ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 แรม 7 ค่ำเดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม และจัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไวทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องป่วยไข้จะเบาไปได้บ้าง ขอให้กำลังใจดีๆ และเรื่องยุ่งๆจะทุเลาลงแล้ว พร้อมรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากคนรอบข้าง และมีจังหวะเดินทาง ออกนอกสถานที่ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้า การงานต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าปกติแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนความรักคู่ครองคนักพาทรัพย์มาให้ หรือได้ช่วยกันเต็มไม้เต็มมือ ถ้าเรื่องรักเงียบๆก็จะได้นั่งนับเงินแทน

เกิดวันจันทร์

ถ้าป่วยไข้อยู่ วันนี้ดูแลดีๆ หาหมอดีๆ ขวนขวายกินยาซะ จะทุเลาป่วยได้เร็ว เป็นแผลก็จะคลายอักเสบ เพราะดวงด้านรักษาตัวเองไปได้แจ๋ว สำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก เจรจาหว่านล้อมใคร คนฟังระทดระทวยเซ็นคำสั่งอนุมัติแกร๊กๆ ได้คล่องมือมาก งานวิชาการจะเดินหน้า ความคิดเฉียบคม เรื่องรักแม้กัดกันไป แต่สุขทุกข์ยังไงก็ไม่ห่างกัน ส่วนคนโสดรักยังเงียบๆ

เกิดวันอังคาร

งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่ยังพอปรึกษาพึ่งพาได้ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ มีโชคทางการเงิน เงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่ เดินทางได้ปิ๊งคน หรือพบรักได้ข่าวจากคนไกลให้ชื่นฉ่ำหัวใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้เรื่องติดขัดจะถามหาง่ายกว่าปกติ ดังนั้นไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า เรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรง ใช้อาวุธ ของร้อน วัตถุระเบิดต่างๆ และคุณจะแข็งกร้าวไม่ยอมใคร ดังนั้นอะไรพอหยวนๆกันได้ ลองพิจารณาดู เล็กๆน้อยๆก็ยอมๆกันบ้าง เขาบ้างเราบ้าง จะได้อยู่เกื้อกูลกันยาว การเงินยังพอจัดดการได้ เรื่องได้เงินจะพาความสบายใจภูมิใจเข้ามาส่วนเรื่องรักยังเป็นมิตรเกื้อกูลกันดี หรือได้ไปดน่นมานี้ด้วยกันครึกครื้นใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานทางการเงินเดินหน้าดี นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายขายอุตลุดและทำผลงานจั๋งๆ แต่การเสี่ยงโชคยังมีจุดต้องระวังมากไม่สมควรที่จะเสี่ยงในเรื่องใดๆทั้งสิ้น ระวังใจอ่อนเป็นเจ้าบุญทุ่มจนเงินหมดกระเป๋าและจะถูกหลอกกินฟรีได้ ความรักนั้นเปรี้ยวหวานมันเค็ม แสบเผ็ดมีทุกรสชาติ รักกันไปกัดกันจมเขี้ยวจมเหงือก สนุกพิลึกเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องสุขภาพยังล้าๆ เพลียๆ ป่วยไข้ยังหายช้า แต่ในทางสมองแล้วไปได้ดี เรื่องที่ค้าง ที่คิดว่าหมดทาง จะมีการนำมาปัดฝุ่นและแก้ปัญหาได้เรื่องเงินก็ดีเดินหน้า อยากทวงเงินใครอย่าเกรงใจ อยากได้อะไรให้ขอจะได้ เรื่องรักนั้นอยู่ในหมู่เพื่อน คนมาช่วยเหลือในยามลำบากจะนำความประทับใจมาให้เยอะ

เกิดวันศุกร์

การเงินพอมีให้ลุ้น หากมีปัญหาผู้ใหญ่ ครู ญาติอาวุโส คนทำงานทางศาสนาทางวิชาการจะหาช่องทางช่วยเหลือได้ การงานนั้นยังไม่ใคร่ราบรื่นนัก มักมีคนคอยริษยาทิ่มแทง ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ท่านพุทธทาสสอน อ.เขมานันทะมา และอาจารย์ก็มักเตือนใจลูกศิษย์ด้วยคตินี้เสมอ เพื่อไม่ให้ไปก่อกรรมทำเข็ญกับใคร ถ้ายึดหลักนี้ได้จะเบาปัญหาไปเยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นสงบใจอย่าว่อกแว่กนัก แล้วทุกเรื่องจะรับมือได้สบาย

เกิดวันเสาร์

ติดต่องานกับข้าราชการ ผู้หลักผู้ใหญ่จะไปได้คล่อง ได้จัดการงานสำคัญที่ควรดูในรายละเอียดให้มาก เพราะโอกาสได้แสดงความสามารถมาถึงมือแล้ว ผลงานใดๆในวันนี้จะได้รับการยกย่องชื่นชม ส่วนเรื่องรักสำราญใจแจ่มใสช่วยกันทำงานได้คล่องใจคล่องมือ ระวังอย่าปากไวใจร้อนนะจ๊ะ เรื่องเอกสารต่างๆดีแต่พวกเรื่องมรดกและประกันต่างๆ ส่วนการลงนามในเรื่องอื่นต้องรอบคอบมากๆ