ตร.พบมือยิงสมยศหนีไปซอยรามฯ24-รอสอบลูกชาย

ตร.พบมือยิงสมยศหนีไปซอยรามฯ24-รอสอบลูกชาย

ตำรวจไล่ตรวจกล้องวงจรปิด พบมือยิง "สมยศ" หนีไปทางซอยรามคำแหง 24 เตรียมเชิญลูกชายและภรรยาคนที่สองสอบ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล 5 ร่วมกับตำรวจกองปราบปราม เข้าคลี่คลายคดีลอบสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่จะทำการไล่ตรวจกล้องวงจรปิดใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ โดย พ.ต.อ.สุพัฒน์ พึ่งพวง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เชิญ พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์ม่วง รองผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมชุดสืบสวนจากกองกำกับการ 1 กองปราบปราม มาร่วมทำการตรวจสอบ และลำดับเหตุการณ์ในช่วงที่คนร้ายก่อเหตุ รวมถึงให้ทราบถึงเส้นทางการหลบหนี

เบื้องต้น ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า จุดแรกที่พบภาพคนร้ายทั้ง 2 คน อยู่บริเวณใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์รามคำแหง ก่อนที่เข้ามาในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และภายหลังก่อเหตุประมาณ 10 นาที พบภาพคนร้ายในจุดสุดท้ายบริเวณซอยรามคำแหง 24 ส่วนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ยังทราบเพียงสีของรถ โดยรายละเอียดอื่น ๆ จะทำการเชิญผู้เชี่ยวชาญมาร่วมทำการตรวจสอบอีกครั้ง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จะมีการเชิญบุตรชายของ นายสมยศ ที่เกิดจากภรรยาคนที่สองมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อมุ่งหาปมสังหารต่อไป โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ยังเน้นไปที่เรื่องส่วนตัวและคนใกล้ชิด