ดวงรายสัปดาห์ 1-7 มีนาคม 2558

ดวงรายสัปดาห์ 1-7 มีนาคม 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม พ.ศ. 2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานของชาวราศีเมษยังมีเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานอาชีพของคุณ เช่น เพื่อนคนสนิทชิดใกล้ช่วยเหลือธุรกิจการงาน งานที่ทำร่วมกับเพื่อนฝูงดำเนินไปได้ดี แต่ขณะเดียวกันควรระวังกิจการงานบางเรื่องยังมีอุปสรรคปัญหา มีศัตรูคู่แข่งขันในกิจการงานนั้นๆ หรืองานที่ทำอยู่นั้นเป็นงานยากลำบาก ทว่าเมื่อถึงระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้เรื่องราวต่างๆ ดังกล่าวเกี่ยวกับธุรกิจการงานเหล่านี้ก็จะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไป ที่ควรระวังอีกข้อคือ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้แล้วสักสองสามวันจะเริ่มมีเรื่องยุ่งวุ่นวายแปลกๆ เกี่ยวกับการงาน 

การเงิน มีทางได้เงินไม่น้อยอย่างลับๆ ได้จากธุรกิจซึ่งทำอย่างไม่เปิดเผยไม่โปร่งใสสักเท่าไรนัก 

ความรัก คนโสดระวังจะได้คู่เพราะความประมาท มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักหึงหวงจนน่ารำคาญ 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงญาติในวงการงาน ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน ยังคงมอบหมายงานให้ชาวราศีพฤษภทำมากๆ
งานระยะนี้มีทั้งงานในหน้าที่ของตนโดยตรงและงานพิเศษนอกเหนือหน้าที่ หรืองานอื่นๆ อันไม่ใช่หน้าที่ของตนแต่ต้องรับมาทำ เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน ความยุ่งวุ่นวายที่เกิดขึ้นในธุรกิจการงานอาชีพมาระยะหนึ่งนั้นจะคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ แต่เกือบพร้อมกันคือก่อนสุดสัปดาห์สักสองสามวันก็จะเริ่มมีเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลาน บริวาร ผู้มีอายุอ่อนกว่าหลายปี เข้ามาเกี่ยวข้องกับการงาน หรือมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ

การเงิน ต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ยังมีทางได้เงินจากทางไกลได้จากเกียรติ-ชื่อเสียง ต่อจากนั้นจะได้จากการงาน 

ความรัก เรื่องคู่-ความรัก แม้คนอื่นๆ จะเห็นว่าชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างไปได้สวยแต่ที่จริงแล้วหน้าชื่นอกตรม 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีมิถุนส่วนใหญ่ยังดำเนินไปเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เกิดปัญหาบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น และผิดหวังผิดทำนองคลองธรรม ทั้งยังเกี่ยวโยงและหรือส่งผลกระทบถึงการเงินทรัพย์สินอย่างแรง อย่างไรก็ตามยังมีเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร หรือธุรกิจบันเทิงรื่นเริงต่างๆ เช่น ศิลปะ ดนตรี และกีฬา เป็นต้น เข้ามาเกี่ยวข้อง ที่ควรระวังคือ มีอุปสรรคปัญหาคาดไม่ถึงเกิดขึ้นให้ต้องแก้ไขอีกด้วย 

การเงิน การเงินและการงานของชาวราศีมิถุนระยะนี้เป็นไปอย่างที่ว่าคนละเรื่องเดียวกันก็ว่าได้ ยังมีรายจ่ายเพราะกิจการงาน โดยเฉพาะรายจ่ายที่มีผลดีตอบแทน เช่นจ่ายเพื่อลงทุนทำงาน รายได้ยังมาจากเกียรติ เครดิต และจากมรดก

ความรัก คู่ครองคู่รักมีทั้งส่วนช่วยหาและช่วยใช้เงิน คนโสดมีโอกาสพบคู่แต่ต้องนอนร้องเพลงรอไปก่อน 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างประเทศ ติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจการงาน ได้จัดการปรับปรุงที่อยู่อาศัยของตนให้น่าอยู่สะดวกสบายยิ่งขึ้น หรือได้ใช้ที่อยู่เป็นที่ทำงานสำนักงาน งานที่ทำคั่งค้างอยู่จะทำต่อไปให้สำเร็จได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนเกื้อกูลเสมอ แต่ที่ยังควรระวังไว้อย่าประมาทคือคุณยังอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการแข่งขันสูงสุดๆ 

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเรื่องเก่าๆ ได้เงินเก่าค้างชำระ เงินตกเบิก ได้จากของเก่า ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ เช่นได้มรดก ผลประโยชน์จากมรดกพินัยกรรม 

ความรัก เกิดความทุกข์วิตกกังวลเพราะความรัก รักมากจึงหวาดระแวงจนเป็นทุกข์ 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังคงมีเรื่องเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับการตกลงทำสัญญา การซื้อขาย การร่วมมือร่วมหุ้นกับอีกฝ่ายหนึ่ง และหรือมีธุรกิจเป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน หาเวลาเป็นของตนเองไม่ค่อยได้เพราะมักจะมีธุระผูกพันอยู่กับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หุ้นส่วน แต่ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ก็ยังอาจทำให้ต้องเดินทางจากที่อยู่ที่ทำงานไปไกลๆ หรือต้องรื้อฟื้นงานเก่างานที่ล่วงมาแล้วกลับมาทำใหม่ และบางทีคุณก็รู้สึกเบื่องานไม่ค่อยสนุกกับงานสักเท่าไรนักด้วย 

การเงิน สี่ห้าวันจากต้นสัปดาห์นี้ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน ได้จากศัตรูคู่แข่ง มีรายได้ที่มาจากการแข่งขัน แต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มได้เงินจากคู่ครอง เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม 

ความรัก ยังมีทางเสียเงินเกินควรจ่ายไม่อั้นเพราะมือเติบใช้เงินอุตลุด รายได้ยังพอมีมาจากหนี้สิน เช่นกู้ยืมมาได้ ลูกหนี้นำเงินมาใช้หนี้ 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ช่วงสี่ห้าวันจากต้นสัปดาห์ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกันย์มีธุรกิจการงานและกิจส่วนตัวพัวพันอยู่กับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว หรือกับลูกหลานบริวาร มีกิจกรรมใหม่ๆ ให้ริเริ่มให้ทำ แต่ต่อจากระยะดังกล่าว ทั้งกิจการงานและส่วนตัวจะเริ่มเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน จะมีกิจการงาน กิจกรรมส่วนตัวเกี่ยวกับการสะสางปัญหาอุปสรรคมากขึ้น อาจต้องใช้พละกำลังเกินควรจนเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือสิ่งที่ควรจะทำได้สำเร็จกลับไม่ทำ แต่ทำในสิ่งผิดพลาดนำไปสู่การสูญเสียโอกาสอันดี และความเร่งร้อนก็อาจทำให้เกิดผิดพลาดได้สูงเช่นกัน 

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม แต่ก็ควรระวังความเร่าร้อนเรื่องการเงิน 

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังคงดำเนินไปด้วยดีพอใช้ แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสดระวังอารมณ์รักร้อนแรงจะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงฉับพลันทันที 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีตุลย์มีอะไรมาทำให้เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า หรือบิดเบือนบิดเบี้ยวผิดหวังไปบ้าง ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะหากงานนั้นเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การเรียน การสมาคม สังคม ข่าวสาร สื่อสาร หรือมีเพื่อนสนิทมิตรสหายบางคนมาชักใบให้เรือเสีย มาทำให้งานระยะนี้ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร แต่ส่วนที่ดีคือปัญหาอุปสรรคความขัดข้องขัดแย้งต่างๆ ที่เคยมีอยู่บ้างเกี่ยวกับธุรกิจการงานนั้นจะพลอยทุเลา หรือเกิดอุบายพลิกแพลงนอกระบบมาแก้ไขปัญหาอุปสรรคนั้นๆ ได้ 

การเงิน ยังมีรายจ่ายหนักๆ รายจ่ายซึ่งทุกข์วิตกกังวลอยู่ต่อไปอีก ส่วนทางได้เงินมักเป็นไปในรูปแบบทุกขลาภ ได้มาง่ายๆ แต่มีทุกข์พ่วงมาด้วย 

ความรัก ขัดแย้งไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครองคู่รักบ่อยๆ แต่ยังรักกันดี หากโสดอยากมีคู่มีรักแต่หาไม่ได้ง่ายๆ 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพิจิกยังมีเหตุมีเรื่องซึ่งขัดลาภ พบกับสภาวะขัดข้องขัดขวาง สิ่งที่จะได้ลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รับนั้นรุนแรงขึ้น ระวังศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ แม้ความยุ่งวุ่นวายบางประการจะคลี่คลายหายห่างไปได้บ้าง แต่งานโดยรวมแล้วยังมีเรื่องเสื่อมเสีย เสื่อมยศศักดิ์ เสื่อมอำนาจ ไม่มั่นคงเท่าที่ควร กว่าจะหลุดพ้นปัญหาอุปสรรคได้ก็คางเหลือง 

การเงิน ดาวการเงินของคุณกำลังโคจรวิกลคติ คือเดินไม่ปกติ การเงินส่วนใหญ่จึงบิดเบี้ยวพิกลพิการ เชื่องช้า ติดขัด ผิดหวัง ที่ควรได้เคยได้ง่ายๆ ก็กลับยากลำบาก เงินที่จะได้ในระยะนี้ต้องใช้วิธีการอันแยบคายนอกระบบ 

ความรัก อะไรอื่นอาจไม่ค่อยดีสักเท่าไร แต่ชีวิตคู่ความรักใคร่นั้นดีมากๆ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิด ควรระวังคือความรักแรงมากด้วยอารมณ์ 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีธนูควรระวังตัวตลอดเวลา เพราะดาวประจำราศีเกิดของคุณโคจรวิปริตผิดปกติ แต่โอกาสดีๆ ยังพอมีอยู่ อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ คุณควรคิดหรือทำอะไรอย่างนอกระบบ แก้สถานการณ์ด้วยวิธีพลิกแพลง ใช้ความรู้รอบตัวมากกว่าทฤษฎีตามหลักวิชาการตรงๆ และใช้ความอดทน ขยันหมั่นเพียรมุ่งมั่นต่อสู้ดิ้นรนให้สุดจึงจะฟันฝ่าปัญหาอุปสรรค ก้าวข้ามศัตรูคู่อริไปได้ ความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า หรือมีเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ทั้งในธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัว ก็ยังเป็นที่ควรระวังไว้ด้วย 

การเงิน ยังมีทางได้เงินอย่างลับๆ หรือได้อย่างไม่ค่อยโปร่งใส และก็ทำให้ทุกข์วิตกกังวล เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวันจะเริ่มมีการหมุนเงิน การเงินยุ่งวุ่นวายมากขึ้น 

ความรัก ชีวิตคู่ยังพอไปได้สวยพอใช้ คนโสดยังมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมังกรพัวพันอยู่กับเรื่องลาภผล หาประโยชน์ใส่ตนได้เก่ง ดีดลูกคิดรางแก้วได้ไว ซึ่งก็อาจจะถึงโลภมาได้ง่าย และหากโลภก็จะเกิดทุกข์โทษได้ไม่น้อย ธุรกิจการงานระยะนี้ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับสังคม สมาคม มีการพบปะสังสรรค์ และอาจต้องเดินทางบ่อยขึ้นเพราะธุรกิจการงานอาชีพ หรือทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง มีการติดต่อประสานงาน ทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทมิตรสหายคนสนิทชิดใกล้ และมีโอกาสดีได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลดังกล่าวนี้ เมื่อเริ่มสัปดาห์ได้วันสองวันจะเริ่มมีเรื่องยุ่งวุ่นวายเข้ามารบกวนคุณมากขึ้น 

การเงิน สภาวะที่ต้องหมุนเงิน การเงินมีเรื่องหมุนเวียนตลอดเวลานั้นจะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไปตั้งแต่วันสองวันจากต้นสัปดาห์นี้ 

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักจากการเดินทาง หรือการติดต่อสื่อสาร การเข้าสังคม สมาคม มีคู่แล้วชีวิตคู่เฉื่อยช้า แต่ก็ยังรักกันอยู่ 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังคงมีจิตใจมีอารมณ์ค่อนข้างเร่าร้อน หงุดหงิดง่ายไม่เป็นปกติไม่สงบสุขสักเท่าไรนัก ระยะนี้ยังเหมาะแก่การร่วมไม้ร่วมมือ เข้าหุ้นส่วนกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม และผู้อื่น เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวันเท่านั้น ความยุ่งวุ่นวายและหรือเรื่องแปลกๆ ซึ่งเกิดขึ้นกับคุณมาระยะหนึ่งก็จะคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ อย่างไรก็ตามระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพของคุณยังมีอุปสรรคปัญหา มีงานซึ่งเป็นภาระหนัก แต่ส่วนดีคือ ขณะเดียวกันก็มีโชคลาภจากการงาน ทว่าระวังจะเป็นทุกขลาภ 

การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือจ่ายเพื่ออสังหาริมทรัพย์ เช่นซื้อที่ซื้อบ้านและหรือซื้อรถ 

ความรัก คู่รักคู่ครองอยู่ใกล้ชิดไม่ไปไหนไกลห่าง คนโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักที่ถูกใจ 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนระยะนี้ยังรักสวยรักงาม มีอารมณ์สุนทรีย์ แต่พร้อมกันควรระวังอาจเป็นอารมณ์ที่รุนแรง คิดและทำอะไรซึ่งมีแรงรักใคร่ผลักดันจนอาจจะเกิดผลเป็นความรุนแรงคาดไม่ถึงได้ง่ายๆ ทั้งเรื่องกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้ ยังพัวพันกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร กับคนหนุ่มสาว คนที่มีวัยอ่อนกว่า รุ่นน้องสุดท้อง หรือรุ่นลูกหลาน หรือพัวพันเกี่ยวข้องกับธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ เหมาะแก่การลงทุนใหม่ๆ มีโชคดีจากการลงทุน กิจการที่ริเริ่มขึ้นมาจะไปได้สวย แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ต้องระวังการงานและกิจกรรมส่วนตัวอาจเกิดสภาวะชะลอตัว ไม่ก้าวหน้า เชื่องช้า หรือบิดเบี้ยวบิดเบือนไปได้ต่างๆ โดยง่าย 

การเงิน มีรายจ่ายเสมอแต่จ่ายหมดเมื่อใดก็มีทางให้ได้เงินมาใช้อีกจนได้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย 

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักมักแสดงความห้าวหาญมุทะลุเก่งกล้า หากโสดมีโอกาสพบคู่ได้คู่อย่างไม่คาดฝัน