บอลไทยอุ่นบาห์เรน 5มิ.ย.

บอลไทยอุ่นบาห์เรน 5มิ.ย.

ขุนพล “ช้างศึก” ได้คิวอุ่นเครื่องกับ บาห์เรน วันที่ 5 มิ.ย.นี้ก่อนเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดแรก

 ขณะที่ เกาหลีเหนือ ขอชุดใหญ่เตะอีก 1 นัด ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังเคลียร์ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่ต้องแบ่งคุม 2 ทัวนาเมนต์ที่คาบเกี่ยวกันไม่ลงตัว ขอรอคิวเตะที่แน่นอนก่อนตัดสินใจ


ความคืบหน้าการเตรียมทีม “ช้างศึก” ทีมชาติไทยลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มเอฟ นัดแรกเปิดบ้านพบ “ญวน” เวียดนาม วันที่ 11 มิถุนายน และนัดที่ 2 ไปเยือน ไต้หวัน วันที่ 16 มิถุนายน ซึ่งทั้ง 2 เกมคาบเกี่ยวกับกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายนนี้


ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์​ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่า แผนการเตรียมทีมยังเหมือนเดิม ทีมจะเรียกนักเตะชุดฟุตบอลโลกมาเก็บตัวฝึกซ้อม 2 สัปดาห์ก่อนแข่งขัน คิดว่าระยะเวลาที่มีน่าจะเพียงพอต่อการเตรียมทีม ส่วนโปรแกรมอุ่นเครื่องคิดไว้ว่าน่าจะได้สัก 2 เกม


“โปรแกรมอุ่นเครื่องแน่นอนแล้ว 1 นัด บาห์เรน จะมาอุ่นเครื่องกับไทยวันที่ 5 มิถุนายน แต่ยังไม่กำหนดว่าเล่นสนามไหน ส่วนอีกเกมทางนายกสมาคมฟุตบอลฯ วรวีร์​ มะกูดี ได้แจ้งว่า เกาหลีเหนือ ติดต่อมาขออุ่นเครื่องด้วย แต่ยังไม่ได้กำหนดวันเวลา โดยทั้ง บาห์เรน และ เกาหลีเหนือ เป็นทีมชุดใหญ่ที่เตรียมฟุตบอลโลกทั้งคู่” ซิโก้ กล่าว