ก็ให้กำลังใจ อย่างเช่นมีกระแสอะไรที่แฟนคลับดราม่ามากๆ เขาจะบอก สู้ๆ นะ บอกอย่าคิดมาก สำหรับแพท แพทปลื้มพี่โน่ แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นแฟนกัน เราไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้ดีไหม หรือเป็นแบบนี้มันโอเคกว่ากับการที่เรามีเคมีเข้ากัน เวลาร่วมงานกันแล้วคนชอบแบบนี้ (คนมองว่าออกตัวแรงไปไหม) แพทไม่ได้ออกตัวแรง เพราะแพทแรงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว อย่างที่บอกตั้งแต่ในรายการ แพทแสดงออกอยู่แล้วว่า ผู้ชายคนนี้เป็นผู้ชายที่เราปลื้มมานาน แล้วมีโอกาสได้ร่วมงาน เป็นอะไรที่ทำอะไรไม่ถูก รู้สึกดี ที่ได้เจอเขาตัวเป็นๆ เหมือนหลายคนที่ชอบดารา แล้วได้ไปเจออะไรแบบนี้ ถามถึงอนาคต แพทไม่รู้ ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต” แพทตอบ

ถามต่อว่ามีคนทำภาพ แพท กับ “แตงโม” ภัทรธิดา ว่าหน้าคล้ายกัน เลยมีคนแซวว่า หรือ โตโน่จะชอบสไตล์นี้ “แพทยังไม่เห็นภาพเลย แต่ว่ามันเป็นคนละเรื่องกันเนอะ คือ พี่โน่เขาก็ไม่ได้จีบแพทนะ มันเป็นกระแสคู่จิ้นเฉยๆ คงเหมือนกับหลายๆ กระแส แต่แค่กระแสนี้มันดังมากอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องเปรียบเทียบ แพทว่าอย่าเปรียบเทียบกันเลย คิดถึงใจเขา ใจเรา รวมถึงตัวพี่โมด้วย มันเป็นเพราะกระแส ตอนนี้ใครจะทำอะไร ก็ทำกันไปใหญ่เลย แต่ถ้าถามแพท แพทว่ามันไม่แฮปปี้หรอก ตัวคนที่เขาโดนเปรียบเทียบ คือ ตัวแพทเฉยๆ แต่รู้สึกเห็นใจเขา 2 คนมากกว่า ส่วนที่ว่าหน้าคล้ายกันกับพี่โม พี่โมน่าจะสวยกว่า (ยิ้ม) เราชอบแบบพี่โมมากกว่า (คนเลยมองโตโน่ชอบแบบนี้) อันนี้ต้องถามพี่โน่ ว่าพี่โน่ชอบสไตล์ไหน” แพทกล่าว