ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558แรม 6ค่ำเดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับบุคลากรและหน่วยงานทางศาสนา การติดต่อสื่อสารจะทำได้ค่อนข้างราบรื่น แต่ไม่ควรรับลูกจ้างเข้ามาในบ้านเรือนอาคารทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าวางใจใดๆง่ายนัก ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองทรัพย์สินหาได้มากจากทางเหนือแต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคลใดๆ โดยเด็ดขาด

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคในการหาตังค์ได้คล่องมือ เงินผ่านเข้ามาเยอะผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆๆ การเซ็นสัญญาต่างๆ จะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมากงานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง ส่วนอาการป่วยไข้จะทุเลา ได้เรี่ยวแรงกลับมาแล้ว

เกิดวันจันทร์

ได้ทำงานจัดการธุระต่างๆ อย่างเต็มแรงเต็มความสามารถได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆ ด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเงินอย่าประมาท เพราะอาจเสียหายหรือเป็นเหตุให้วิวาท ความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากแต่เอาจริงเอาจังยังไม่ใช่ ส่วนการประสานงานไม่คล่อยปลอดโปร่งใจ ระวังความเข้าใจคลาดเคลื่อนด้วย

เกิดวันอังคาร

วันนี้เรื่องที่รับปากผู้ใหญ่ เรื่องที่ต้องดูแลคนอื่นๆ จะทำได้ดีเป็นพิเศษ อาการป่วยไข้จะดีขึ้น และหากเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้ากำลังใจจะกลับมา พร้อมสู้ทุกปัญหา การเงินยังแจ่มใสเจรจาใดๆ เงินเข้ากระเป๋าดี ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยพาเงินพาทรัพย์เข้ามาให้ส่วนความรักยังพาทรัพย์เข้ามา รักแล้วช่วยกันทำมาหากินดีถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้ยิ้มในเรื่องทรัพย์สินแทน

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆในวันนี้ความสำเร็จมารออยู่ การตัดสินใจใดๆ ทางการเงินจะนำผลดีมาให้มากๆและดีไปถึงอนาคตด้วยเป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัดความรักคืบหน้าดีช่วยกันหาเงินสนุกไปเลย ในเรื่องสุขภาพทั้งของตนเองและญาติผู้ใหญ่ลองสนใจแพทย์ทางเลือกดูบ้างนะจะมีประโยชน์กับคุณ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เป็นวันดีของการจัดการงานค้างให้เสร็จ ขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่การเงินไม่ดีเลย ระวังเสียเงิน เสียทรัพย์ ข้าวของเสียหาย ลูกน้องลูกหลานที่ให้ติดต่อเรื่องการงานการเงินให้ จะทำให้หงุดหงิดได้ การประสานงานต้องรอบคอบอดทนและรอคอย ส่วนเรื่องรักจะเหินห่างกัน เอาใจใส่คนรักของคุณหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีในการดูแลช่วยเหลือผู้ใหญ่ และการติดต่อประสานงานทุกด้านจะเดินหน้าหมด ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการแจ่มใส เจรจาเป็นเงินเป็นทอง ดีทั้งการทำสัญญา การทวงหนี้ การต่อสายความสัมพันธ์ทุกเรื่อง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะความอุตสาหะของตน ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม ทั้งมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้ชื่นใจและคิดว่าเป็นคนพิเศษของคุณได้โดยไม่ยาก

เกิดวันศุกร์

วันนี้ยังโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว อาจระแวงแคลงใจกันได้ พยายามจัดการทุกเรื่องให้โปร่งใสเข้าไว้

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเจ็บตัว เจออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ และจะหงุดหงิดวิตกกังวลง่าย อย่าประสาทเด็ดขาด ระงับใจดีๆ เรื่องที่เกียจคร้าน ไม่ยอมทำให้เสร็จ ไม่ยอมตัดสินใจจะนำความปวดหัวมาให้ การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง และควารักจะทำให้ก้าวหน้าเรื่องงาน ไม่ช่วยกันเยอะก็ให้กำลังใจกันเยอะ