'มาบุญครอง'ลงทุน8พันล้าน ผุดศูนย์การค้าแห่งใหม่ย่านชานเมือง

'มาบุญครอง'ลงทุน8พันล้าน ผุดศูนย์การค้าแห่งใหม่ย่านชานเมือง

"ศิริชัย บูลกูล" เผย "มาบุญครอง" ลงทุน8พันล้าน ผุดศูนย์การค้าแห่งใหม่ย่านชานเมือง

นายศิริชัย บูลกูล เจ้าของโครงการศูนย์การค้ามาบุญครองปทุมธานี ได้จัดพิธียกเสาเอก ศูนย์การค้ามาบุญครอง ปทุมธานี เลขที่ 99 หมู่ 2 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมีพลเอกสุจินดา คราประยูร อดีตนายรัฐมนตรี พลเอกอิสระพงษ์ หนุนภักดี อดีตผู้บัญชาการทหารบก พลเอกยอดยุทธ บุญญาธิการ ประธานกรรมการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยมหาดไทย ได้ร่วมพิธีในครั้งนี้

นายศิริชัย กล่าวว่า เพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง ที่มีจำนวนประชากรมากขึ้น จึงได้สร้างศูนย์การค้ามาบุญครอง สาขาปทุมธานี เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ บนเนื้อที่ 50 ไร่ ริมถนนติวานนท์ ตั้งอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นชานเมือง เพื่อรองรับการขยายตัว จากตัวเมืองสู่ชนบท โดยกำหนดการก่อสร้าง 20 เดือน เงินลงทุน 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่ก่อสร้าง 268,000 ตารางเมตร พื้นที่ค้าขาย 130,000 ตารางเมตร จอดรถได้ 2,500 คัน มีห้องประชุมจุคนได้ 5,000 คน มีโรงภาพยนตร์ 7 โรง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่และอาหารเพื่อสุขภาพจำนวน 4,000 ที่นั่ง กำหนดเปิดปลายปี 2559

เจ้าของโครงการศูนย์การค้ามาบุญครองปทุมธานี กล่าวอีกว่า ศูนย์การค้ามาบุญครอง ปทุมธานี เป็นแหล่งรวมสินค้าครบวงจร โดยมีนโยบายไม่ขายพื้นที่แต่จะให้เช่าพื้นที่เพื่อเป็นการส่งเสริมนักลงทุนที่มีทุนน้อย สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ โดยมีพื้นที่ให้เช่าตั้งแต่ 2x2เมตร ขึ้นไป ทางศูนย์การค้ามีโครงการจัดจำหน่ายสินค้าแบ่งเป็นชั้นต่างๆ คือ ชั้น 1 สินค้าตลาดคลองถม และสินค้ามือสอง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ฟิตเนส ขั้น 2 ซุปเปอร์มาร์เก็ต โอท็อป บริเวณส่วนกลางสำหรับจัดงานกิจกรรมต่างๆ ชั้น 3 ถึง 5 สินค้าแฟชั่นเครื่องหนัง ไอที ธนาคารและอื่นๆ ชั้น 6 ศูนย์อาหาร ร้านอาหารเพื่อสุขภาพและร้านอาหารนานาชาติ พร้อมมุมชมวิวสนามกอร์ฟ ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ โรงเรียนกวดวิชา สถาบันเสริมความงาม ชั้น 8 ห้องประชุมอเนกประสงค์และห้องจัดเลี้ยงรับรองต่างๆ เพื่อรองรับและการขยายตัวของเมือง และชานเมืองซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัวและสะดวกมาก พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนนักลงทุนได้มีโอกาสเข้ามาลงทุนสร้างธุรกิจของตนเอง