กองปราบฯ จ่อเรียกเมีย-สาวคนสนิท 'สมยศ' สอบไขปมสังหาร

กองปราบฯ จ่อเรียกเมีย-สาวคนสนิท 'สมยศ' สอบไขปมสังหาร

กองปราบฯ จ่อเรียกเมียและสาวคนสนิท "สมยศ" สอบไขปมสังหาร คาด "เสี่ยเล็ก" ถูกนครบาลคุมตัวสอบแล้ว

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รรท.ผบก.ป.ได้มอบหมายให้พ.ต.อสุทิน ทรัพย์พ่วง รองผบก.ป.ประชุมความคืบหน้าคดียิงนายสมยศ สุธางค์กูร มีพ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1.บก.ป.พ.ต.อ.พลฑิต ไชยรส ผกก.3.บก.ป.พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรมัย ผกก.4.บก.ป.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบก.ป.ร่วมประชุม หลังจากที่เมื่อวานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยานหลักฐานต่างๆ โดยทำงานควบคู่ไปกับชุดสืบสวนของบช.น.

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับแนวทางการสืบสวนของ บก.ป. ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องหนี้จากการเล่นพนัน เรียกรับวิ่งเต้นล้มคดีที่มีจำนวนหลัก 10 ล้าน ขึ้นไป และเรื่องที่ดินย่านพระรามเก้า สำหรับคำให้การของนางก้อย ภรรยา นายสมชัย นิตยา หรือเล็ก หรือเสี่ยเล็ก นั้น ทางชุดสืบสวนของ บก.ป. ยังไม่ฟันธงว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ แต่ยังคงสืบสวนในทุกประเด็นใน โดยเบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงปิดใกล้ที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบ เพื่อวิเคราะห์หาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ซึ่งยังอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบ ขณะเดียวกันสำหรับ นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยา และนางก้อย คนสนิทนายสมยศ ทางกองปราบจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยง

ทั้งนี้สำหรับ เสี่ยเล็ก จากแนวทางการสืบสวน พบว่า ตั้งแต่เกิดเหตุไม่ได้หายไปไหน น่าจะเข้าให้การกับชุดสืบสวนของทาง บช.น.แล้ว อย่างไรก็ตามมีชุดสืบสวนกองปราบปราม ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ไม่ทราบรุ่น และทะเบียน ออกจากร้านอาหารดังกล่าว ใช้เส้นทาง ถ.พัฒนาการขาออก มุ่งหน้า ถ.ศรีนครินทร์ แต่เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกคลองตันได้เลี้ยวซ้าย ก่อนขับลงอุโมงค์มุ่งหน้าไปบริเวณหลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง นอกจากนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบหากล้องวงจรปิดเพิ่มเติม รวมทั้งติดตามสอบพยานที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องเพื่อคลี่คลายคดีนี้คู่ขนานไปกับ บช.น.