กีฬารอบโลก : แคฟส์ไล่ทุบชนะฮอว์คส์ลิ่วชิง

กีฬารอบโลก : แคฟส์ไล่ทุบชนะฮอว์คส์ลิ่วชิง

ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา รอบชิงแชมป์สายตะวันออกเกม 4 คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

ซึ่งนำอยู่ 3-0 เกม เปิดบ้านเอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 118-88 โดยที่ เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคาวาเลียร์ส ทำ 23 แต้ม 18 รีบาวน์ 7แอสซิส ทำให้เอาชนะซีรีส์ ขาดลอย 4-0 เกม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส กับ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ แชมป์ของสายตะวันตก

"ธงชัย"ซิวตั๋วลุยยูเอสโอเพ่น
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชาวไทย ที่เพิ่งได้อันดับ 2 ร่วม กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการใหญ่ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับการยืนยันว่าจะได้เข้าแข่งกอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพ่น" ที่แชมเบอร์ส เบย์ กอล์ฟ คลับ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 18-21 มิ.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากติดอยู่ใน 60 อันดับแรกของโลก เมื่อจบเดือนพ.ค.

มาเรียลิ่วรอบ3หวดเฟรนช์
ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น ที่โรลองด์ การ์โรส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ในหญิงเดี่ยวรอบ 2 ปรากฏว่า มาเรีย ชาราโพวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย มือวางอันดับ 2 ของรายการ และแชมป์เมื่อปีที่แล้ว หวดเอาชนะ วิทาเลีย ดิแอตเชนโก นักเทนนิสรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-3 และ 6-1 ผ่านเข้ารอบ 3 ไปเจอกับ ซามานธา สโตเซอร์ จอมเก๋าจากออสเตรเลีย ที่เอาชนะ อามานดีน เอสเซ สาวเจ้าถิ่น 6-0 และ 6-1 ต่อไป