'กระตุกหนวดเสือ'ในChicago Fire

'กระตุกหนวดเสือ'ในChicago Fire

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหัวหน้าแพท รู้เรื่องที่ผู้หมวดเคซีย์แอบกิ๊กกับอดีตภรรยาของตน...ติิดตามใน Chicago Fire ซีซั่น 3 เวลา 13.00 น. ทางช่องNOW26

อังคารนี้ (28 ก.ค.) เมื่อหัวหน้าแพท พริตเจ้นท์ รู้เรื่องที่ผู้หมวดเคซีย์แอบกิ๊กกับอดีตภรรยาของตน ทำให้เขาพยายามหาเรื่องเคซีย์ และเคซีย์คิดว่าคนที่บอกเรื่องนี้กับแพทก็คือคู่ปรับเก่าอย่างเวลส์

ซึ่งดูเหมือนสถานการณ์ของเคซีย์จะหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสถานีดับเพลิง 51 ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่ตึกแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุรถดับเพลิง 81 ของเคซีย์พยายามจะเข้าไปที่เกิดเหตุ เพื่อไปช่วยรถดับเพลิงทีม 3 ของผู้หมวดเซเวอร์ไรด์ ในการกู้ภัยและค้นหาผู้ที่อาจติดอยู่ในตึก

แต่แพทกลับออกคำสั่งให้ทีมของเคซีย์ไปช่วยชายคนหนึ่งที่พลัดตกบันไดจนได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ระหว่างที่กู้ภัยทุกคนคิดว่าช่วยผู้ประสบเหตุออกมาจากตึกที่เกิดเพลิงไหม้หมดแล้ว ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

เมื่อจู่ๆ ชายที่เป็นเจ้าของตึกผลัดตกออกมาจากตึกเกิดเหตุ ทำให้ทุกคนในกู้ภัยตกใจ เพราะไม่รู้ว่าชายคนนี้แอบเข้าไปในตึกตั้งแต่เมื่อไหร่ และซ้ำร้ายไปกว่านั้นจากเหตุการณ์นี้ ทำให้หัวหน้าแพทของสถานีดับเพลิง 51 ถูกสอบสวน

งานนี้เขาให้การว่าเป็นความผิดของทีมรถดับเพลิง 81 แต่เซเวอร์ไรด์หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ รู้สึกไม่เห็นด้วยกับคำให้การของหัวหน้าแพท เขาพยายามทำทุกทางเพื่อให้ความจริงปรากฎ รวมถึงการขอให้คู่ปรับเก่าของเคซีย์อย่างเวลส์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์เช่นเดียวกับเขาช่วย

แต่งานนี้เวลส์จะยอมช่วยเคซีย์หรือ? ในเมื่อพวกเขาไม่ถูกกัน ที่สำคัญการที่เซเวอร์ไรด์ออกโรงปกป้องเพื่อนอย่างเคซีย์ อาจทำให้เขาโดนหัวหน้าแพทเล่นงานได้เช่นกัน หรือครั้งนี้สถานีดับเพลิง 51 จะถึงคราวเปลี่ยนแปลงซะแล้ว

ติดตามเรื่องราวหมดนี้ได้ในซีรีส์ Chicago Fire…ทีมผจญไฟหัวใจเพชร ซีซั่น 3 ตอน กระตุกหนวดเสือ ในวันอังคารที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00-14.00 น. และเวลา 21.30-22.30 น. ทางช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv