ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558 แรม 3 ค่ำเดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 10.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการงานหรูหรา อลังการ ติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติในสังคม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ต่างๆทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นหลักให้พึ่งพิงได กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีตุกติกวูบวาบ แต่ท้ายสุดจะดีเอง การเงินจะอู้ฟู่ เงินดีนะวันนี้ ถ้าเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพแล้วจะพาเงินมามาก ความรักจะมีเหตุให้เกื้อกูลกันดีในเรื่องความช่วยเหลือทางการเงินคนรักขยันแก้ปัญหาทำให้ความยุ่งยากยุติได้โดยคุณไม่ต้องเหนื่อยแรงเอง ที่โสดจูงมือคนพอใจทำมาหากินด้วยกันไปเถอะกับลูกหลานบริวารเขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา

เกิดวันจันทร์

การประสานงานทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคักขึ้นมามีดำริริเริ่มในการคิดเข้าหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ได้ยาดี หมอดี เหมาะแก่การดูแลรักษาตัวเอง ยังไม่ค่อยราบรื่นในการติดต่อผู้ใหญ่ หรือหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ส่วนเรื่องรักระวังการขัดแย้ง วิวาท ชนกันแรงๆไว้ด้วย แต่ถ้าไกลกันจะดีกับคุณมากกว่า คนโสดยังไม่เหมาะในการขยับเรื่องรัก

เกิดวันอังคาร

เรื่องเดือดร้อนใจจะผ่านเข้ามา ขออย่าแตกตื่น ขอให้ตั้งมั่นในความซื่อตรงในศีลในธรรมจะผ่านทุกปัญหาได้การเงินคล่องมืออย่างยิ่ง มีเกณฑ์ได้รับเครื่องประดับราคาแพง ได้เงินพิเศษ หากช็อปปิ้งช่วงนี้จะได้ของดีสุดๆ มีค่าทั้งในแง่ศิลปะและในแง่คุณค่าของตัวมันเอง มีเกณฑ์ดีในการเดินทาง ในการฮันนีมูนรอบสอง หรือเดินทางแล้วพบรักที่รอข่าวจะติดต่อมา สุขภาพก็แข็งแรงดี พร้อมลุยพร้อมสู้อย่างมั่นคงเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ให้ระวังเรื่องทรัพย์สิน โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การก่อสร้างต่างๆ หรือเรื่องเกี่ยวกับบ้านเรือน ญาติ ผู้ใหญ่จะมีความเสียหายได้ง่าย เรื่องเงินยังพอจัดการได้ แต่จะหมุนกันอลเวงไปเลย การติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการยังต้องระวังมากๆ เพราะมักไม่เป็นดังคาดหรือเจอศึกหนัก ขอให้ใช้ความสุจริตเป็นที่ตั้งจะได้พอป้องกันตัวได้ ความรักยังมีเหตุไม่ค่อยเปิดเผย รักอำพรางหรือรักสามเส้มจะมาเยือนเอาง่ายๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินวันนี้จะคล่องมือดีอยู่ ตัดสินใจได้เรียบร้อย แต่ระวังทุกขลาภด้วย ยังมีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการงานให้ลงมือปะทะฟาดฟัน แล้วจะบรรลุจุดหมาย การเจรจาโครงการใหม่ๆ การวางแผนงานใหม่ๆ จะยังต้องใช้เวลาต่อเนื่องโอกาสดีปรากฏรำไร มาเตรียมรออยู่แล้ว สุขภาพยังมีกำลัง แข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา ความรักยังมีเรื่องเหนื่อยใจอยู่ด้วย ไม่ได้สุขสำราญอย่างที่หวังเพียงอย่างเดียวหรอก เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะ ดีกว่าเยอะ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสดีในการสะสางปัญหาที่ค้างมา หรือไปได้คล่องในการทำงานล่วงหน้า การงานที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ การประสานงานต่างๆ ก้าวหน้า เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ให้ปัญญาอย่างมาก เงินยังผ่านมือดี ไม่ขัดสนแต่ไม่มีเหลือเพราะมักใช้ซื้อหน้าซื้อตามากกว่าที่จำเป็นจริงๆ ส่วนเรื่องรักเป็นเพื่อนช่วยเหลือกันดีกว่าอย่างอื่น สุขภาพยังได้ดูแลอย่างเต็มที่ ใครทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพจะนับเงินเพลิน

เกิดวันศุกร์

การสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆวิธีทำให้สำเร็จจะเป็นไปอย่างช้ามากช้าแต่ดี และดีได้มากด้วยความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี เป็นช่วงที่มีลาภทางการเงินไหลเข้ากระเป๋า เรื่องเอกสารต่างๆ ข้อตกลงสัญญาต่างๆ ทุกอย่างจะเรียบร้อยในเร็ววันนี้ เรื่องสุขภาพยังแข็งแรง ส่วนเรื่องรักไปได้สวยดูแลเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันเสาร์

การติดต่อข้าราชการ หนาวยงานราชการ ผู้หลักผู้ใหญ่หนทางจะค่อนข้างโรยด้วยกลีบดอกไม้ ผู้ใหญ่สนับสนุน คุณจะได้โอกาสที่ดี อย่าปล่อยให้หลุดมือ การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้า คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานออกแบบงานศิลปะ จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์ไปเท่าไหร่ได้ทั้งคนมาชื่นชมที่มาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊ง เรื่องสุขภาพยังไหว ยังยิ้มได้ แต่เรื่องของลูกหลานบริวารอาจเจอเหตุยุ่งๆให้หนักอกบ้าง