หงส์ปรับทัพบาโลฯลุยกุหลาบ

หงส์ปรับทัพบาโลฯลุยกุหลาบ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับทีมก่อนทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น

 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันที่ 8 มี.ค. มาริโอ บาโลเตลลี มีโอกาสลงตัวจริง รวมทั้งยังได้ลุ้น สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมา


ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ทีมอันดับ 10 ของแชมเปี้ยนชิพ เวลา 23.00 น. โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเจ้าถิ่นอาจจะมีการปรับทัพตัวจริงจากเกมล่าสุดไปบ้าง หลังจากที่เพิ่งเล่นในเกมที่ชนะเบิร์นลีย์ 2-0 มาเมื่อกลางสัปดาห์


อย่างไรก็ตามแนวรับยังน่าจะเล่นแบบกองหลัง 3 คนคือ เอมเร ชาน, มาร์ติน สเคอร์เทล และเดยัน ลอฟเรน ขณะที่แดนกลางต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แต่คาดว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ โจ อัลเลน เล่นร่วมกันต่อไป แต่แดนหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการให้โอกาส มาริโอ บาโลเตลลี ลงมาเล่นเป็นตัวจริงบ้าง แต่ก็มีตัวเลือกอีกทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และฟิลิปเป คูตินโญ


ฝั่งแบล็คเบิร์น ของกุนซือ ลี โบว์เยอร์ ต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ 2 นักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก อย่าง แกรนท์ แฮนลีย์ กองหลังที่เจ็บขา และโจชัว คิง กองหน้าที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและพลาดการลงสนามช่วยทีมมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน


นอกจากนี้ยังมี เชน ดัฟฟี กับ เจสัน โลว์ ที่ยังบาดเจ็บลงสนามไม่ได้ทั้งคู่ แต่แนวรุกยังคงมีความหวังอยู่ที่ จอร์แดน โรดส์ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ไปแล้ว 13 ประตู และหวังจะประเดิมประตูในเอฟเอ คัพ เป็นประตูแรกในเกมนี้