ดวงรายสัปดาห์ 30 ส.ค.-5 ก.ย. 2558

ดวงรายสัปดาห์ 30 ส.ค.-5 ก.ย. 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 5 กันยายน พ.ศ.2558

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังหนีไม่พ้นวงศาคณาญาติ เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน หรือยานพาหนะต่างๆ ยังมีภาระรับผิดชอบต้องสร้างฐานะของตนและครอบครัวให้มั่นคง และหรือยังต้องเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่ผู้อื่น ที่ควรระวังระยะนี้ยังเป็นเรื่องสุขภาพกายและสุขภาพจิต และการงานช่วงนี้ก็หนักมากเป็นภาระที่ต้องแบกรับความยุ่งยากเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ โดยเฉพาะเรื่องคนงานระดับล่าง ผู้ใช้แรงงาน คนรับใช้สร้างความทุกข์ร้อนให้ แต่ส่วนดีคือคุณยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนให้มีชื่อเสียง-เกียรติยศ

การเงิน หลักจากมีทางได้เงินอย่างราบรื่นมาแล้วระยะหนึ่ง ก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวันจะเริ่มประสบปัญหาเชื่องช้าบิดเบี้ยวบิดเบือนทางการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยุ่งวุ่นวาย ทำให้กระวนกระวายใจไม่เป็นปกติสุข

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภมีความมั่นคงทั้งในเรื่องธุรกิจการงานและส่วนตัว และก็ยังผูกพันอยู่กับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงานให้ความช่วยเหลืออุปการะต่างๆ
ที่ควรระวังคือเรื่องเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ชื่อเสียง และความหลงละเลิงเหลิงจนลืมตัว เพราะลำพองหรือคึกคะนอง ก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวัน คุณจะเริ่มประสบปัญหาความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า บิดเบี้ยวบิดเบือนเกี่ยวกับเพื่อนฝูง สังคมสมาคม การเดินทางระยะใกล้ๆ การติดต่อสื่อสารและการเล่าเรียน

การเงิน รายได้ทางได้เงินอย่างฟลุกๆ จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน กลายเป็นทุกขลาภ เอกสารสัญญาต่างๆ ทางการเงินจะเกิดปัญหา มีผู้ใส่ความกลั่นแกล้งเพราะอิจฉาให้เสียหายเรื่องเงินทองทรัพย์สิน

ความรัก แม้ชีวิตคู่ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีทุกข์เศร้าหมองวิตกกังวลขมขื่นกับความรักชีวิตคู่

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ทั้งร่างกายและจิตใจของชาวราศีมิถุนแข็งแรงเข้มแข็ง สบายๆ และผ่องใส อาจมีความคิดโลดโผนโจนทะยานถึงขนาดโผงผางจนบางทีกล้าอย่างไร้สติยับยั้ง.. ซึ่งต้องระวัง
แต่ที่ควรระวังเรื่องหนึ่งคือ การนัดหมายผิดพลาด คลาดเคลื่อนเอาแน่นอนไม่ได้ และระวังเหตุร้าย-ความหายนะที่เกิดจากคำพูด การสื่อสาร สื่อความหมาย การเจรจาตกลงแลกเปลี่ยนต่างๆ ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะบั่นทอนทำลายหลักฐานความมั่นคงความมุ่งมั่นในอุดมการณ์ของคุณ

การเงิน ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับการชดใช้หนี้สินภาระผูกพัน ถ้าหากจ่ายเงินเพื่อลงทุนจะมีโอกาสประสบผลดีเพราะมีคนช่วยเหลือ แต่ขณะเดียวกันควรระวังมีผู้มาเบียดเบียนเงินทอง

ความรัก คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กของคุณระยะนี้เป็นเพื่อนดีคู่ชีวิตมิตรคู่ใจเสมอ ถ้าโสดและแสวงหาคู่ ก็มีมิตรต่างเพศมาเสนอหน้าให้เลือก ล้วน (เป็นคน) ดีๆ ทั้งนั้น

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีงานเต็มมือสำหรับชาวราศีกรกฎ หากตกงานงานก็จะมาให้คุณทำ ถ้ามีงานทำอยู่แล้วก็จะมีงานจรงานพิเศษเพิ่มเข้ามา หรือมิฉะนั้นยังอาจได้รับตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบใหม่รับงานใหม่ แต่อย่างไรก็ตามควรระวังการงานยังมีอุปสรรคปัญหาติดขัดเสมอ สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังจะเริ่มเกิดปัญหาอุปสรรค ทำอะไรมักไม่ประสบผลสำเร็จ ที่เคยได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงจะผิดหวัง เกิดการเชื่องช้าบิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากจ่ายหลายทาง แต่ก็ยังเป็นไปในทางดี เช่นจ่ายเพื่อลงทุน ซึ่งก็มีผลกำไรงาม และยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์สนับสนุนเรื่องการเงิน

ความรัก คุณยังรักคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กของคุณอยู่เสมอ และความรักนั้นก็ทำให้คุณต้องวิตกกังวลอยู่ไม่วาย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีสิงห์ยังมีโอกาสดี ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมือจากใครๆ หรืออะไรๆ อยู่ตลอดเวลา ทั้งตัวคุณเองก็ยังมีร่างกายและจิตใจแข็งแรงเข้มแข็ง สามารถต่อต้านกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ ได้อย่างมั่นคงสุดๆ สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังการงานจะเริ่มประสบความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อาจเกิดสภาวะอย่างที่ว่า "ถอยหลังเข้าคลอง" ขึ้นกับธุรกิจการงานอย่างคาดไม่ถึง หรือมิฉะนั้นงานอาจเกิดการบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวังต่างๆ โดยไม่คาดคิดก็เป็นได้

การเงิน ยังมีรายจ่ายมาก และยังควรระวังความเดือดร้อนเสียหายทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอกสารสัญญาลงนามต่างๆ การเจรจาทางการเงิน

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามยังมีส่วนทำให้การเงินเสียหาย แม้ชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคงแต่ก็ทำให้ทุกข์ร้อน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์ระยะนี้ยังมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามาให้สัมผัสให้ต้องประสบเสมอ เรื่องดีคือคุณใฝ่ใจในการใช้สมองและความคิด การติดต่อกับใครๆ ไหนอื่นซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเรื่องใหญ่ มีมาเป็นประจำ และที่ดีมากคือได้แสดงความสามารถโดดเด่นทางธุรกิจ มีใจอยากรู้อยากเรียน สมองไวไม่อยู่นิ่ง เรื่องไม่ดีควรระวังคือความเห็นผิดเป็นชอบ หูเบา ใจเร็วใจร้อนวู่วาม ตัดสินใจโดยไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน เมื่อทำการลงทุนใดๆ มักเกิดผิดพลาด แต่ที่ต้องระวังสุดๆ คือ การทะเลาะวิวาท มีปากเสียงเถียงทะเลาะ พูดดีเป็นเสีย ระวังคำพูด ระวังการวิพากษ์วิจารณ์ ให้ข้อคิดเห็นเป็นคำพูด ข้อเขียน ระวังจะเสียหาย ถูกใส่ร้ายใส่ความ

การเงิน มีการหมุนเงิน การเงินยุ่งวุ่นวาย ได้มาจ่ายไปไม่หยุดนิ่ง มีทางได้เงินมาก ได้อย่างคาดไม่ถึง
ความรัก มีความรัก พบคู่ครองคู่รักคู่กิ๊กลับๆ มีคู่แล้ว คู่ช่วยอุดหนุนให้ชีวิตดีขึ้น

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีตุลย์ยังมีความรับผิดชอบงานสูง รักงานมากและยังมีโอกาสได้ทำธุรกิจการงานร่วมกับคู่ครอง กับเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม แต่ก็ควรระวังงานอาจเสียหายหรือตกงานเพราะบุคคลดังกล่าว ส่วนตัวของคุณก็มีเรื่องยุ่งวุ่นวายไม่น้อย แต่คุณก็มีลาภใหญ่ ได้รับความสำเร็จสมหวังดังประสงค์ มีความมุ่งมั่นขันแข็งทะเยอทะยานสร้างงานและรายได้ผลประโยชน์ให้มากขึ้นได้สำเร็จ ที่ดีมีอยู่อีกคือคุณได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือสนับสนุนอย่างมั่นคงในแทบทุกเรื่อง แต่ก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวัน ควรระวังการใช้เครดิตส่วนตัวจะมีผลเสีย

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากงาน ยิ่งขยันยิ่งได้เงินมาก ทว่าควรระวังอาจขัดแย้งกับนายจ้าง หัวหน้างาน หรือต้องเปลี่ยนงานเพราะเงิน

ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานของคุณ อาจช่วยเหลือหรือขัดขวางอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพิจิกกำลังอยู่ในช่วงงานเดินเงินดี ธุรกิจการงานดำเนินไปได้สวยสุดๆ แต่ตนเองก็ยังมีเรื่องให้ต้องวิตกกังวล มีความคิดเวียนวน ระแวงไปหมด ทว่าดีที่มีความอดทนและพลังจิตแรง อย่างไรก็ตามคุณยังมีโอกาสเดินทาง โอกาสโยกย้ายที่อยู่ หรือโอกาสแสวงหาเกียรติศักดิ์ศรี ความเชื่อถือศรัทธาจากคนหมู่มาก และยังอาจเปลี่ยนการดำเนินชีวิตบางประการ.. ใหม่

การเงิน รายได้ทางได้เงินยังมาจากการงาน มีผู้อุปถัมภ์สนับสนุนเรื่องการเงิน ช่วยให้ได้มีรายได้ได้เงินมากขึ้น

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่เป็นไปด้วยดี คู่ครองคู่รักช่วยงานช่วยกันทำมาหากินสร้างงานและสร้างเงิน หากโสดและแสวงหาคู่ระยะนี้ลองมองดูในแวดวงการงาน.. อาจพบ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ดีมากๆ สำหรับชาวราศีธนู ถ้าคุณมุ่งมั่นผลักดันตนเองให้สูงขึ้นให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ระยะนี้ยังมีโอกาสเดินทางไกล หรือมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งก็เป็นไปในทางดี และมีโอกาสติดต่อกับต่างชาติต่างแดนอีกด้วย ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้แม้มั่นคง แต่ก็ควรระวังงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ยุ่งยากวุ่นวาย ระวังการให้ร้ายใส่ความ ถูกอิจฉาริษยากลั่นแกล้ง ได้จดหมายได้ข้อความทำนองบัตรสนเท่ห์กล่าวหาทำลายชื่อเสียง ระวังคำพูด พูดดีกลายเป็นร้าย ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์ใครอื่นเพราะจะมีผลให้ตนเองเดือดร้อน

การเงิน รายได้และเรื่องการเงินของคุณยังเป็นไปอย่างลับๆ เป็นเรื่องไม่อาจเปิดเผยโจ่งแจ้ง เช่นไม่เปิดเผยรายรับรายจ่าย ไม่แจ้งจำนวนเงินฝากในธนาคาร เป็นต้น

ความรัก แม้ชีวิตคู่มั่นคง ความสัมพันธ์กับต่างเพศมีอยู่ไม่ขาด แต่ก็มีเรื่องให้เดือดร้อนไม่เป็นปกติสุข

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังมีโชคลาภ ได้รับผลประโยชน์อยู่ไม่ขาด ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู-ช่วยเหลือส่งเสริมจากผู้หลักผู้ใหญ่ผู้อาวุโส อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณมีโอกาสดี หลุดพ้นจากสภาวะอันเป็นเหตุให้เสื่อมถอยเสื่อมเสียต่างๆ และเกิดการเปลี่ยนแปลงจากสภาพเสียมาสู่ดีได้ ทว่าก็ควรระวังธุรกิจการงานระยะนี้ยุ่งวุ่นวายสุดๆ คุณอาจต้องเดินทางไกลๆ เพราะธุรกิจการงานอาชีพ ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ทำงานกับชาวต่างชาติ บริษัท ห้างร้าน องค์กรต่างประเทศ หรือทำอะไรซึ่งเกี่ยวกับมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากลาภผลและได้จากเกียรติและชื่อเสียง ติดต่อกับต่างชาติต่างประเทศแล้วได้เงินดี

ความรัก ยังมีโอกาสพบรักพบคู่กับผู้ที่ญาติแนะนำให้รู้จัก บางทีอาจพบคู่รักพบคู่กิ๊กเก่าแบบลมหวน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ยังมีอุปสรรค เกิดปัญหาเนืองๆ ยังต้องเผชิญกับปัญหานานาประการ แต่คุณก็เก่งในการแก้ปัญหา การงานส่วนใหญ่มักคั่งค้างยากจะสะสาง อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงระยะก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวัน ก็จะเริ่มเกิดปัญหาเก่าๆ เกี่ยวกับการใช้เครดิตส่วนตัว หรือปัญหาเดิมๆ เกี่ยวกับญาติพี่น้อง และหรือปัญหาการเจ็บป่วยโรคเก่ากำเริบ หากเดินทางไปไหนไกลๆ ไปต่างประเทศอาจจะประสบปัญหาความเชื่องช้าบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ได้

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้จากคู่ครองคู่รัก ได้จากหุ้นส่วน ได้จากการเป็นตัวแทนเป็นผู้แทน นายหน้า และได้ผลประโยชน์จากคู่ต่อสู้ คู่คดีความ

ความรัก ชีวิตคู่มั่นคง หากโสดมีโอกาสได้คู่พบรัก คุณมักเกรงอกเกรงใจคู่ครองคู่รักมากเป็นพิเศษ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมีนอาจต้องแบกรับภาระหนี้สิน ภาระของครอบครัว หรืออาจต้องรับผิดชอบหนี้สินของผู้อื่น เป็นระยะที่ไม่ควรค้ำประกันใคร ระยะนี้คุณไม่อาจแก้ไขปัญหาของตนเอง และหรือเอาชนะอุปสรรคศัตรูได้ง่ายๆ ต้องใช้ความอดทนและความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาดแน่วแน่จึงจะชนะผ่านพ้นปัญหานั้นๆ ได้ ทั้งด้านการงานและเรื่องส่วนตัวล้วนต้องเผชิญอุปสรรคปัญหานานัปการดังกล่าวนี้ทั้งนั้น แต่คุณก็สามารถแก้ปัญหาทุกอย่างได้เยี่ยมยอด.. เก่งจริงๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินอย่างไม่คาดฝัน ได้จากการเสี่ยงโชค หรือได้จากการเสี่ยงอื่นๆ มีทางเสียเงินเพราะสุขภาพ จ่ายค่ารักษาพยาบาล จ่ายเพื่อเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร

ความรัก มีคู่แล้ว ชีวิตคู่ระยะนี้ไม่ราบรื่น เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทมีปากเสียง ต่างฝ่ายต่างกล่าวหาว่าร้ายใส่กัน ไม่มีใครยอมใคร ขิงก็ราข่าก็แรง