พยาบาลสาวฉีดยาตายถูกแฟนปอกลอกหมดตัว

พยาบาลสาวฉีดยาตายถูกแฟนปอกลอกหมดตัว

พยาบาลสาวทำใจไม่ได้ฉีดสารเข้าร่างฆ่าตัวตาย หลังถูกแฟนหนุ่มปอกลอกหมดตัว แถมหนีคบสาวใหม่ ทิ้งจดหมายลาตายอีก 4 แผ่น

พ.ต.ท.อนุวัตร โพธิ์กลัด พงส.สน.หัวหมาก รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตจากการฉีดยาฆ่าตัวตายที่บริเวณอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 4 แยก 7 แขวงและเขตคลองตัน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องเลขที่ 200 พบศพ น.ส.มะลิวรรณ หรือไก่ คำรัตน์ อายุ 35 ปี ชาว จ.น่าน พยาบาลวิชาชีพ รพ.แห่งหนึ่ง สภาพศพสวมชุดพยาบาลสีขาว กางเกงขายาวสีขาว นอนหงายเสียชีวิต ปากกัดผ้าปูที่นอน ที่บริเวณต้นแขนซ้ายมียางรัดอยู่ ใกล้กันพบเข็มฉีดยาและถุงบรรจุของเหลว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า น.ส.มะลิวรรณ เขียนจดหมายลาตายเป็นกระดาษ ขนาดเอ 4 จำนวน 4 แผ่น ข้อความในกระดาษระบุถึงสาเหตุการฆ่าตัวตาย เนื่องจากถูกชายคนรักหลอก โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ไก่ ได้คบหากับแฟนหนุ่มชื่อ เติ้ง มาได้เกือบ 2 ปี และมีโครงการที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน น.ส.ไก่ จะเป็นคนที่ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นส่วนมาก จึงทำให้มีหนี้สินบัตรเครดิตหลายใบ ต่อมาระยะหลังฝ่ายชาย ทราบว่า น.ส.ไก่ เริ่มไม่มีเงินให้ตนเองใช้ จึงตีตัวออกห่าง พร้อมทั้งไปมีผู้หญิงอื่น จนทำให้ น.ส.ไก่จับได้ และได้ขอให้ผู้ชายเลือก แต่ผู้ชายกับเลือกที่จะคบกับผู้หญิงคนใหม่ น.ส.ไก่จึงเสียใจและรู้สึกไม่ดีที่ทำให้พ่อแม่ต้องอับอาย จึงก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นจากหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า น.ส.ไก่ น่าจะคิดสั้น เพราะถูกผู้ชายทิ้งประกอบกับถูกฝ่ายชายหลอกเงินทองจนหมดตัว ส่วนสารที่ใช้ฉีดเข้าร่างกายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพได้ส่งให้ทางนิติเวช รพ.ตำรวจชันสูตร และส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป