ดวงรายสัปดาห์ 15-21 มีนาคม 2558

ดวงรายสัปดาห์ 15-21 มีนาคม 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 มีนาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานยังคงยุ่งและวุ่นวายปรวนแปรไม่หยุดนิ่ง มักมีเรื่องอย่างที่ว่าคิดฝันไปเอง ดังที่กล่าวกันทั่วไปเดี๋ยวนี้ว่า "มโน" ไปเองก็ได้ อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ชาวราศีเมษจะได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ทำงานเกี่ยวกับบริษัทห้างร้าน องค์กรของชาวต่างชาติต่างประเทศนั้นยังมีอยู่ หรืออาจได้ทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม คนตาย ของตายสิ่งไร้ชีวิต การสูญสิ้นจบสิ้นต่างๆ ก็เป็นได้ ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังพอใจอยู่ในโลกส่วนตัว เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ชอบเข้าสังคมสมาคมสักเท่าไร จำกัดขอบเขตของตนไม่ให้ใครเข้ามายุ่ง มีความลับที่ต้องเก็บงำอำพราง

การเงิน เริ่มมีทางให้ได้เงินมาอย่างง่ายๆ จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ เงินหมดเมื่อใดก็มีทางแสวงหามาใช้ได้เสมอ

ความรัก คู่ครองคู่รักอ่อนข้อให้ ยอมอยู่ในโอวาท หากโสดมีโอกาสพบคู่เป็นคนเคยมีคู่มาก่อน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่ชาวราศีพฤษภรู้สึกคล้ายกับว่าตนเองนั้น 'ดวงตก' เพราะอะไรๆ ส่วนตัวผันเข้าสู่มุมอับแทบทั้งสิ้น แม้แต่ความอิสรเสรีของตนเองก็อาจถูกจำกัด ต้องวางตนให้อยู่ในกำหนดกฎเกณฑ์ระเบียบแบบแผนข้อบังคับต่างๆ และระยะนี้ควรระวังอย่าทำอะไรผิดกฎผิดระเบียบโดยเฉพาะอย่างยิ่งผิดกฎหมายเป็นอันขาด เป็นระยะที่คุณควรเริ่มระมัดระวังความเสียหาย ความไม่โปร่งใส คดีความซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ง่ายๆ อาจต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่งเรืองแต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่หรือได้ของชิ้นใหญ่ (หากยังไม่ได้ก่อนหน้านี้) จากธุรกิจการงานอาชีพ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ครอง คู่รักแบบคู่กัด มีคู่แล้วโชคดี แต่ก็ควรระวังจะเสียทรัพย์ร้อนใจเรื่องชีวิตคู่

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนยังมีโอกาสเดินทางไกล หรือย้ายที่อยู่ที่ทำงาน ย้ายงาน หรือมีการสร้างเครดิตความเชื่อถือเชื่อมั่นในเรื่องการค้า สินเชื่อทางการเงิน หรือตกแต่งปรับปรุงบ้านที่อยู่ที่ทำงาน สำนักงานใหม่ หรืออาจสร้างกุศลผลบุญ ทำประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมมากขึ้นก็ได้ อนึ่งวงศาคณาญาติพี่น้องอาจเข้ามาพัวพันกับชีวิตความเป็นอยู่ของคุณยิ่งขึ้น เช่น เข้ามาขอพึ่งพิงพักอาศัยอยู่ด้วยเป็นต้น

การเงิน ยังมีเรื่องเกี่ยวข้องระหว่างการเงินกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก และกิจการงาน เช่นเสียเงินจ่ายเงินหรือได้เงินเพราะคู่ครอง เพราะธุรกิจการงาน ฯลฯ

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักทรัพย์ให้อย่างมากมายมหาศาล แต่ก็จะมีเหตุให้ต้องเชื่องช้า ควรทำได้ง่ายกลับยาก คนโสดหาคู่ได้แต่ได้ช้า

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงานหรือในวงญาติจะเริ่มสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้ชาวราศีกรกฎมีงานทำมั่นคงยิ่งขึ้น ให้ธุรกิจการงานดำเนินไปได้ดีขึ้น ธุรกิจการงานระยะนี้จะเริ่มเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือมิฉะนั้นก็จะเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติพี่น้องมากขึ้น ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังเผชิญกับการแข่งขัน ต้องแก้ไขปัญหาอุปสรรคมากมาย แต่ส่วนดีมากๆ คือ คุณยังมีบุญพาวาสนาส่ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีผู้สนับสนุนอุปการะเสมอ ทว่าการแก้ไขปัญหาการแข่งขันและการช่วยเหลืออุปการะต่างๆ นั้นจะค่อนข้างเชื่องช้า

การเงิน จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้ซิกแซกยุ่งวุ่นวาย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์จะเริ่มมีโอกาสประสบกับความพลัดพรากจากไปไกลห่าง จะพอใจกับการเดินทางมากขึ้น ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ ตั้งแต่เริ่มสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ไปไหนไกลๆ จากที่อยู่เดิม ที่ทำงานเดิมแล้วดีขึ้น สบายขึ้น ส่วนธุรกิจการงานเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ได้งานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือ ไว้วางใจให้ทำงานมีระดับ หรือได้เป็นเจ้าของกิจการห้างร้าน เป็นผู้จัดการผู้อำนวยการ สามารถทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศได้ดี เพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิด พี่น้องท้องเดียวกันจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่มากขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก หรือได้จากหุ้นส่วน ยังมีรายจ่ายอุตลุดจ่ายไม่อั้น

ความรัก คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ช่วยทั้งใช้และหาเงิน แต่ช่วยใช้มากกว่า

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีกันย์ทำอะไรก็มักมีอุปสรรคปัญหาติดๆ ขัดๆ เสมอ มีอริศัตรูเพราะตนเองก่อเหตุ หาเรื่องใส่ตัวไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ ต้องต่อสู้ดิ้นรนมากจึงจะสามารถผ่านอุปสรรคนั้นๆ และผลักดันให้ชีวิตก้าวหน้าไปได้สำเร็จ ควรระวังสุขภาพ ใช้กำลังเกินควรจนร่างกายเกิดเจ็บไข้ได้ป่วย สิ่งที่ควรจะได้หรือสิ่งที่ควรจะทำสำเร็จได้ไม่ทำ แต่กลับทำในเรื่องที่ผิดพลาดหรือพลาดโอกาสจะสำเร็จ มัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองเกินควร อย่างไรก็ตามที่ยังควรระวังอีกคือ การหลงมัวเมาต่างๆ โดยเฉพาะหลงตนเอง

การเงิน จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากทางไกล สิ่งของที่สูญหายได้คืน ได้เงินจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ มีรายจ่ายมาก การเงินรั่วไหลมาก

ความรัก ชีวิตคู่ยังดีแต่เฉื่อยชา ไม่ค่อยมีชีวิตชีวาในเรื่องรักใครโรแมนติก บางทีเย็นชาจนเหมือนตายด้านได้ง่ายๆ

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์จะเริ่มมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเป็นหุ้นส่วน เรื่องหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้ามมากขึ้น หรือเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตกลงทำสัญญา การซื้อขายเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ ธุรกิจการงานระยะนี้ยังเป็นไปอย่างเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อาจเกิดการบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามตำแหน่งหน้าที่การงานยังสูงส่ง ไม่ตกต่ำ

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน หรือจากศัตรูคู่อริ เช่นลูกหนี้นำเงินมาชำระ ได้ค่าปรับค่าสินไหมทดแทนจากคู่ความเป็นต้น แต่รายจ่ายหนักๆ ยังมีอยู่

ความรัก ยังไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครอง คู่รัก สักเท่าไร และทั้งมีคู่แล้วและโสด ควรระวังจะเริ่มมีเรื่องพัวพันกับคู่ครองคู่รักเพศตรงข้ามมากขึ้น และมีความต้องการเรื่องรักใคร่มากขึ้นจนเป็นเหตุให้ร้อนรน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบค้นคว้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการค้นหาสิ่งใหม่ๆ หรือค้นคว้าหาความจริง ยังพัวพันกับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว พอใจกับความบันเทิงเริงรมย์ มีอารมณ์สนุกสนานบันเทิง ชอบคิดและทำอะไรเสี่ยงๆ ตาดีได้ตาร้ายเสียอะไรทำนองนี้ ที่ยังควรระวังไว้บ้างนั้นเป็นเรื่องความเปลี่ยนแปลงปรวนแปรง่ายของอารมณ์และความต้องการ ซึ่งอาจทำให้เกิดการละเลยต่อเหตุผลและความควรไม่ควร ธุรกิจการงานระยะนี้เหมาะกับการทำงานร่วมกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า งานเกี่ยวกับเด็กและการลงทุนใหม่

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียงแต่ได้ช้า

ความรัก ระวังสุขภาพของคู่ครองคู่รัก และหรืออาจขัดแย้งกับคู่ คนโสดหาคู่หาความรักระยะนี้.. หายาก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีธนูยังหนีการเปลี่ยนแปลงไปไม่พ้น งานเปลี่ยนแปลงอุตลุด และระยะนี้ยังมีงานเกี่ยวกับสังคม มีการพบปะสังสรรค์ เป็นงานเพื่อส่วนรวม คนหมู่มาก เป็นกิจกรรมร่วมกับเพื่อนฝูงคนสนิทชิดใกล้ เช่นงานชุมนุมศิษย์เก่า งานของสมาคม ชมรมต่างๆ หรือต้องทำงานนอกสถานที่ งานภาคสนาม เดินทางระยะใกล้ๆ อย่างไรก็ตามคุณต้องสร้างความก้าวหน้าให้แก่ตนเอง และนอกจากความยุ่งยากอลเวงในการงานแล้ว ระยะนี้ไม่ว่าคุณจะคิดจะทำอะไรก็เชื่องช้าไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร

การเงิน ยังมีเรื่องให้ต้องหมุนเงิน ได้มาจ่ายไป การเงินซิกแซกอยู่ตลอดเวลาไม่มีการหยุดนิ่ง ต้องเวียนหัวกับการบริหารจัดการเรื่องเงินทองทรัพย์สิน แต่คุณก็มีทางได้เงินลับๆ เป็นทุกขลาภ

ความรัก คู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนดีคู่ชีวิต คนโสดมีโอกาสพบคู่ในหมู่เพื่อน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมังกรยุ่งวุ่นวายตลอดเวลา มีการเดินทางบ่อยๆ เจ้านายงานหัวหน้างานเบียดเบียนทำให้เดือดร้อน ขณะเดียวกันควรระวังจะมีเหตุเภทภัย มีเรื่องยุ่งยากกระวนกระวายใจ บริวารหนีจาก ครอบครัวไม่เป็นปกติสุข เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานก็จะเริ่มเร่งร้อน ต้องดิ้นรนมากขึ้น ควรระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงเพราะความรีบร้อนเกินไป จะมีโอกาสร่วมกิจการงานกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในสายงาน เจ้านายงาน หรือมีงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะต่างๆ

การเงิน มีรายจ่ายหรือเสียทรัพย์สินให้แก่หนี้สิน ภาระผูกพัน จ่ายเงินมากเพราะศัตรูรบกวน

ความรัก คู่ครองคู่รักของคุณมีอิทธิพลต่อตัวคุณมากสุดๆ แต่ก็เป็นไปในทางบวกมากกว่าลบ แต่ช่วงนี้เธอหรือเขามักจะเฉื่อยช้าไปบ้าง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ใช้คำพูดและการเจรจาพาทีมากขึ้น จะกล่าวระยะนี้ปากเป็นเอก.. ก็ได้ เพราะไม่ว่าจะพูดจาอะไร ล้วนมีคนนิยมเชื่อฟังเชื่อถือแทบทั้งนั้น อาจโชคดีหรือประสบความสำเร็จก็เพราะปากดีของตนเอง แต่ที่ควรระวังช่วงนี้คือสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับกระเพาะอาหารทางเดินอาหาร ท้องขึ้นท้องเสีย และโรคภัยเกี่ยวกับน้ำ อุบัติเหตุทางน้ำ อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานระยะนี้ยังเป็นงานหนัก และธุรกิจการงานเกี่ยวกับการเงินเรื่องเงินๆ ทองๆ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากจ่ายหลายทางหลายเรื่อง ส่วนทางได้เงินมาจากหนี้สินและศัตรู

ความรัก คู่ครองคู่รักจะเริ่มมีบทบาทเกี่ยวข้องกับการเงินของคุณมากขึ้น ส่วนมากจะช่วยใช้เงินมากกว่าช่วยหา

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมีนพบกับความเชื่องช้าไม่ค่อยก้าวหน้าสักเท่าไรในแทบทุกเรื่อง ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัว อย่างไรก็ตามการงานโดยภาพรวมแล้วยังดีอยู่ นอกจากความเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรแล้ว ก็ไม่มีอะไรขัดขวางโอกาสดีๆ มีบุญฤทธิ์ในหน้าที่การงานของคุณได้ แต่ที่ควรระวังสุดๆ ตั้งแต่เริ่มสัปดาห์นี้คืออุบัติเหตุฟืนไฟร้อนอกร้อนใจกระวนกระวายใจ เดือดร้อนเสียทรัพย์สิน อยู่บ้านไม่ติดต้องเดินทางบ่อยๆ และระวังของมีคม เขี้ยวเล็บเขางา เลือดตกยางออก

การเงิน ยังมีทางได้เงินมาใช้ไม่ขาดมือ เงินหมดเมื่อใดก็มีทางแสวงหามาใช้จนได้ มีทางให้ได้เงินมาเสมอ

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รักใคร่กันดี แต่ระยะนี้ความสัมพันธ์น่าจะเฉื่อยชาลงไปบ้างเท่านั้น คนโสดยังมีทางหาคู่ได้ แต่ช้าหน่อย