สาววัยเบญจเพศ ซิ่งกระบะแหกโค้ง100ศพ รอดปาฏิหาริย์

สาววัยเบญจเพศ ซิ่งกระบะแหกโค้ง100ศพ รอดปาฏิหาริย์

สาววัยเบญจเพศ ซิ่งกระบะแหกโค้ง 100 ศพ แยกชุกโดน พุ่งชนเสาไฟฟ้าเครื่องยนต์ฉีก รอดปาฏิหาริย์

ร.ต.ท.ธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ติดอยู่ภายใน เหตุเกิดบริเวณ 4 แยกโค้งชุกโดนหน้าร้านเซนต์ ถ.แสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแมกซ์ สีบอรนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ก -1078 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ห้องเครื่องฉีกขาด ไปจนถึงคอนโซนที่นั่งคนขับ ชิ้นส่วนต่างๆ กระจายไปทั่วบริเวณ บริเวณเบาะคนขับ พบร่างหญิงสาวติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้ระดมกำลังกันนำร่างออกมา ด้วยการใช้เครื่องตัดถ่าง นานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาได้ จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ใบหน้าเป็นแผลฉีกขาดเล็กน้อย คณะแพทย์รักษาอาการปลอดภัย ทราบชื่อคือ นางสาวเครือวัลย์ เที่ยงฉัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/3 หมู่ 6 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

สำหรับโค้งชุกโดน ได้เกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วบ่อยครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วจำนวนมาก ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ จะเกิดในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนไปแล้วทุกครั้ง ที่ผ่านมา หน่วยงานภาครัฐ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีความพยายามแก้ไขปัญหามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำไฟไซเลนมาติดตั้งเอาไว้ ที่บริเวณป้อมจุดตรวจติดกับไฟแดง เพื่อเตือนผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะชนิดต่างๆ ให้ระมัดระวังแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม สี่แยกไฟแดงชุกโดน มีลักษณะเป็นถนนที่ไม่รับกับทางโค้ง หากขับขี่ยวนยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง ก็คงไม่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่มาจาก การขับขี่ด้วยความเร็วสูง บางรายก็มีอาการมึนเมาอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า บัติเหตุจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเกือบทุกวัน และการเกิดอุบัติเหตุในแต่ละครั้ง ทำให้ทรัพย์สินของทางราชการ รวมทั้งทรัพย์สินของประชาชนที่มีบ้านตั้งอยู่ทั้งสองฟากฝั่งถนนเสียหาย โดยเฉพาะประตูบ้านได้รับความเสียหายทุกครั้งไป

และขณะนอนหลับพักผ่อนในช่วงกลางคืน เมื่อได้ยินเสียงเบรก ต่างก็ตกใจตื่น ด้วยความผวาทุกครั้งไป หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ลงมาแก้ไขปัญหาของเส้นทางดังกล่าวอย่างจริงจัง ชาวบ้านในพื้นที่ก็คงต้องนอนผวาตลอดไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน ก็มีผู้นำคลิปวีดีโอ เหตุการณ์ไปเผยแพร่ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว มีความยาว 0.06 วินาที เหตุเกิดในเวลา 02.14 น.คลิปในวีดีโอ พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว วิ่งมาจากทางด้านอำเภอท่าม่วง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี สำหรับผู้ที่เผยแพร่เหตุการณ์ดังกล่าวใช้ชื่อว่า Juree Aimpan และมีการแชร์ต่อๆกันไปเป็นจำนวนมาก และภาพจากคลิปวีดีโอเป็นอุบัติเหตุที่รุนแรงมาก ซึ่งหญิงสาวที่ขับขี่รถยนต์รอดปลอดภัยราวกับปาฏิหาริย์ และสำหรับโค้งชุกโดน ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ต่างทราบกันดีว่า เป็นทางแยกโค้ง 100 ศพ