ผอ.รพ.อ่างทอง โต้สาวโวยถูกลวนลาม ขณะเข้าผ่าตัด

ผอ.รพ.อ่างทอง โต้สาวโวยถูกลวนลาม ขณะเข้าผ่าตัด

"นพ.พงษ์นรินทร์" ผอ.รพ.อ่างทอง โต้สาวร้านเสริมสวย โวยถูกลวนลาม ขณะเข้าผ่าตัด ปมจนท.ใช้มือจับของสงวน

หลังจาก นางสาว ต.(นามสมมติ) อาชีพเป็นพนักงานร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอ่างทอง ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกลวนลาม ขณะเข้ารับการผ่าตัดในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง ทาง นางสาว ต. ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเกิดเหตุ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า เพียงมีการเรียกไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณี ที่เป็นผู้บริหารของทางโรงพยาบาล จึงทำให้เกรงว่า อาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 นางสาว ต.(นามสมมติ) เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองปวดท้องอย่างรุนแรง จึงได้ไปโรงพยาบาลใกล้บ้านและถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เนื่องจากต้องผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ หลังผ่าตัดเสร็จระหว่างรอเคลื่อนย้ายจากห้องผ่าตัด ไปยังห้องพักฟื้น มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง เปลี่ยนผ้าที่คลุมตัวออก และจงใจใช้มือจับอวัยวะเพศของตน

นางสาว ต. บอกว่า ตนเองรู้สึกตัวดีในขณะนั้น เพราะผ่านการผ่าตัดมานานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่มีเรี่ยวแรงเท่านั้น ยืนยันว่าไม่มีอาการสะลืมสะลือจากฤทธิ์ยาสลบ หลังจากนั้น ตนเองได้แจ้งไปยังพยาบาล ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพยาบาลคนดังกล่าว ก็รับทราบและบอกจะพาผู้ที่กระทำตนมาขอโทษ แต่หลังจากตนออกจากโรงพยาบาลมาหลายวัน ก็ยังไม่มีการดำเนินการอย่างใด ซึ่งเมื่อโทรไปสอบถามที่โรงพยาบาล ก็ได้รับการตอบว่า บุคคลดังกล่าวปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำและจะพาไปดูขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ตนเห็นว่า ไม่ใช่ประเด็นเดียวกัน จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีดังกล่าว

ด้านนายแพทย์พงษ์นรินทร์ ชาติรังสรรค์ ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากข่าวที่ปรากฏเป็นโรงพยาบาลอ่างทองจริง และข่าวที่ออกไปเป็นการนำเสนอข่าวในด้านเดียว ไม่ถามทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ทางโรงพยาบาลเสียหายตนจึงติดต่อไปยังสำนักข่าวที่นำข่าวไปออกอากาศไป ขอให้มาแก้ข่าวให้ ซึ่งวันพรุ่งนี้ (25 พย.58) เวลา 09.00 น. ตนจะให้สัมภาษณ์ทีวีช่องนั้น

ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง กล่าวอีกว่า เรื่องดังกล่าวมันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด วันนี้ตนไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่จะมอบหมายให้ นางสุนีย์พร แคล้วปลอดทุกข์ หัวหน้าหน่วยงานวิสัญญี ผู้ดูแลพื้นที่ที่เกิดเหตุ เป็นคนให้ข้อมูล เพราะเราได้ประชุมสรุปกันเรียบร้อย

ทั้งนี้ นางสุนีย์พร แคล้วปลอดทุกข์ หัวหน้าหน่วยงานวิสัญญี กล่าวว่า หลังจากเป็นข่าว ก็ไม่สบายใจ เพราะทางโรงพยาบาลเสียหาย การนำเสนอข่าวเพียงด้านเดียวเท่านั้น ที่จริงแล้วทางโรงพยาบาลได้รับการร้องเรียนจากคนไข้คนดังกล่าวมาตั้งแต่ต้น ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ตั้งกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงมาแล้ว และเราก็เรียกคนไข้มาสอบถาม คนที่ทำงานในวันนั้น มาสอบถาม ซึ่งการทำงานในวันนั้นก็เป็นไปตามปกติ ตามมาตรฐานของทางโรงพยาบาล และเวรเปลคนดัง ก็ไม่รู้ตัวว่า มีการผิดปกติอะไรเกิดขึ้น

“ซึ่งจากสอบถามคนไข้นั้น คนไข้เขามีความกังวลใจที่เจ็บปวดมา และคนไข้จะมีความกังวลมากเรื่องกลัวโป๊ จากการย้ายเปล เพราะเราต้องย้ายเปลไปเปลมา พอคนไข้ฟื้นจากการวางยาสลบแล้ว ก็อาจคิดไปได้ว่า มีคนไปโดนระหว่างเคลื่อนย้าย ทั้งนี้คนไข้จะให้ทางโรงพยาบาลขอโทษ ซึ่งเราก็ทำไม่ได้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นจริง แต่จะให้ขอโทษเรื่องกระบวนการต่างๆ ในการเคลื่อนย้ายไม่ถูกใจ เราก็ยินดีที่จะขอโทษ” นางสุนีย์พร กล่าวและว่า
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้เรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว และเตรียมเรียกผู้ถูกกล่าวหา และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพจาก fb/AngthongHospital