'โบว์'ปิดเฟซ-หยุดเล่นไอจี สะเทือนใจคนแชร์ภาพหน้า'ปอ ทฤษฎี'

'โบว์'ปิดเฟซ-หยุดเล่นไอจี สะเทือนใจคนแชร์ภาพหน้า'ปอ ทฤษฎี'

"โบว์ แวนด้า" ปิดเฟซบุ๊ค หยุดเล่นไอจี หลัง "ป๊อปปี้" เผยทำใจไม่ได้คนแชร์ภาพหน้า"ปอ ทฤษฎี" วอนโซเชียลหยุดแชร์ ครอบครัวสะเทือนใจ

หลังจากมีกระแสข่าวมีการแชร์ภาพใบหน้า พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทำให้เกิดความไม่สบายต่อผู้พบเห็นแล้ว ยังเป็นการสะเทือนใจต่อครอบครัว สหวงษ์ อีกด้วย

ล่าสุด ป๊อปปี้ วิทวัส น้องชายปอ ทฤษฎี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "สำหรับเรื่องการแชร์ภาพพี่ปอ อยากจะขอร้องอย่าแชร์ภาพที่ติดพี่ปอไป เพราะเห็นแล้วมันสะเทือนใจครอบครัวเราครับ พี่โบว์เห็นเขาก็ร้องไห้ตลอด เขาห่วงพี่ปอ มันไม่ใช่ภาพที่สวยงามเท่าไหร่ครับ"

เรื่องนี้ก็ทำเอาทางด้านภรรยาของนักแสดงหนุ่ม "โบว์ แวนดา" ถึงกับทำใจไม่ได้จนต้องตัดสินใจปิดเฟซบุ๊กที่ชื่อ vanda sahawong รวมถึงยุดเล่นอินสตาแกรม vanda29 แล้ว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านแอดมินเพจ "ปอ ทฤษฎี แฟนคลับ" ที่ได้โพสต์ข้อความให้รายละเอียดไว้ว่า...

"สาเหตุที่พี่โบว์ต้องปิดเฟสบุ๊ค หยุดเล่น ig เพราะเวลาที่พี่โบว์เปิดดูจะมีคนแชร์หรือไม่ก็แทรกรูปศพพี่ปอมาให้ เมื่อพี่โบว์เห็นแกก็ทำใจไม่ได้ ฉะนั้นขอความกรุณาทุกท่าน หยุดแชร์ หยุดโพสต์ รูปศพพี่ปอได้แล้วนะครับ การตอกย้ำคนอื่นให้อยู่ในภาวะที่เศร้าแบบนี้มันไม่ดีนะครับ ช่วยแคร์ความรู้สึกกันด้วยนะครับ