'แสนสิริ'จับมือ'บีทีเอส'เปิดตัวคอนโดฯใหม่

'แสนสิริ'จับมือ'บีทีเอส'เปิดตัวคอนโดฯใหม่

"แสนสิริ" เปิดตัว "เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต" คอนโดใหม่ภายใต้การร่วมทุนกับบีทีเอส มูลค่า 5.7 พันลบ.

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวโครงการ “เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต” (THE LINE JATUJAK - MOCHIT) คอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส ในรูปแบบไฮท์ไรซ์ 43 ชั้น จำนวน 841 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท โดยจะเปิด Presales พร้อมกัน 3 ประเทศ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – สิงคโปร์ 30 -31 พ.ค.นี้ ราคาขายเริ่มต้น 4 ล้านบาท

โครงการ “เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต" (THE LINE JATUJAK - MOCHIT) คอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือกับ บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) มูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท พัฒนาภายใต้ บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง SIRI และ BTS ในสัดส่วน 50 : 50 มีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ (Presales) พร้อมกันทั้งหมดใน 3 ประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – สิงคโปร์ ในวันที่ 30 -31 พ.ค.นี้ ในราคาขายเริ่มต้น 4 ล้านบาท โดยที่ กรุงเทพฯ เปิดการขายที่เดอะ ไลน์ เซลล์ แกลอรี, ฮ่องกงที่โรงแรม เดอะ พาร์คเลน คอร์สเวย์ เบย์ และสิงคโปร์ที่โรงแรม เดอะ ริทช์ คาร์ลตัน โดยมี Presales Special Promotion รับ Samsung Galaxy S6 Edge เมื่อจองและทำสัญญา

ในฐานะที่แสนสิริเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมายาวนานกว่า 31 ปี มีความมั่นใจในศักยภาพการพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้การร่วมทุน จากศักยภาพของทำเล ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่อาศัยที่เป็นย่านธุรกิจการค้าและไลฟ์สไตล์การชีวิตของคนกรุงเทพฯ รวมถึงอยู่บนเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับชีวิตคนเมืองในวันนี้ด้วย ดังนั้นการที่แสนสิริพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสทัศนียภาพของความเป็นเมืองได้โดยรอบ และสามารถรองรับกับความต้องการอยู่อาศัยในชีวิตเมืองหลวงอย่างแท้จริง ซึ่งเชื่อว่าโครงการแรกนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน

นายอุทัย กล่าวว่า ยอดขาย (พรีเซล) คอนโดมิเนียมของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม-18 พฤษภาคม 2558) สามารถทำได้แล้ว 6,500 ล้านบาท แผนการพัฒนาคอนโดมิเนียมในปี 58 บริษัทจะตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมอย่างชัดเจนอีกครั้ง โดยเน้นการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในทำเลซึ่งเป็นที่สุดของคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า ในย่านธุรกิจและสถานีบีทีเอสที่น่าสนใจในหลายทำเลโดยจะทยอยเปิดตัวตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จสามารถปิดการขายโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดของแสนสิริ ซึ่งนับเป็นมาสเตอร์พีซของถนนพหลโยธิน ด้วยความเป็นส่วนตัวเพียง 86 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธินห่างจากบีทีเอส สนามเป้าเพียง 300 เมตรราคาเริ่มต้นที่ 10.9 ล้านบาท หลังจากเปิดการขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤษภาคม ปรากฎว่าสามารถปิดการขายได้ทันทีใน 1 วัน สร้างยอดขายได้ถึง 1,500 ล้าน ขณะที่ยอดขาย (พรีเซล) ของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม-18 พฤษภาคม 2558) สามารถทำได้แล้ว 6,500 ล้านบาท