'เทพมนตรี'ขู่เล่นงานคนปล่อยภาพดิสเครดิต-คู่กรณีท้าให้ฟ้อง

'เทพมนตรี'ขู่เล่นงานคนปล่อยภาพดิสเครดิต-คู่กรณีท้าให้ฟ้อง

เรื่องร้อน! นักวิชาการดัง "เทพมนตรี" ขู่เล่นงานคนปล่อยภาพดิสเครดิต ด้านคู่กรณีท้าให้ฟ้องพิสูจน์ความจริง

จากกรณีภาพหลุดของนักวิชาการด้านประวัติศาสตร์คนหนึ่งแนบข้างกับผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ล่าสุด (3มิ.ย.) นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการชื่อดัง เคยขึ้นเวทีพันธมิตรฯ (fb/thepmontri.limpaphayom) ได้โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า ขณะนี้มีขบวนการเดิมๆ จ้องเล่นงานผม หาว่าเป็น 18 มงกุฏ ไปหลอกลวงผู้หญิง และอื่นเช่นตัดต่อภาพที่ไม่เหมาะสมส่งไปให้กับคนอื่นๆ ซึ่งผมขอเตือนอย่างเป็นทางการว่า ผมจะดำเนินการทางกฎหมายกับทุกๆคนที่เป็นต้นเรื่อง และแชร์ต่อๆกันมา

เพื่อจะได้ไปสู้กันในชั้นศาลเพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายชื่อเสียงและให้ร้ายป้ายสีอย่างชัดเจน
ดังนั้นใครที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจงอย่ามาเกี่ยวข้องเพราะผมจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด ดร.มณทิชา เป็นแฟนผมแต่ต้องมาเปรอะเปรื้อนกับขบวนการดิสเครดิตที่ทำกันมาช้านาน
จึงแจ้งให้ทุกท่านทราบ เทพมนตรี ลิมปพยอม 3/06/2558

ขณะที่ เฟซบุ๊คคู่กรณี อย่าง "พนินทร เดชฟุ้ง" (fb/homeoftranslations) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ใครอยากจะฟ้อง อะไรก็เชิญเลย คุณตอบคำถาม กับหลักฐานที่มัดตัวคุณให้ได้แล้วกัน ตัดต่อ หรือไม่ตัดต่อตรวจสอบได้.....เจอภาพที่ออกจากมือถือตัวเอง ถึงกับดิ้นพล่านเป็นหมูสิบแปดมงกุฏโดนน้ำร้อนลวกเลยหรือ อย่ามาดัดจริตทำเป็นผู้เสียหาย เพราะคนที่เขาเสียหายจากการกระทำของคุณมีมากมาย ในเมื่อคุณประกาศจะฟ้องหลักฐานข้อเท็จจริงทังหมดจะไปถึงที่......แน่นอน ดูสิคราวนี้จะจะมีหน้าไปฉ้อโกงใครได้อีกในเมื่อเขารู้กันทั้งประเทศ ดังไปถึงอเมริกาเร็วๆนี้ คุกคือที่ของแกนะไอ้สิบแปดมงกฏ