'ชาญอิสสระ'มั่นใจอสังหาฯปลายปีฟื้นตัว

'ชาญอิสสระ'มั่นใจอสังหาฯปลายปีฟื้นตัว

"ชาญอิสสระ" มั่นใจมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ดันตลาดปลายปีฟื้นตัวได้ พร้อมเดินหน้าเปิดตัว "บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"ปลายปีหน้า

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 4 ปีนี้ คงจะกระเตื้องขึ้นมากกว่าเดิม และต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาสแรกปีหน้า รวมทั้งเติบโตได้ดีกว่าไตรมาส 3 ที่ผ่านมา จากปัจจัยบวกเสริมที่สำคัญ คือมาตรการกระตุ้นอสัหาฯ ของภาครัฐที่ออกมา ที่มีผลทางจิตวิทยา ทั้งกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และโอนกรรมสิทธิ์ เพื่อรับประโยชน์จากมาตรการ

ทั้งนี้ ในส่วนของบริษัท มีที่อยู่อาศัยที่ได้รับประโยชน์จากมาตรการรัฐ 3 โครางการ ได้แก่ ทิวทะเล 1 จำนวน 100 ยูนิต ทิวทะเล 2 จำนวน 400 ยูนิต และ อีซี่ คอนโด 900 ยูนิต

พร้อมกันนี้ ในปี 2559 บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 3,600 ล้านบาท คือ บ้านเดี่ยว ทำเล พระราม 9 และ บางนา และตัวโรงแรมอีก 1 โครงการ ที่อ.ชะอำ โดยใช้แบรนด์ บาบาบีช ที่ขณะนี้ได้เปิดตัวโครงการบาบา บีช คลัลบง ภูเก็ต มูลค่า 3,000 ล้านบาท มีกำหนดเปิดให้บริการปลายปีหน้า โดยได้เริ่มเปิดขายโครงการแล้ว ซึ่งมีทั้ง โอเชี่ยนวิลล่า 16 ยูนิต บ้านตากอากาศ บีชฟ้อนท์วิลล่า 6 ยูนิต พลูวิลล่า 36 ยูนิต บาบาสวีท หรือ พลูสวีท 104 ยูนิต นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนนำ ศรีพันวา ในส่วนของโรงแรม 30 ยูนิต เข้ากองทุนอสังหาริมทรัพย์ มูลค่า 1,200 ล้านบาท