'เจนี่'ยันไม่มีปัญหา'วุ้นเส้น' เหตุถ่ายแบบชุดว่ายน้ำชนกัน

'เจนี่'ยันไม่มีปัญหา'วุ้นเส้น' เหตุถ่ายแบบชุดว่ายน้ำชนกัน

"เจนี่" ยันไม่มีปัญหา "วุ้นเส้น" เหตุถ่ายแบบชุดว่ายน้ำชนกัน เผย "เจสัน" เพื่อนสนิทตามมาให้กำลังใจ รับไม่สบายใจข่าวขึ้นคอนโดฯ "กึ้ง"

หลังจากเป็นสาวโสด "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มีข่าวกับหนุ่มๆ เข้ามาตลอด แถมล่าสุดในงาน "เอทีไอ พาวเวอร์" ยังได้เจอ "เจสัน" หนุ่มคนสนิท ตามมาให้กำลังใจเจนี่แบบติดขอบเวทีอีกด้วย จึงต้องคว้าตัวเจนี่มาถามไถ่เสียหน่อย นางเอกสาวเผยดังนี้



"เขามาให้กำลังใจ เพราะว่าเขาอยากมาดู เขาเห็นเจนี่ซ้อมตั้งแต่แรก (กระแสชุดว่ายน้ำแรง โดนวิจารณ์ว่าลดเกรดถ่ายหวือ) วันที่ 2 หมดแผงเลย ถือว่าทำลายสถิติ ภาพเซทนี้เจนี่ อยากให้เห็นความแข็งแรง เราเป็นคนที่ดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และเป็นคนบอกเอง ว่าอยากจะถ่ายแบบไม่มีรีทัช อยากให้เห็นกล้ามจริงๆ ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ที่เคยถ่ายมา กระแสที่มองว่าแรงเกินไป เป็นเรื่องปกติที่มีคนมองทั้งแง่บวกและแง่ลบ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ใครจะมองยังไงก็แล้วแต่คนจะคิดกัน (ออกแฟชั่นชุดว่ายน้ำชนกับวุ้นเส้น "วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" เลยมีข่าวทะเลาะกัน) ไม่ได้ทะเลาะกัน ดีนะ หนังสือขายหมดทั้งคู่ แต่เราเป็นคนละแบบกัน วุ้นเขาจะเป็นแบบขาวเซ็กซี่ เจนี่จะเป็นผิวสีแทน ไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกัน" เจนี่ตอบ

นอกจากนี้ เจนี่ ชี้แจงถึงเรื่องที่แก้ข่าวตัวเองว่าไม่ได้ขึ้นคอนโด "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ว่า เธอไม่สบายใจถึงขึ้นในไอจี มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่ไม่ได้มีอะไรที่ติดใจใคร


"อะไรที่ผ่านมาแล้วให้ผ่านไป ไม่ได้อยากให้ใครมาขอโทษ ส่วนที่ไปทำบุญกับกึ้ง ไปกันหลายคนเลย เรื่องหมอดูทักว่ากลางปีหน้าจะเจอเนื้อคู่ ก็สาธุ ถามว่าเชื่อไหม จริงๆ เป็นคนชอบดูดวงนะ แต่เราเชื่อตัวเอง ยอมรับว่าเข็ดเรื่องความรัก ไม่มองหาใครเลย ขอทำงานก่อนดีกว่า เรารู้สึกว่า ถ้าความรักไม่ดี เราต้องเลือกที่จะรักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้" เจนี่กล่าว


ถามต่อด้าน เจสัน ที่มาให้กำลังใจเจนี่ชนิดติดขอบเวที เกี่ยวกับข่าวที่เข้ามา เจสันเผยกับ หนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ว่า เขาเป็นแค่เพื่อนสนิทกับเจนี่ ไม่ทราบมาก่อนว่ามีข่าวด้วยกัน


"เราไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลย (หัวเราะ) ขอไม่ออกความเห็นดีกว่า ตอนนี้เป็นช่วงซัมเมอร์ของผม เลยมาเที่ยวที่ประเทศไทย เมืองไทยสวยมาก ถามว่าต่อไปจะมาทำงานที่ไทยเลยไหม ผมไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่แน่เหมือนกันนะ แต่ยังไม่มีที่ไหนติดต่องานมา มีแต่ที่เพิ่งถ่ายแบบกับเจนี่ไป สนุกดี ได้ถ่ายกับเพื่อนๆ และได้ร่วมงานกับพี่ใหญ่ (อมาตย์ นิมิตภาคย์) เห็นผลงานก็ชอบ" เจสันกล่าว