หนุ่มโรงงานติดสุรา หาซื้อกินไม่ได้ลงแดงตายคาห้องพัก

หนุ่มโรงงานติดสุรา หาซื้อกินไม่ได้ลงแดงตายคาห้องพัก

สลด! หนุ่มโรงงานปลากระป๋อง ติดสุราหนัก หาซื้อกินไม่ได้ลงแดงตายคาห้องพัก

เมื่อเวลา21.30น. วันที่30กรกฎาคม2558ร.ต.อ.ปัญญวัฒน์ คำศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในหอพัก ซอยยัวซ่า ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสร้างสูง2ชั้น ภายในห้องที่7พบศพนายจริส อายุ42ปี ชาวท่าสองยาง จังหวัดตาก นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องสภาพสวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้น ตรวจสอบภายในตัวไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ภายในห้องก็ไม่พบร่องรอยของการรื้อค้นหรือมีการต่อสู้แต่อย่างใด มีเพียงซองยาแก้ปวดจากโรงพยาบาลสมุทรปราการวางอยู่ใกล้ศพ1ห่อ

จากการสอบสวนนายทาสันต์ อายุ37ปี ญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่โรงงานปลากระป๋อง และเป็นคนติดเหล้าต้องดื่มเหล้าขาวทุกวัน โดยในวันนี้ตนและแฟนสาวได้ออกไปร่วมเวียนเทียนที่วัดก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่ห้องพัก และได้พบเจ้าของของร้านขายชำอยู่ชั้นล่าง ได้เข้ามาบอกกับตนว่าเมื่อช่วงหัวค่ำน้องชายตนได้เดินลงมาขอซื้อเหล้าขาว แต่ผู้ตายมาขอซื้อเหล้าขาวที่ร้านของตน แต่ตนขายให้ไม่ได้เพราะว่ากลัวถูกตำรวจจับ เนื่องจากในวันนี้เป็นวันอาสาฬหบูชา และพรุ่งนี้ก็เป็นวันเข้าพรรษา แต่ผู้ตายไม่ยอมได้พยายามขอร้องตนได้ขายเหล้าให้ แต่ตนก็ยังยืนการณ์ปฎิเสธ ผู้ตายจึงได้เดินวนเวียนอยู่หน้าตึกอยู่หลายรอบ ก่อนที่จะเดินกลับขึ้นไปบนห้อง ตนจึงได้รับวิ่งขึ้นไปดูบนห้องพัก พบว่าประตูล๊อกอยู่ เคาะเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ลงมาขอกุญแจสำลองขึ้นไปไขเปิดประตู จึงพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หลังจากที่ผู้ตายพยายามมาขอซื้อเหล้าขาวแล้วไม่ได้ ไม่มีใครยอมขายให้ จึงเกิดอาการเครียดและมีอาการลงแดงจึงได้คว้าเอายาแก้ปวดกินก่อนที่จะนอนเสียชีวีตอยู่ภายในห้องดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป