ศาลยกเลิกคำสั่ง! หนัง 'Fast 7' ชนโรง1เม.ย.นี้

ศาลยกเลิกคำสั่ง! หนัง 'Fast 7' ชนโรง1เม.ย.นี้

ศาลแพ่งยกเลิกคำสั่ง ตามทนายจำเลยร้อง ทำให้หนัง "Fast 7" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1เม.ย.นี้

กรณีเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง ผู้ก่อตั้งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดและประธานสหมงคลกรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจภาพยนตร์ มอบอำนาจให้ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายพนม หรือทัชชกร ยีรัมย์ หรือจา พนม อายุ 38 ปี พระเอกนักบู๊ ชื่อดัง ,บริษัทยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 (ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส ภาค 7) และบริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด หรือยูไอพี ประเทศไทย เป็นจำเลยที่ 1-3 เรื่องละเมิด ผิดสัญญา เรียกค่าเสียหายจำนวน 1,600 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี 
  
จากกรณีที่จา พนมได้ผิดสัญญาการแสดงกับ บริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ที่จะสิ้นสุดสัญญาในปี 2566 เนื่องจากพระเอกนักบู๊ได้ไปร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว พร้อมกับยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ห้ามไม่ให้มีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 วันที่ 1 เม.ย.นี้ ซึ่งศาลแพ่งมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ตามที่โจทก์ร้องขอ ดังที่เสนอข่าวไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น 
  
ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2558 นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ เปิดเผยสั้น ๆ ว่า วันนี้ฝ่ายจำเลยได้ให้ทนายความยื่นคำร้อง ขอให้ศาลแพ่ง มีคำสั่งยกเลิกการคุ้มครองชั่วคราวที่สั่งห้ามฉายภาพยนตร์เรื่องฟาสต์ 7 โดยศาลได้ไต่สวนพยานฝ่ายจำเลยแล้วเสร็จ และที่สุดแล้วศาลก็มีคำสั่งตามที่ทนายความจำเลยร้องขอเข้ามา โดยเห็นว่า นอกจากจา พนม จำเลยที่ 1 ที่แสดงแล้วยังมีนักแสดงอื่นๆ ร่วมแสดงด้วย หากมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวก็จะส่งผลกระทบกับนักแสดงรายอื่นด้วย จึงให้ยกคำร้องคุ้มครองชั่วคราว ซึ่งหมายถึงว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเปิดฉายตามโรงภาพยนตร์ได้ตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เป็นต้นไป ส่วนคดีที่ฝ่ายโจทก์ยื่นฟ้องไว้ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1,600 ล้านบาทก็ยังคงดำเนินต่อไปตามหลักกระบวนการยุติธรรม โดยศาลนัดพิจารณาคดีวันที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 09.00 น.

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊คของ Major Cineplex Group (Thailand) ระบุช่วงเย็นวันนี้ ว่าสดๆร้อนๆเลย ข่าวดีของทุกคน Fast and Furious 7 ฉายชัวร์ 1เมษานี้ไม่มีการตัดฉากใดๆทั้งสิ้น!!! ครบทุกระบบ ตะโกนดังๆ เย้ๆๆๆๆ