สาวใหญ่เลือดร้อนยิงแรงงานพม่า2ผัวเมียดับคาห้องพัก

สาวใหญ่เลือดร้อนยิงแรงงานพม่า2ผัวเมียดับคาห้องพัก

สาวใหญ่เลือดร้อนยิงแรงงานพม่า 2 ผัวเมียดับคาห้องพัก หลังก่อเหตุนั่งแท็กซี่มอบตัวกับตำรวจ

ร.ต.อ.กุลเชษฐ์ บกสกุล พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักคนงานร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรเทพ กลิ่นอุดม ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.ท.ดุสิต ร้อยนาค รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รชต พัฒนพงษ์ สว.สส. แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักคนงานของร้านดังกล่าวพบศพนางอิ ชาวพม่า อายุ22 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสามส่วนสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าหน้าอก 1 แห่ง กลางศรีษะ 1 แห่ง ฝ่ามือขวาทะลุข้อมือ อกขวากระสุนฝังใน แห่ง นอนทับร่าง นายรับ ซึ่งเป็นสามีชาวพม่า อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์สามส่วนสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับขวา ฝ่ามือขวา อกขวา ตรวจสอบภายในห้องพบว่าทั้งสองมีการเตรียมตัวเก็บกระเป๋าเหมือนเตรียมการว่าจะหลบหนีอะไรสักอย่าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนทราบชื่อต่อมาคือ นางจินตนา อายุ 54 ปี เป็นพี่สะใภ้ของเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ และยังเปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในคาร์แคร์ด้วย ภายหลังก่อเหตุ นางจินตนา ได้ขึ้นรถแท็กซี่สีเขียว หมายเลขทะเบียน ทส-3936 กรุงเทพมหานคร เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สน.แสมดำ พร้อมอาวุธปืนของกลาง 

สอบนางจินตนา สารภาพว่า ตนขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในร้านดังกล่าว และเป็นพี่สะใภ้เจ้าของคาร์แคร์ ซึ่งตนเป็นคนดูแล ส่วนคนงานชาวพม่า 2 คนที่ตนยิงนั้น มาทำงานได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากที่ทั้ง 2 คน ทำงานได้ไม่นานก็มีปัญหาระหองระแหงกับตนมาโดยตลอด จนกระทั่งในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุนายรับ ได้นั่งบนโต๊ะอาหารซึ่งเป็นสนิม ตนเกรงว่าโต๊ะมันจะหัก จึงได้ต่อว่าไป ทำให้ นายรับ เกิดความไม่พอใจพร้อมกับชี้หน้าตน จากนั้นนายรับก็ได้เดินเข้าไปในห้องพัก 

“ด้วยความโมโหฉันก็เข้าไปเอาปืนในห้องพักตัวเอง แล้วเดินไปยังห้องพักของผู้ตาย ก็พบนายรับถือมืดออกมาข่มขู่ ส่วนนางอิ ผู้เป็นเมียนั้นได้ยุให้นายรับใช้มีดแทงฉัน ฉันจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงจนหมดโม่ ก่อนจะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่” นางจินตนา กล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป