จับโจ๋วัย18 ลวงข่มขืนดญ.วัย13 ผ่านเฟซบุ๊ค

จับโจ๋วัย18 ลวงข่มขืนดญ.วัย13 ผ่านเฟซบุ๊ค

ตร.แปดริ้ว ตามรวบโจ๋วัย18 ลวงข่มขืนเด็กหญิงวัย13 ผ่านทางเฟซบุ๊ค ผู้ต้องหาสารภาพคุยออนไลน์กว่า1เดือน ก่อนนัดพบและก่อเหตุ

พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.ท.ธนายุทธ สีดา รอง ผกก. สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ได้นำตัว นายจารุอรรถ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี อาชีพพนักงานเติมน้ำมัน (เด็กปั้ม) ภายในปั้มน้ำมันชื่อดังแห่งหนึ่ง ชาวอ.หนองหาน จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาพรากลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปทำการอนาจาร และข่มขืน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจาก น.ส.น้ำ อายุ 30 ปี ชาวอ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี หลังพบว่าบุตรสาวมีความผิดปกติ จนต้องนำตัวส่งเข้ามารักษาตัวยังที่ รพ.เมืองฉะเชิงเทรา

หลังถูกจับกุมตัวผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับทางเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ค และได้พูดคุยติดต่อคบหากันมากว่า 1 เดือนเศษแล้ว โดยในวันเกิดเหตุนั้น ได้แอบนัดหมายพบกันกับผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 29 พ.ย.58 เวลา 18.00 น. และได้พาเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปยังที่บ้านพักของตนเอง ซึ่งเป็นห้องเช่า แถวคลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะกระทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงดังกล่าว

จากนั้นในเวลา 20.00 น. หลังเด็กหญิงกลับถึงบ้าน มารดาของเด็กหญิงได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น เนื่องจากเด็กหญิงมีเลือดไหลออกมาไม่หยุดจากช่องคลอด จนเลอะเทอะ เปอะเปื้อน เสื้อผ้า เบาะรถจักยานยนต์ ตลอดจนที่นอน

จึงได้ทำการสอบถามบุตรสาว แต่เด็กหญิงไม่ยินยอมพูดอะไร มารดาจึงได้นำตัวส่งมายังโรงพยาบาล และได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 30 พ.ย.58 และทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้ไปทำการควบคุมตัว นายจารุอรรถ ได้เมื่อเวลา 14.00 น.ในวันเดียวกัน พร้อมยอมรับสารภาพว่าได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กหญิงวัย 13 ปีรายดังกล่าวจริง

พ.ต.อ.ธราเทพ กล่าวว่า หลังการควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “พรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งจะได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำ และดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป เพราะเด็กนั้นมีกฎหมายคุ้มครอง จึงต้องได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย ไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก็ถือว่ามีความผิดทั้งสิ้น” พ.ต.อ.ธราเทพ กล่าว