ร้องไห้หนักมาก!'ก้อง'รับสาวในรูปคือเเฟนตัวจริง

ร้องไห้หนักมาก!'ก้อง'รับสาวในรูปคือเเฟนตัวจริง

ร้องไห้หนักมาก! 'ก้อง สหรัถ' พระเอกหนุ่ม รับสาวปริศนาในรูปเที่ยวญี่ปุ่นคือหวานใจตัวจริง คบมา 20 ปี

“ก้อง สหรัถ” เปิดปากครั้งแรก รับภาพหลุดควงสาวไปญี่ปุ่นคือแฟน ลั่นไม่เคยปิดแต่ไม่เคยเปิด คบ 20 ปี ผ่านทุกช่วงเวลามาหมดแล้ว เป็นทั้งเพื่อนคู่คิด คู่อริ รับหวานใจเป็นคนเรียบง่าย ถ้าเยอะเกินไปคงอยู่ด้วยกันไม่รอด

มีภาพหลุดเปิดตัวหวานใจนอกวงการที่คบหาดูใจมานานถึง 20 ปีด้วยการพาไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่น แค่เห็นภาพก็ทำเอาสาวๆ ร้องไห้หนักมาก ล่าสุดนักร้องนักแสดงชื่อดัง “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ก็ยอมเปิดปากถึงความสัมพันธ์กับสาวคนดังกล่าว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เก็บเรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวมาโดยตลอด

ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่าไม่ใช่ทริปเปิดตัวแฟน ส่วนตนไม่เคยเปิดและไม่เคยปิด อยู่ด้วยกันรอดเพราะเข้าใจและเรียบง่ายทั้งคู่

“ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาก็สบายดี อากาศกำลังดี ไม่ร้อนไม่หนาว 25-26 ไม่ต้องใส่แจ็กเก็ต ใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดเหมือนอยู่บ้านเรา ไปโตเกียวกับโอซาก้า พาคุณแม่ไปด้วย จริงๆ ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวไปพักผ่อนด้วยกันหลายทีแล้วแต่ด้วยเวลาด้วยโอกาสไม่ลงตัวสักที ก็นั่นแหละเพิ่งได้ไปนี่แหละ ไปประมาณ 6-7 วัน ได้มีโอกาสไปช้อปปิ้งบ้างแต่ส่วนใหญ่คุณแม่เป็นคนชอปมากกว่า"

"จริงๆ คุณแม่อยากไปไหนก็ได้ที่ไม่ต้องนั่งเครื่องบินไกล เพราะท่านอายุมากแล้ว เวลาอยู่บนเครื่องบินนานๆ ท่านก็อึดอัดเพราะอายุมาก ผมก็ไม่ได้ชอปอะไรให้เขาชอปเอง เรามีหน้าที่จ่ายอย่างเดียว แต่ก็ไม่ได้เยอะหรอกครับเพราะไม่ได้ซื้ออะไรที่แพงมาก จริงๆ คุณแม่ไม่ได้เป็นคนใช้ฟุ่มเฟือยอะไรมาก ก็เป็นข้าวของเครื่องใช้ทั่วๆ ไป ญี่ปุ่นไปบ่อย ไปทำงานไปเล่นคอนเสิร์ต ไปเที่ยวสองสามครั้ง ส่วนคุณแม่น่าจะครั้งที่สอง หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้วางแพลน คงอีกสักพัก ก็ไปกัน 5 คนครับ”

รับหวานใจร่วมทริปด้วยแต่ไม่ใช่ทริปเปิดตัวแฟน บอกตนไม่เปิดแต่ไม่ปิดบังเรื่องแฟนอยู่แล้ว

“มีแฟนไปด้วย มีคุณแม่ มีน้องชาย มีเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเขาทำธุรกิจกับชาวญี่ปุ่น แล้วเขาพูดภาษาญี่ปุ่นได้ เขารู้จักที่นั่นดี ก็ให้เขาเป็นคนนำเที่ยว เพราะเราไปกันเอง ไม่ได้ไปทัวร์ ขึ้นรถขึ้นอะไรมันไปไม่ถูก ไม่ใช่ทริปเปิดตัวแฟนหรอก(หัวเราะ)"

"ก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดหรอก ก็ไม่เคยปิดบังนะ ก็นั่นแหละใครๆ ก็เห็นกันอยู่ประจำ ฮือฮาเหรอ ก็เห็นกันอยู่นะ เขาคงตัดผมใหม่แหละเมื่อก่อนไว้ผมยาว ตอนนี้ตัดผมสั้นก็เลยดูแปลกหน้าแปลกตาไป คนละลุกส์กับเราเลย แต่เขาอยากไว้ทรงอะไรก็เรื่องของเขา เราก็ชอบทุกทรง(ยิ้ม)”

บอกคบหา 20 ปี ผ่านทุกช่วงเวลามาหมดแล้ว ต่างคนต่างใช้ชีวิตเรียบง่ายเลยอยู่ด้วยกันรอด

“คนนี้คบหากันมา 20 กว่าๆ แล้วครับ มองอนาคตยังไงเหรอ(หัวเราะ) มันเลยมาทุกอย่างแล้ว เพราะ 20 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เป็นคู่คิด เป็นแฟน เป็นพี่ เป็นน้อง เป็นคู่ปรึกษา คูอริ โอ้ย ทุกอย่าง คุณแม่ไม่เร่งแล้วเพราะมันเลยมาแล้ว เลยตอนแต่งงาน เลยตอน 7 ปีจะเลิกไม่เลิก ก็เลยทุกสิ่งอย่าง เขาก็เป็นคนสบายๆ นะง่ายๆ ใช้ชีวิตเรียบง่าย ผมก็เรียบง่าย ถ้าเยอะเกินไปก็ลำบาก ถ้าเกิดเป็นคนโลว์โปรไฟล์กันทั้งคู่ก็โอเค เขาก็เข้าใจว่าเรางานหนักงานน้อยก็ว่ากันไป”