'แตงโม'เครียดโพสต์บอก'อ้วน รีเทิร์น'ชีวิตหนูพังแล้ว

'แตงโม'เครียดโพสต์บอก'อ้วน รีเทิร์น'ชีวิตหนูพังแล้ว

"แตงโม-ภัทรธิดา" เครียดจัดโพสต์บอก "อ้วน รีเทิร์น" ชีวิตหนูพังแล้ว เผยดาราสาวยังพักรักษาตัวโดยมีเพื่อนสนิทเข้าเยี่ยมอาการตลอด

หลังจากที่ได้รับการรักษาร่างกาย จนฟื้นจากอาการที่น่าเป็นห่วง แต่ก็ยังโศกเศร้าเสียใจอยู่เหมือนเดิม สำหรับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ล่าสุด สาว 'แตงโม' ลุกขึ้นมาตอบอินสตาแกรม ให้กับแฟนๆและพี่ๆคนสนิทในวงการอย่าง 'อ้วน รีเทิร์น' แต่คำตอบที่สาวเจ้าตัวพูดออกมา ทำให้อึ้งไปเลยทีเดียว โดย 'แตงโม' ได้โพสต์ว่า "แม่ชีวิตหนูพังแล้ว" ซึ่งทางด้าน 'อ้วน รีเทิร์น' ได้คอมเม้นท์ให้กำลังใจไปว่า "มีชั้นอยู่ไม่ต้องกลัว"

โดยวันที่ 7 ก.ค. เวลา 15.00 น. รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น จะมีการแถลงข่าวเรื่องราวทั้งหมดของ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เพราะขณะนี้ดาราสาว ยังคงพักฟื้นอยู่ที่ห้องพักผู้ป่วยชั้น 8 และมีเพื่อนสนิททั้งในนอกวงการเข้าเยี่ยมอาการของสาว แตงโม ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย

จากเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นตระหนกให้กับวงการบันเทิงเมื่อ นักแสดงสาวมากความสามารถ "แตงโม-ภัทรธิดา" ตัดสินใจกินยานอนหลับเข้าไปเกินขนาด จนร่างกายเกิดอาการช็อกฉับพลัน ก่อนที่เพื่อนต้องหามส่ง รพ.เกษมราษฏร์ประชาชื่น โดยมีการตั้งข้อสังเกตุว่าที่ดาราสาวก่อเหตุเช่นนี้ เนื่องจากรับไม่ได้ หลังอดีตแฟนหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน" ประกาศความเป็น "โสด" กลางเวทีคอนเสิร์ต