ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2558 แรม 6 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06 น. เป็นต้นไปและเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้อย่างดี และวันนี้ยังเป็นวันเอดส์โลกด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่หวัง สามารถลุยได้และจัดการด้วยความเฉียบขาดซะจะได้ไม่ยืดเยื้อ อย่าไปกังวลมาก เรื่องที่ทำจะมีโชค พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงปรากฏบนเวทีจะเป็นที่ชื่นชม มีเกณฑ์ต้องใช้เงินในเรื่องสุขภาพ เรื่องการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ เงินได้จะเป็นพวกเงินมรดก เงินชดเชย เงินประกันต่างๆ ความรักนั้นดูให้ดีว่าเป็นของรักของใครรึเปล่า ยุ่งกับคนไม่โสดมันมีปัญหาเยอะ จะได้ตกนรก ลงกระทะทองแดงเดือดๆ ในช่วงแดดเปรี้ยงๆ นี้แหละ คิดดูเถอะว่าจะทรมานทรกรรมกายใจสักแค่ไหน

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหาไปบ้างแล้ว แต่ก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะเป็นมือไม้ให้ต้องเหนื่อยมาก ดังนั้นไม่จำเป็นต้องลงแรงเองทุกเรื่อง ความรักยังเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ถึงอยู่ห่างไกล แต่ใจเกี่ยวกระหวัดรัดร้อยถึงกันและกันเสมอ

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวังเรื่องรักนั้น ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆ ปัญหาจะทุเลา

เกิดวันพุธกลางวัน

หากต้องการขยับทำอะไรใหม่ๆ วันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย เพราะจะไปเหยียบตาปลาทับเส้นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าได้ ถ้าจะตัดสินใจทำเรื่องใด ขอให้ค่อยๆ คิด อย่าเพิ่งเร่งรีบ อย่าด่วนให้ใครทำให้ ทำเองดีกว่า ยิ่งเรื่องเงินแล้ววันนี้มีเหตุเสีย ควักเพื่อแก้ปัญหา แก้ไขซ่อมแซม ช่วยคนช่วยงานซะมาก ความรักนั้นใจตัวเองต้องหัดจัดการหัดควบคุมให้ได้ก่อน อย่าไปเที่ยวกังวลกับใจของคนอื่นเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามา ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย แต่เรื่องการงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ และถ้าวิวาทกันคุณจะต้องใช้การซิกแซกสีเทาๆ ในการแก้ปัญหา เอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมองด้วย ดังนั้นเลี่ยงๆ เถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม เอาฟันแข็งแรงไปแทะข้าวโพดต้มกินอร่อยกว่า หรือกัดแคบหมูกรอบๆ กร้วมๆ อร่อยกว่ามันส์กว่าเยอะ ส่วนเรื่องรัก คุณสนใจการงานมากกว่าซะล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

งานหนักใจจดจ่องาน ต้องใช้ความอุตสาหพยายามสูงและจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง ได้เข้าไปพัวพันกับลูกหลานบริวารที่จะจัดการธุระระหว่างกันได้เรียบร้อย ความรักเดินหน้าดี ได้คึกคักเกื้อกูลกัน ได้พาโชคทางการเงินมาให้กันและกัน

เกิดวันศุกร์

หาเงินได้คล่อง คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ และประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังเจ็บตัวไว้ด้วย เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่องานกับใครให้พยายามติดต่อระดับหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ตำแหน่งสูงๆ เพราะจะถูกโฉลกกับดวงส่วนเรื่องรัก อย่าริจับปลาหลายมือ มือละหลายตัว เผลอๆ จะเจอปลาไหลสุดลื่น หรือปลาดุกเงี่ยงแหลมยักมือให้น้ำตาตกได้

เกิดวันเสาร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการวันนี้ทำได้คล่อง แต่ไม่พูดเยอะก็ดีนะ เฉยไว้ผู้ใหญ่เอ็นดู คุณจะกระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย หรือไม่ก็ตัวคุณเองแหละที่ใจว็อบแว๊บหวั่นไหวอย่างผิดปกติได้ง่ายๆ