รถ18ล้อทับ 'โปรกอล์ฟ' ดับ ขณะขับจยย.สวนเลน

รถ18ล้อทับ 'โปรกอล์ฟ' ดับ ขณะขับจยย.สวนเลน

เกิดอุบัติเหตุ รถ18ล้อบรรทุกปูน เหยียบร่างโปรสอนกอล์ฟเละ ดับอนาถ ขณะขับขี่รถจักรยายนต์สวนทาง

เมื่อเวลา14.30น. วันที่30สิงหาคม2558 ร.ต.ท.สุขสันต์ เสมาฉิม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ชนกับรถ18ล้อบรรทุกปุน มีผู้เสียชีวิต บนถนนพหลโยธินขาล่อง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่349-350 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร 

ร.ต.ท. สุขสันต์ เปิดเผยว่า ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนมีผ้าขาวคลุมร่างไว้ สภาพศพศีรษะถูกล้อรถบรรทุกปูน เหยียบเละชิ้นส่วนอวัยวะแหลกกระจายทั่วบริเวณ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายศราวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ45ปี ชาวแม่ฮ้อยเงิน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฟีโน่สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน ขคฉ833กำแพงเพชร ของผู้เสียชีวิต นอนตะแคงอยู่บนถนนล้อหลับบิดเบี้ยว

ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุ ประมาณ50เมตร พบรถ18ล้อบรรทุกปูน จอดอยู่ข้างถนน มีคราบเลือดติดอยู่ที่ยางรถขว้างขวา มีนายสุทัศน์ ดอนนุชไพร อายุ27ปี ชาวอ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุทัศน์ ดอนนุชไพร คนขับรถ18ล้อบรรทุกปูน อ้างว่า ได้ขับรถบรรทุกปูนมาจากนครสวรรค์ เพื่อไปส่งที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนพหลโยธินขาขึ้นได้ปิดเส้นทางเพื่อทำการซ่อมปรับปรุง รถทุกคันจึงต้องเบี่ยงมาใช้เส้นทางร่วมกับถนนพหลโยธินขาล่อง จึงมีรถวิ่งสวนทางกันเป็นจำนวนมาก จากนั้นได้มีรถจักรยายนต์ของผู้ตาย ขับขี่แซงรถยนต์สวนทางขึ้นมา แล้วเสียหลักพุ่งชนเข้าที่ล้อรถบรรทุก ทำให้ถูกเหยียบจนเสียชีวิตดังกล่าว 

ส่วนผู้ตายนั้น ทราบว่า เป็นโปรสอนกอล์ฟ อยู่ที่สนามศรีพูนทรัพย์ ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง500เมตร ส่วนเส้นทางการจราจระหว่างจังหวัดกำแพงเพชร ถนนพหลโยธินขาขึ้นบางช่วงได้มีการปิดซ่อมปรับปรุงถนนใหม่ ทำให้รถที่ใช้เส้นทางผ่านขึ้นเหนือ ต้องเบี่ยงใช้เส้นทางจราจรร่วมกับถนนพหลโยธินขาล่อง จึงทำให้ช่วงบริเวณนั้นมีรถวิ่งส่วนทางกันและมีความหนาแน่น ควรระมัดระวังอันตราย ขับขี่ด้วยความไม่ประมาท