กลิ่นอายทะเล ที่ 'เชอราตัน'ปราณบุรี

กลิ่นอายทะเล ที่ 'เชอราตัน'ปราณบุรี

ริมชายหาดปราณบุรีคือสวรรค์ของคนรักท้องทะเลอย่างแท้จริง

ไปเยือนครั้งใดก็อิ่มใจหายเหนื่อยทุกครั้ง ล่าสุดหนีฝนในเมืองกรุงมุ่งสู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปพักใจที่ โรงแรม เชอราตันหัวหิน ปราณบุรี วิลล่า หลังจากที่พักแห่งนี้เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน


ที่พักแห่งนี้ประกอบด้วยวิลล่าหรู 53 หลัง แฝงตัวอยู่ท่ามกลางสวนไม้เมืองร้อน ทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และศาลาริมน้ำเพิ่มกลิ่นอายความเป็นไทย การตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยต่าง ๆ ได้รับการออกแบบและเลือกสรรด้วยความพิถีพิถัน ทุกอย่างดูผสมผสานกันได้อย่างลงตัว


แม้ว่าปราณบุรีจะเป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ทางฝั่งอ่าวไทยที่ซ่อนตัวอย่างเงียบสงบ โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวและชายทะเลสีครามที่ทอดตัวยาวสุดสายตา ทว่าเชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า ได้เข้ามาช่วยเติมเต็มให้เมืองชายทะเลแห่งนี้ดูหรูหรามีระดับยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์การตกแต่งโทนสีที่ดูอบอุ่น สอดแทรกความสดใสของเส้นสีที่สอดคล้องกับธรรมชาติโดยรอบ มีที่พัก 3 แบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นความเรียบง่ายหากแต่สะดวกสบายบนพื้นขนาด 248 ตารางเมตรในสไตล์ พูลวิลล่า


หรือถ้ามาเป็นครอบครัวใหญ่ มีห้องพักแบบ ดูเพล็กซ์ พูลวิลล่า สวีท เนื้อที่ 373 ตารางเมตรไว้รองรับ ชั้นบนเป็นห้องนอนกว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัวและโต๊ะทำงาน ชุดรับแขก ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น และสระว่ายน้ำ ช่วงเวลากลางคืนห้องนั่งเล่นสามารถปรับสภาพเป็นเตียงนอนสำหรับเด็กๆ ได้อีกด้วย ส่วนห้องพักแบบ พูลวิลล่าสวิท มีเนื้อที่ 376 ตารางเมตร ถือเป็นบ้านพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีห้องนั่งเล่น ศาลาด้านนอกและสระว่ายน้ำส่วนตัว กลุ่มเป้าหมายหลักของที่นี่เน้นกลุ่มครอบครัว


ที่สำคัญวิลล่าทุกสไตล์ยังคงดำรงไว้ซึ่งคุณค่าหลักของแบรนด์นั่นก็คือ มีเตียงนอนที่หนานุ่มหลับสบายอันเป็นเอกลักษณ์ เชอราตัน สวีท สลีปเปอร์ ช่วยให้การพักผ่อนในทุกค่ำคืน เป็นเวลาอันแสนสุข รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งสอดแทรกด้วยความทันสมัยในด้านเทคโนโลยี อาทิ แอลอีดีทีวีขนาด 46 นิ้ว สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง แท่นวาง Docking Station ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์แห่งการผ่อนคลายให้กับผู้มาเยือนที่ค้นหาการพักผ่อนอย่างมีไลฟ์สไตล์ ให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของการพักผ่อนที่สะดวกสบาย พร้อมกับความประทับใจสุดพิเศษ


นอกจากนี้ยังมี ห้องอาหารดาหลา ถือเป็นโอเอซิสแห่งอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ที่พร้อมส่งมอบส่งมอบประสบการณ์การเดินทางอันโอชะ พร้อมสร้างความอิ่มเอมและประทับใจให้กับผู้มาเยือนในบรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางสระบัวหลากสี เชฟผู้มีประสบการณ์ได้เลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ในการสร้างสีสันของทุกมื้ออาหารให้กับผู้มาเยือนได้อิ่มอร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ หรือต้องการให้เชฟไปเซ็ตเตาบาร์บิคิวที่วิลล่าก็ยังได้ (Private BBQ ริมสระน้ำในห้องพัก) อีกกิจกรรมที่แขกต่างชาติชอบก็คือ คุ๊กกิ้งคลาส


หากต้องการนวดผ่อนคลาย สปา วิลล่า พร้อมนำเสนอประสบการณ์ของการปรนนิบัติอย่างลึกล้ำ พร้อมเชื่อมโยงผู้มาเยือนเข้าสู่ความผ่อนคลายของดุลยภาพแห่งร่างกายและจิตใจโดยหลอมรวมความโดดเด่นของวิถีการนวดบำบัดจากวัฒนธรรมของตะวันออกและตะวันตก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ และศาสตร์การนวดแผนไทยเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ของความผ่อนคลายอย่างล้ำลึกในบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว


ภายในรีสอร์ทยังพร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิเช่น ห้องประชุมสัมนาเล็กๆ ห้องสมุด ฟิตเนส เซนเตอร์ และว่ายน้ำแบบลากูน และคิดส์คลับสำหรับเด็กๆ มีจักรยานให้ยืมขี่ไปเที่ยวเขากระโหลก และในตลาดปากน้ำปราณ ชมหมู่บ้านชาวประมง ในบรรยากาศชิลชิลท่ามกลางสายลมและกลิ่นอายทะเลเมืองปราณ


...............


ที่ตั้ง : ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์
จุดเด่น : เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติริมทะเลปราณบุรี
ราคา : 12,000-20,000 บาท
ติดต่อ : โทร 0 3290 9900, www.sheraton.com/huahinpranburi