'พัดชา'นำทัพครอบครัวAFบุกOn Top

'พัดชา'นำทัพครอบครัวAFบุกOn Top

“พัดชา” นำทัพครอบครัว AF บุก On Top ชวนซึ้งมิตรภาพ 11 ปี Reunion ติดตามในรายการ On Top อาทิตย์นี้ (24 พ.ค.) เวลา 19.00 น. ทาง NOW26

อาทิตย์นี้ (24 พ.ค.) ใกล้เข้ามาแล้วกับอภิมหาคอนเสิร์ต “AF REUNION CONCERT V FUN! มันส์! เฟิร์ม!” ที่ 10 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น

โดยนักร้องสาว “พัดชา AF2” ได้ขนทัพพาคนในครอบครัว AF ทั้ง แต๊บ AF5, แอน AF6, กฤษ AF6 และ ต้น AF8 บุกรายการ On Top ชวนพิธีกรของเราป่วนไปกับความสนุกสนานที่กำลังจะเกิดขึ้น การันตีคอนเสิร์ตครั้งนี้มันส์สุดติ่งแน่ แฟนคลับคนไหนยังไม่มีบัตรอยู่ไหนมือ ขอบอกพลาดอย่างแรง! เพราะบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ขนครอบครัว AF มาทุกรุ่นทุกซีซั่น รวมแล้วกว่า 100 ชีวิตตั้งใจจัดให้เป็นประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทั้งหมดยังเผยถึงหนทางการมาเป็นครอบครัวเดียวกันของพวกเขานั้นไม่ได้มาง่ายๆ อีกทั้งแต่ละความฝันของแต่ละคน ยังมีเส้นทางสู่ระดับ On Top ประสบความสำเร็จที่แตกต่างกัน ก่อนปิดท้ายด้วยทั้ง 5 ศิลปิน AF ได้ร่วมโชว์เพลงพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งจะไพเราะและพิเศษแค่ไหน? ส่วนแขกรับเชิญที่จะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีใครกันบ้าง? มาติดตามฟังคำตอบ

และอย่าพลาดออเดิร์ฟเริ่มต้นความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่รายการ ON TOP ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00-20.00 น.

เห็นชีวิตสมาร์ท หลากหลายรายการคุณภาพ สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทาง NOW26 ชีวิตดีได้ไม่ต้องรอ

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26 ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36