ค่ายมือถือชี้ 'เสี่ยวหมี่' ยอดจองพุ่ง

ค่ายมือถือชี้ 'เสี่ยวหมี่' ยอดจองพุ่ง

3ค่ายมือถือเปิดจอง "เสี่ยวหมี่" ผ่านออนไลน์ ประเมินผลตอบรับยอดจองช่วงแรกไปได้ดี เล็งจัดแพ็คเกจพร้อมทำตลาดหนุนความแรง

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าวว่า ขณะนี้ยอดจองสมาร์ทโฟน "เสี่ยวหมี่" ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอสมีเข้ามาต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ายอดจองจะมีจำนวนเท่าไหร่ คงต้องรอดูผลตอบรับ แต่โดยภาพรวมเสี่ยวหมี่ เป็นสมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก รวมถึงในประเทศจีน ด้วยดีไซน์ที่สวย คุณสมบัติการใช้งานที่ตอบโจทย์

"ยอดจองออนไลน์ของเราตอนนี้ ถือว่า โอเคมาก กระแสดีมากๆ ซึ่งเสี่ยวหมี่ดีลกับเอไอเอสโดยตรง ซึ่งเอไอเอสอยู่ระหว่างจัดทำแพ็คเกจ และการทำตลาด ซึ่งเราเตรียมไว้หลายอย่างมาก คงต้องดูกันต่อไป เพราะในอนาคตเสี่ยวหมี่อาจจะเน้นโฟกัสช่องทางการขายออนไลน์เป็นหลัก"

ทั้งนี้ เอไอเอสได้เปิดให้จอง "เสี่ยวมี่ เอ็มไอ4" ผ่านทางออนไลน์ที่ www.ais.co.th/mi ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 10 พ.ค. 2558 โดยผู้ที่จองจะได้รับโทรฟรี 2,000 บาท แต่ต้องชำระค่ามัดจำที่เอไอเอสชอป ขณะเดียวกันยังเปิดให้จองในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 ในรุ่น 16 กิกะไบต์ สีขาว ในราคา 10,990 บาท ด้วยเช่นกัน

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคมองการทำตลาดระยะยาวกับแบรนด์เสี่ยวหมี่ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของโลก ที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนให้ความสนใจ ซึ่งดูได้จากเปิดตัวในประเทศต่างๆ ที่ผ่านมา โดยดีแทคได้เปิดให้จองเสี่ยวหมี่ ในราคา 10,990บ. ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองและสัมผัสกับตัวจริงได้ที่งาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 7-10 พ.ค.นี้ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทางดีแทค ออนไลน์ สโตร์

โดยลูกค้าที่จองจะได้รับเซ็นทรัล กิฟท์ เว้าเชอร์ 1,500 บาทด้วย โดยล็อตแรกจะเข้ามาภายในสิ้นเดือนพ.ค.นี้ หรือประมาณต้นเดือนมิถุนายน ขณะเดียวกัน ยังจะมีเสี่ยวหมี่รุ่นอื่นๆ อีก ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม บริษัททรูมูฟ ก็เปิดให้จองสมาร์ทโฟนเสี่ยวหมี่ ภายในงานโมบาย เอ็กซ์โป และช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน