หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บ1ดับ1

หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บ1ดับ1

หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้า กู้ภัย ใช้คีมตัดถ่าง ช่วยนานกว่า 2 ชั่วโมง นำคนขับ ผู้โดยสารอาการสาหัสที่ติดในรถออกมาได้ อีกคนเสียชีวิต

ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พุฒแก้ว ร้อยเวร สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จว.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ5865สงขลา เสียหลักพุ่งชนกลางเสาไฟฟ้า ที่โค้งริมถนนกาญจนวาณิชย์ บ้านแม่น้ำ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา (ฝั่งขาเข้า อ.สะเดา จาก บ้านคลองแงะ – สะเดา )ขอให้ตำรวจรีบไปตรวจสอบด่วน เนื่องจากมีคนติดอยู่ภายในรถกระบะ จำนวน 2 คน อาการสาหัส หลัง ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ฯ ได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยทั้งของคลองแงะ ทุ่งลุง และบ้านพรุ ให้รีบนำเครื่องมือตัดถ่าง และรถพยาบาลมาทำการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุด่วน ต่อจากนั้นจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองแงะอีกจำนวนหนึ่งรุดเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนเข้ากลางเสาไฟฟ้าที่โค้งดังกล่าวที่บริเวณด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบมีชายหญิงคาหนึ่งติดอยู่ในรถกระบะ และมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าทำการช่วยเหลือ โดยการนำเครื่องตัดถ่างรถ เพื่อทำการช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ภายในรถกระบะ โดยเจ้าหน้าที่กูภัยได้ใช้เครื่องตัดและเครื่องถ่างเข้าทำการถ่างประตูด้านผู้โดยสารด้านซ้าย เพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่ติดอยู่ภายในรถ โดยขาของผู้หญิงติดกับหน้ารถภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องถ่างและเครื่องถ่างตัดประตู เพื่อทำการช่วยเหลือ ซึ่งต่อมาก็สามารถช่วยเหลือผู้หญิงที่ติดในรถออกมาได้ นำตัวขึ้นรถกู้ภัยเพื่อส่งตัวไปรักษาที่ รพ.สะเดา 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้นำเครื่องถ่างมาทำการช่วยเหลือคนขับ อยู่นานก็สามารถนำตัวคนขับออกมาจากรถกระบะได้ โดยหน่วยกู้ภัยใช้เวลาในการช่วยเหลือออกจากรถมาได้ทั้งสองคนใช้เวลาช่วยเหลือนานกว่า2ชั่วโมง จึงนำตัวคนขับส่ง รพ.สะเดาเช่นกัน ซึ่งอาการของทั้งสองคนอาการสาหัส

ด้าน ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ฯ ร้อยเวร กล่าวว่า จากการสอบคนที่เห็นเหตุการณ์ พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และพอรถกระบะเข้าโค้งก็เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ทำให้ทั้งสองติดอยู่ในรถกระบะ โดยก่อนหน้าที่รถกระบะจะมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนช่วงโค้งลื่น เป็นเหตุให้รถเสียหลักจนพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ล่าสุดผู้หญิงทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนางนุระฮูดา ราชสำรอง อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่127ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.สะเดาส่วนคนขับซึ่งเป็นชาย ยังไม่ทราบชื่อที่อยู่ แพทย์ยังทำการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สะเดา