ลูกชาย'คำรณวิทย์' หอบเอกสารอาวุธปืนบินไปญี่ปุ่น

ลูกชาย'คำรณวิทย์' หอบเอกสารอาวุธปืนบินไปญี่ปุ่น

"ตรีลุพธ์" ลูกชาย "คำรณวิทย์" หอบเอกสารอาวุธปืนบินแจงจนท.ญี่ปุ่น

จากกรณีที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผบช.น.ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนามบินนารีตะ ประเทศญี่ปุ่นควบคุมตัวไว้ ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ขณะจะเดินทางกลับประเทศไทย เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา และมีรายงานว่า ทางพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นว่า เป็นปืนขนาดเล็ก ซึ่งเป็นปืนแฟชั่นที่ซื้อมาเก็บไว้ในกระเป๋า จนลืมเอาไว้ในกระเป๋านั้น ซึ่งทางการเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศญี่ปุ่น ได้ขอเอกสารหลักฐานการครอบครองอาวุธปืนที่ได้ซื้อ 

โดยในวันนี้ ทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ประสานให้ นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมการท่าเรือและเป็นบุตรชายของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ให้นำหลักฐานเอกสารทะเบียนอาวุธปืนต่าง ๆ เกี่ยวกับอาวุธปืน นำไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ทางประเทศญี่ปุ่นได้ตรวจสอบแล้ว โดยนายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ได้บินไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว

ส่วนแหล่งข่าว คณะที่ไปดูงานเรื่องโรงงานขยะไฟฟ้า แจ้งกลับมาว่า ขณะนี้เรื่องทั้งหมดได้จบแล้ว และคณะที่บางส่วนยังอยู่เป็นเพื่อนกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้พากันออกมาทานข้าวกันแล้ว และพร้อมที่จะบินกลับประเทศไทยในวันนี้เลย