'ซิโก้'อุบโผทรูออลสตาร์ หงส์แดงลั่นเต็มสูบฉะไทย

'ซิโก้'อุบโผทรูออลสตาร์ หงส์แดงลั่นเต็มสูบฉะไทย

หงส์แดงจัดชุดใหญ่ ยืนยันเตะเต็มสูบ ในศึก “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” วันที่ 14 ก.ค.นี้

 ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับหน้าที่กุนซือทีม“ทรู ออลสตาร์” เตรียมคัดยอดนักเตะไทย พรีเมียร์ลีก ลงดวลแข้ง

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ เซนทรัลเวิร์ล เครือ ซีพี ร่วมกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ ทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก“ทรู ออลสตาร์” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย ศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่คณะบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น, แฮร์รี คีเวลล์ อดีตนักเตะของทีมลิเวอร์พูล และ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชนข้าร่วมงานคับคั่ง

การแข่งขันฟุตบอล “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่เตรียมตัวเดินทางมาที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 6 หลังจากครั้งล่าสุดในปี 2013 ซึ่งยืนยันรายชื่อนักเตะที่จะลงฟาดแข้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำทีมโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, มาริโอ บาโลเตลลี่, มาร์ติน สเคอร์เทล, โจ อัลเลน, ซิมง มิโญเลต์, ลูคัส เลว่า, ลาซาร์ มาร์โควิช รวมถึง 2 แข้งใหม่ป้ายแดงอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ และ แดนนี่ อิงก์ส ที่เพิ่งย้ายมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะร่วมทีมมาด้วย ก่อนที่ ลิเวอร์พูลจะเดินทางต่อไปที่ ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย ต่อไป โดยในงานยังได้มีการเปิดตัวถ้วยรางวัล “ทรู ซูเปอร์โทรฟี่” ถ้วยรางวัลของทัวร์นาเมนท์ซึ่งออกแบบโดยทีมงานชาวไทย โดยซึ่งหลังจบการแข่งขันก็จะสลักชื่อทีมผู้ชนะลงบนถ้วยรางวัลก่อนฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนชาวไทย

 ขณะที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่มารับหน้าที่เป็น โค้ชให้กับทีม“ทรู ออลสตาร์” กล่าวว่า การมาครั้งนี้ของลิเวอร์พูลเป็นการมาแข่งขันช่วงปรีซีซั่น เชื่อว่าจะมาเล่นเต็มที่อย่างแน่นอน สำหรับทีม“ทรู ออลสตาร์” จะเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ ได้มาลงพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้เห็น แต่ต้องรอการเจรจากับสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกก่อน นอกจากนั้นการแข่งขันครั้งนี้ ยังจะเป็นการทดลองผู้เล่นและเทคติกไว้สู้กับ ทีมชาติอิรัก ในการแข่งขันฟุตบอลบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในวันที่ 8 ก.ย.นี้อีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ -ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com บัตรราคา 500 / 900 / 1,800 / 2,800 / 4,000 / 5,000 บาท